Cắt đa dạng thực phẩm với máy cắt thịt đông lạnh

Cắt đa dạng thực phẩm với máy cắt thịt đông lạnh

Cắt đa dạng thực phẩm với máy cắt thịt đông lạnh

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Cắt đa dạng thực phẩm với máy cắt thịt đông lạnh

Một thiết bị như máy cắt thịt đông tự động không thể thiếu trong không gian bếp của chúng ta khi quản lý một quán nướng - nước xốt hay một nhà hàng. Một chiếc máy tiện dụng với độ chính xác cao về độ dày lát thịt phù hợp với nhu cầu của bạn, không những thế còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cắt đa dạng thực phẩm với máy cắt thịt đông lạnh? Hay có công dụng cắt các loại thực phẩm khác, các loại thịt khác? Hùng Gia Truyền chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết này.

Trước hết, một chiếc máy cắt thịt có thể cắt được tất cả các loại thịt đúng không?

 

Thông số kỹ thuật của máy cắt thịt đông
 

Trong trường hợp này, công ty chúng tôi xin thông báo với bạn rằng điều này là không thể. Với thiết kế của mỗi loại máy chế biến thực phẩm chỉ có thể cắt một số loại thịt nhất định tùy theo chức năng của máy. Máy chuyên cắt thịt sống nói chung không thể cắt được những miếng thịt có gân, sụn, da hay xương, để đạt hiệu suất cao chúng ta thường phải sử dụng đến loại máy chuyên cắt thịt hiệu suất máy. Máy cắt thịt thường được chia thành các loại sau:

Máy cắt thịt chín

Máy cắt – cắt thịt chín hay còn gọi là máy cắt thịt đông lạnh hay máy cắt giò chả. Đây là thiết bị được sử dụng rất nhiều trong các xưởng sản xuất thịt hay các nhà hàng, băng chuyền lẩu bởi những cơ sở này thường cần những lát thịt mỏng mỏng theo nhu cầu, giống hệt nhau, hình thức đẹp mắt và không bị vụn. Không chỉ vậy, những lát thịt sau khi được cắt bằng máy sẽ được cuộn lại một cách bắt mắt hơn đối với thực khách.

Máy cắt thịt bò đông lạnh được làm bằng thép không gỉ và nhôm nhẹ nên luôn đảm bảo vệ sinh cho những lát thịt, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của mọi người, máy có nhiều loại với công suất, năng suất, lưỡi cắt và độ dày lát cắt. Chiếc máy này cũng có thể được sử dụng với mục đích cắt các loại rau củ như khoai tây, khoai lang, củ cải, cà rốt, măng,...



Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Máy cắt thịt tươi 

Khi cắt thịt tươi sống bằng thủ công sẽ mất nhiều thời gian, năng suất thấp, lát thịt không đẹp mắt, thậm chí có thể để lại vụn thịt gây lãng phí nguyên liệu. Vì những lý do trên mà hầu hết các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, quán ăn hay cơ sở chế biến thịt đều sử dụng máy cắt thịt tươi sống để tăng năng suất công việc cũng như chất lượng sản phẩm. 

Các loại máy này thường có đặc điểm chung là lưỡi dao được làm bằng thép tôi luyện sắc bén, độ cứng lớn nhưng tùy theo máy mà lưỡi dao có thể được tháo rời. Thiết kế bằng thép không gỉ có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các lát thịt được cắt dày tùy từng loại máy. Nhưng để cắt được những khối thịt đông lớn, thịt đông cứng như nước đá hay xương thì chúng ta phải sử dụng đến những chiếc máy cắt thịt công nghiệp chuyên dụng hoặc máy cưa xương.



Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Đa dạng các loại thực phẩm 

Sử dụng Máy cắt thịt, bạn sẽ cắt được nhiều loại thịt đông lạnh và thịt chín như thịt bò, thịt lợn, xúc xích, v.v. Đặc biệt, máy còn cắt được cả thịt và sụn non nên đáp ứng được nhiều nhu cầu chế biến thực phẩm khác nhau.

Với những ưu điểm trên, chúng tôi tin rằng sẽ là một trong những sản phẩm máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp cao cấp nhất hiện nay, đáng để các nhà hàng – quán lẩu và cơ sở chế biến thịt tư nhân lựa chọn hàng đầu.

Hùng Gia Truyền chuyên cung cấp máy cắt thịt đông lạnh

Với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những lợi ích tuyệt vời của chiếc máy vô cùng tiện dụng này. Còn chần chừ gì nữa mà không nhờ đến sự tư vấn của Hùng Gia Truyền chúng tôi. Sở hữu một máy chế biến thực phẩm để có kết quả tốt nhất trong cửa hàng của bạn. Với phương châm “Luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng”, công ty chúng tôi được thành lập với 17 năm kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng, có kinh nghiệm tốt nhất về cả sản phẩm lẫn bảo trì thiết bị ở mức độ chuyên nghiệp cao. như một mức giá hợp lý.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop