Chính sách bảo hành cho tủ hấp Hùng Gia Truyền

Chính sách bảo hành cho tủ hấp Hùng Gia Truyền

Chính sách bảo hành cho tủ hấp Hùng Gia Truyền

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Chính sách bảo hành cho tủ hấp Hùng Gia Truyền

Các món hấp rất phong phú và luôn được lựa chọn cho những bữa ăn gia đình hay đãi tiệc. Vì các món ăn này thường dễ làm và chứa ít dầu mỡ, đặc biệt vẫn giữ được hương vị tự nhiên cùng hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm cao, tốt cho sức khỏe. Và để hỗ trợ người dùng trong việc hấp thức ăn với số lượng lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả, tủ hấp đã ra đời. Hãy cùng Hùng Gia Truyền tìm hiểu về tủ hấp công nghiệp qua bài viết này nhé

 

Giới thiệu vài nét về tủ hấp công nghiệp:

 

Tủ hấp thực phẩm dạng hình hộp chữ nhật có khoang chứa nước và các khay hấp có thể đục lỗ hoặc không đục lỗ được làm bằng inox 304 hoặc 201.





tu-hap-1

Tủ điều khiển có các tùy chọn về nhiệt độ và thời gian nấu

 

Đối với tủ hấp, người ta đã thiết kế những thanh nhiệt nhằm đun sôi nước. Tủ điều khiển có các tùy chọn về nhiệt độ và thời gian nấu. Cửa tủ có gioăng cao su giúp chống thất thoát nhiệt. đầu bếp. Thức ăn chín nhanh và đều hơn trong tủ lạnh vì nhiệt độ luôn ổn định.

 

Những ưu điểm của tủ hấp công nghiệp

 

Tại sao cần dùng tủ hấp? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của tủ hấp thực phẩm mà khi mua khách hàng đều hài lòng:

 

1.Vật liệu bền bỉ:





tu-hap-2

Tủ hấp làm từ chất liệu inox bền bỉ

 

Toàn bộ kết cấu tủ hấp được làm bằng inox 304 có khả năng chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao, luôn sáng bóng, có giá trị thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh. Khung tủ được gia công bằng máy ép thủy lực, các mối nối được ghép nối bằng công nghệ hàn tig khí argon hiện đại nhất.

 

2. An toàn cho người sử dụng:

 

Tủ hấp công nghiệp bao gồm 2 lớp ở giữa là 1 lớp foam cách nhiệt. Điều này giúp đảm bảo khi hoạt động, nhiệt lượng sinh ra bên trong tủ vẫn được giữ lại và không làm nóng bất kỳ ai xung quanh. Đồng thời, van giảm áp tự động đóng mở được tích hợp trong cấu tạo của tủ hấp giúp duy trì mức áp suất bên trong an toàn cho người sử dụng tại mọi thời điểm.

 

3. Hoạt động linh hoạt thông minh:



tu-hap-3

Tủ hấp được lắp đặt phao cấp nước tự động chống tràn

 

Trong tủ được lắp đặt phao cấp nước tự động chống tràn (tự động mở van nước khi nước trong ngăn gần hết và tự động đóng khi nước đầy). Để cảnh báo mọi người khi mực nước trong khoang thấp, tủ đã lắp đặt thêm còi báo động.

 

4. Năng suất cao, đa năng hấp nhiều loại thực phẩm:

 

Tủ hấp thực phẩm có thể hấp được nhiều loại thực phẩm như chả giò, há cảo, tôm, gà, cơm, v.v. hấp được nhiều thực phẩm cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất và được ưa chuộng từ nhiều doanh nghiệp.

 

Hùng Gia Truyền - đơn vị cung cấp tủ hấp công nghiệp uy tín và chất lượng
 

Hùng Gia Truyền tự hào là một trong những nhà cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm của chúng tôi luôn mang hình thức đẹp, chất lượng cao cùng giá cả phù hợp nhất. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu để tạo những loại máy móc tốt hữu dụng nhất với giá thành rẻ nhất. Đến với Hùng Gia Truyền, bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm phía chúng tôi.

 
Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin cũng như mức giá của tủ hấp công nghiệp và các loại máy chế biến thực phẩm khác ngay hôm nay.

 

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop