Cấu tạo của tủ hấp trong dây chuyền sản xuất thực phẩm

Cấu tạo của tủ hấp trong dây chuyền sản xuất thực phẩm

Cấu tạo của tủ hấp trong dây chuyền sản xuất thực phẩm

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Cấu tạo của tủ hấp trong dây chuyền sản xuất thực phẩm

Tại các khách sạn, nhà hàng và các cơ sở khác, tủ hấp công nghiệp là thiết bị không thể thiếu. Những món hấp thơm ngon được mang đến bằng tủ hấp chín đều có thể phục vụ đồng thời cho hàng trăm người, rút ngắn về thời gian.

 

Tủ hấp ngày nay với cấu tạo được tinh gọn giúp cho việc vận hành chúng trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra nguyên lý hoạt động của chúng cũng không mấy phức tạp. Và để tìm hiểu chi tiết cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của sản phẩm tủ hấp công nghiệp này. Hãy cùng Hùng Gia Truyền đến với bài viết sau đây.  

 

Cấu tạo của tủ hấp công nghiệp

 

Cấu tạo của một tủ hấp công nghiệp cũng khá đơn giản, gồm phần vỏ ngoài và các bộ phận phía trong tủ như: khay, phần tạo nhiệt,...

 

1. Lớp vỏ ngoài tủ hấp




tu-hap-1

Tủ hấp công nghiệp

 

Phần vỏ bên ngoài được cấu tạo bởi 2 lớp inox 304 cao cấp nhất. Để giúp tủ giữ nhiệt được lâu hơn, giữa hai lớp này được đặt một lớp bông thủy tinh. Hơn nữa, nhờ vào lớp kính bao phủ này giúp giảm thiểu lượng nhiệt truyền ra bên ngoài nên không gây bỏng cho người dùng. Cấu trúc 2 lớp này giúp củng cố thêm và làm vững chắc tủ.

 

2. Cửa của tủ hấp (1 hoặc 2 cửa)





tu-hap-2

Cửa của tủ hấp (1 hoặc 2 cửa)

 

Phần tiếp theo là cửa tủ, phần này cũng được làm hoàn toàn bằng inox. Đặc biệt có lớp cao su giữ nhiệt giúp tủ dễ dàng đóng mở và cũng rất kín để ngăn hơi nóng và hơi nước bốc hơi ra bên ngoài. Điều này giúp món hấp được hấp đều và chín nhanh hơn.

 

3. Khay đựng

 

Kế đến là các khay lưu trữ bên trong tủ. Các khay này được sắp đặt rất trật tự và đều tăm tắp, gồm có hai loại: loại có lỗ và loại kín. Để duy trì độ sạch và chống oxy hóa, các khay này được làm bằng thép không gỉ. Tháo lắp đơn giản và hữu ích cho việc sắp xếp thực phẩm.




tu-hap-3

Các khay của tủ hấp được làm bằng thép không gỉ

 

Hơn nữa, các thiết bị như van xả hơi và van cấp nước nằm bên trong tủ hấp để duy trì áp suất. Có hệ thống cấp điện riêng hoặc đường cấp gas đảm bảo. Đảm bảo tủ chắc chắn và có khả năng hoạt động với công suất tối đa.

 

Nguyên lý hoạt động của tủ hấp




tu-hap-4

Nguyên lý hoạt động của tủ hấp khá đơn giản

 

Tủ hấp thực phẩm hoạt động trên nguyên tắc giống như nồi hấp cách thủy nấu chín bằng hơi nước, tương tự như cách chúng ta chưng cách thủy các món ăn và đồ uống khác. Nguồn cung cấp điện hoặc gas được sử dụng để đun sôi nước trong nồi. Khi nước đã sôi, hơi nước bốc lên và tràn ngập khắp nồi, đến từng khay thực phẩm. Chúng sẽ chín rất nhanh với nguồn nhiệt ổn định ở nhiệt độ cao như vậy. Tùy theo suất ăn, độ dày, to mà thời gian chín có thể ngắn hay dài khác nhau. Nhưng tủ luôn đảm bảo chúng chín đều, ngon và vẫn giữ nguyên hương vị. Đặc biệt, không bị ngấm nước như quy trình luộc truyền thống.


 

Hùng Gia Truyền - đơn vị cung cấp tủ hấp công nghiệp uy tín và chất lượng
 

Tự hào là nhà cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng bởi hình thức đẹp cùng chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

 

Ngoài ra, dịch vụ chuyển giao công nghệ của Hùng Gia Truyền chúng tôi cũng ngày càng được nâng cao hơn bao giờ hết. Phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã đặc biệt là chất lượng sản xuất thực phẩm và tốc độ sản xuất là đáng kinh ngạc. Giờ đây để phát triển đơn vị của mình bằng công nghệ sản xuất, bạn không cần đi xa chỉ cần đến với Hùng Gia Truyền các bạn sẽ tìm được đỉnh cao công nghệ sản xuất.

 
 
 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop