Cần tư vấn chọn mua và hướng dẫn vận hành máy xay chả cá công nghiệp

Cần tư vấn chọn mua và hướng dẫn vận hành máy xay chả cá công nghiệp

Cần tư vấn chọn mua và hướng dẫn vận hành máy xay chả cá công nghiệp

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Cần tư vấn chọn mua và hướng dẫn vận hành máy xay chả cá công nghiệp

Gần đây khi Việt Nam tiến vào giai đoạn bình thường mới, các dịch vụ du lịch đang dần phục hồi và quảng bá ẩm thực truyền thống như giò chả, chả cá cũng tiếp tục được quan tâm hơn vì là công cụ hiệu quả để quảng bá văn hóa Việt Nam

Nhưng để sản xuất ra các chả cá đủ để cung cấp cho thị trường tiêu dùng tăng lên nhanh chóng hiện nay thì phải cần đến máy móc hiện đại, tân tiến và máy xay chả cá công nghiệp. Bài viết sau sẽ cho mọi người hiểu rõ hơn về cách chọn máy xay chả cá, cách vận hành nó cũng như đơn vị cung cấp máy xay chả cá uy tín 

 

can-tu-van-chon-mua-va-huong-dan-van-hanh-may-xay-cha-ca-cong-nghiep-1

Máy xay giò chả công suất 30kg siêu tiện lợi | hunggiatruyen.com

 

Cách chọn máy xay chả cá phù hợp với doanh nghiệp

Chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của cơ sở nhà máy

Để máy có thể đạt được hiệu quả công việc đúng như kỳ vọng của doanh nghiệp thì trước hết doanh nghiệp phải biết được khả năng cung cấp bao nhiêu kg chả cá hàng ngày, tháng và nhu cầu thị trường hiện tại cần khoảng bao nhiêu kg.

Sau đó phải quan tâm đến các bộ phận cấu tạo nên máy 

Chất liệu:

- Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến tuổi thọ của máy (các vấn đề gỉ hao mòn, vệ sinh máy)

- Quý khách hàng nên chọn những thiết bị được làm từ inox 304 có độ cứng chắc cao, trơn nhẵn, chịu lực chịu nhiệt tốt nên sẽ giúp máy xay luôn luôn bền bỉ và sáng bóng như mới.

Động cơ

- Bộ phận này quyết định trực tiếp đến chất lượng sản phẩm tạo ra. Động cơ có tốt thì mới có được các mẻ chả cá nhuyễn mịn, đều màu, chuẩn vị. Động cơ làm từ dây đồng 100% giúp đảm bảo độ bền và khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Biến tần

Là bộ phận quan trọng không kém trong cấu tạo của một máy xay chả cá, phần này giúp ta điều khiển được hiệu suất hoạt động, tốc độ xay và độ mạnh, yếu của máy.

Lưỡi dao

Tùy thuộc vào mức năng suất khác nhau mà lựa chọn các loại lưỡi dao như với các cơ sở nhỏ thường sẽ sử dụng lưỡi 2 cánh và với những máy xay chả cá công nghiệp thì phải có 3-4 cánh để xay nhuyễn hơn, đều hơn.

 

can-tu-van-chon-mua-va-huong-dan-van-hanh-may-xay-cha-ca-cong-nghiep-2

Máy xay chả cá 40kg thay thế 3-4 nhân công xay chả | hunggiatruyen.com

 

Để vận hành máy xay giò chả ta cần thực hiện các bước như sau 

Bước 1: 

Sau khi chuẩn bị nguyên liệu thì bỏ vào cối xay, đậy nắp và khóa trục hãm cối xay giúp cố định nguyên liệu trong cối và bắt đầu mở máy biến tần hoạt động với tốc độ số 5 túc khoảng 45 giây

Bước 2:

Sau đó, giảm tốc độ dần dần máy biến tần chậm lại hay cho dừng hẳn để bỏ gia vị vào. Tiếp tục cho biến tần chạy trong với tốc độ 5 trong 45 tiếp. Lúc này bạn có thể xem chất lượng của giò bằng cách mở nắp cối xay. Mở cần hãm và cầm cần cối tiến hành di chuyển lên xuống đồng thời cho máy biến tần lên mức 8, để máy chạy trong khoảng 60 giây.

Bước 3: 

Tiếp tục điều chỉnh tốc độ của máy xay giò chả chậm lại để cho thêm gia vị. Điều chỉnh biến tần lên mức tối đa và cho máy chạy trong khoảng 45 giây. Quan sát bề mặt của giò đã nhuyễn hay chưa. Nếu giò đã đạt chuẩn nên tắt máy và nghiêng cối xay để lấy thành phẩm ra ngoài.

 

can-tu-van-chon-mua-va-huong-dan-van-hanh-may-xay-cha-ca-cong-nghiep-3

Hình ảnh khách hàng kiểm tra máy| hunggiatruyen.com

 

Đâu là nơi cung cấp máy sản xuất chả cá giá tốt và chất lượng đến cho mọi doanh nghiệp?

Hùng Gia Truyền là đơn vị chuyên sản xuất các loại máy chế biến chả cá với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm truyền thống như chả cá, nem chua, giò chả. Bên cạnh đó, công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền còn là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất chả cá tại TPHCM cho nhiều đơn vị lớn Winmart, BigC, Emart, Co.opmart.

 

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop