Báo giá tủ hấp giò chả công nghiệp TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Báo giá tủ hấp giò chả công nghiệp TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Báo giá tủ hấp giò chả công nghiệp TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Báo giá tủ hấp giò chả công nghiệp TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Tủ hấp giò chả công nghiệp chắc đã quá quen với những người làm về sản xuất thực phẩm truyền thống, với nhiều công năng khác nhau, đã giúp ích rất nhiều cho quá trình sản xuất công nghiệp.

 

Bài viết này Hùng Gia Truyền sẽ nói về những tiện ích của tủ hấp giò chả công nghiệp và sẽ phổ giá của những tủ hấp giò chả, từ đó bạn sẽ có cơ sở đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

 

Tính năng tiết kiệm điện năng của tủ hấp giò công nghiệp 

 

Mọi doanh nghiệp đều hướng đến vấn đề tiết kiệm nhiên liệu cho quá trình sản xuất của mình, bởi trong sản xuất công nghiệp thì việc tiết kiệm nhiên liệu là đều hết sức cần thiết, vì nó chiếm một chi phí khá lớn trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp.

 

Thay thế cho những nguồn nhiên liệu tự nhiên Hùng Gia Truyền đã cho ra sản phẩm tủ hấp giò công nghiệp sử dụng điện, với chiếc tủ này doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khá nhiều nguồn nhiên liệu tự nhiên, bên cạnh đó thiết kế của tủ cũng được trang bị tiết kiệm điện năng nên quá trình hoạt động của tủ hấp cũng dùng điện ở mức tối thiểu nhất.

 

 

 

Hình ảnh tủ hấp giò chuyên dụng | Hunggiatruyen.com

 

 

Chất liệu tủ được làm từ inox cao cấp, bên trong có hệ thống giữ nhiệt, bên ngoài có hệ thống cách nhiệt, đảm bảo nhiệt trong tủ không bị thất thoát và luôn ở trạng thái ổn định. Ngoài ra, hệ thống bên trong còn có phao thanh nhiệt đảo bảo giữ lượng nước khi hấp, sẽ không quá ít làm cháy và cũng không quá nhiều nước gây tràn, chính nhờ vào tính năng này mà giò chả được chín đều và cho chất lượng tốt nhất.

 

 Với thiết kế 3 lớp cách biệt làm cho tủ giữ nhiệt rất tốt nên quá trình cũng được rút ngắn đi rất nhiều, đây là yếu tố chính giúp tủ hấp giò chả có thể tiết kiệm được điện năng. Với việc có thể nhiệt tốt có thể thúc đẩy được quá trình sản xuất, giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát được quá trình sản xuất, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, giúp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng.

 

Thời đại công nghiệp thực phẩm được phổ biến thì người làm sản xuất cần có những thiết bị tiện lợi như thế này để đảm bảo thúc đẩy quá trình sản xuất được dễ dàng hơn và có được lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh, cũng như là có thể phát triển thị trường mục tiêu được rộng hơn. Từ đó mới có thể đẩy món ăn giò chả vương tầm thế giới. 

Hình ảnh tủ hấp giò chuyên dụng | Hunggiatruyen.com

 

Bạn có thể mua tủ hấp giò chả UY TÍN - GIÁ TỐT  ở đâu ? 

 

Với kinh nghiệm 17 năm thành lập và phát triển, HÙNG GIA TRUYỀN đã khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm chất lượng trên thị trường và tủ hấp giò chả là một trong số đó. Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chế tạo chuyên nghiệp, Hùng Gia Truyền hứa hẹn sẽ cho bạn một chiếc tủ hấp giò chả thật ưng ý.

 

Chúng tôi, có những chính sách bảo hành rất hấp dẫn nhằm đảm bảo cho sản phẩm của mình nên bạn yên tâm mà tin dùng sản phẩm của  Hùng Gia Truyền. Ngoài ra, chúng tôi luôn có những ưu đãi cho khách hàng mới và những tri ân cho khách hàng cũ để đảm bảo khách hàng có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng với giá tốt, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn chi tiết về sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop