Chuyển giao công nghệ máy cắt thịt

Chuyển giao công nghệ máy cắt thịt

Chuyển giao công nghệ máy cắt thịt

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Chuyển giao công nghệ máy cắt thịt

Máy cắt thịt đông lạnh là dòng máy chế biên thực phẩm tự động công suất lớn, chuyên dùng để cắt các loại thịt đông lạnh, thịt chín, xúc xích thành những lát mỏng, đều và hấp dẫn. Với công suất từ ​​500 đến 1000kg/h, thiết bị ngày nay là trợ thủ đắc lực cho các nhà hàng – khách sạn, siêu thị, cửa hàng thực phẩm và các cơ sở chế biến thịt chuyên nghiệp.

Thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn hàng tháng để thuê nhân công, nhiều cơ sở sản xuất, chế biến thịt lớn đã lựa chọn đầu tư máy cắt thịt công nghiệp. Sở hữu chiếc máy cắt thịt đông lạnh này bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.

Tính năng, đặc điểm nổi bật của Máy cắt thịt công nghiệp.

Máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp  được nghiên cứu và thiết kế thông minh, từng bộ phận được tối ưu hóa để tạo nên một chiếc máy hoàn hảo. Thiết bị có nhiều ưu điểm vượt trội, nhằm mang lại giá trị sử dụng lớn nhất cho người dùng. 



Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Kiểu dáng công nghiệp chắc chắn và gọn gàng

Máy cắt thịt có thiết kế hình hộp chữ nhật với kích thước giúp tiết kiệm diện tích. Toàn thân máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp, cứng cáp, không gây rung lắc trong quá trình hoạt động kể cả khi làm việc liên tục trong nhiều giờ. Chất liệu này cũng không bị gỉ sét, sáng bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. Chân máy được trang bị bánh xe tải, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau.

Động cơ mạnh mẽ, cắt nhanh và khỏe

Máy sử dụng động cơ dây đồng công suất cao 2.2kW, trung bình mỗi giờ có thể cắt được 500-1000kg thịt. Đây là mức năng suất ấn tượng, đáp ứng nhu cầu cắt thịt đông lạnh của các cơ sở chế biến lớn. 


 

Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Lưỡi dao sắc bén cho thành phẩm đẹp, không bị nát

Động cơ khá mạnh mẽ kết hợp với lưỡi dao sắc bén, cứng cáp và chống rỉ sét đảm bảo các vết cắt thịt đông lạnh cực mịn, các lát cắt kỹ lưỡng và hạn chế mài mòn.

Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt độ dày lát cắt thông qua bảng điều khiển, cắt lát mỏng đều, cuộn tròn đẹp mắt, không bị bong như cắt bằng tay.

Vận hành tự động thông qua bảng điều khiển điện tử

Máy cắt thịt đông lạnh có bảng điều khiển thông minh bao gồm: công tắc bật tắt, nút điều chỉnh độ dày lát cắt, nút dừng hoặc thay đổi tốc độ hoạt động của máy.

Bạn chỉ cần đặt cuộn thịt vào khay, cài đặt các thông số và hệ thống trục đẩy sẽ đẩy cuộn thịt đến khu vực cắt và tiến hành cắt thịt.

Đa dạng các loại thực phẩm 

Sử dụng Máy cắt thịt, bạn sẽ cắt được nhiều loại thịt đông lạnh và thịt chín như thịt bò, thịt lợn, xúc xích, v.v. Đặc biệt, máy còn cắt được cả thịt và sụn non nên đáp ứng được nhiều nhu cầu chế biến thực phẩm khác nhau.

Với những ưu điểm trên, chúng tôi tin rằng sẽ là một trong những sản phẩm máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp cao cấp nhất hiện nay, đáng để các nhà hàng – quán lẩu và cơ sở chế biến thịt tư nhân lựa chọn hàng đầu.


Hùng Gia Truyền chuyên cung cấp máy cắt thịt đông lạnh

Với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những lợi ích tuyệt vời của chiếc máy vô cùng tiện dụng này. Còn chần chừ gì nữa mà không nhờ đến sự tư vấn của Hùng Gia Truyền chúng tôi. Sở hữu một máy chế biến thực phẩm để có kết quả tốt nhất trong cửa hàng của bạn. Với phương châm “Luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng”, công ty chúng tôi được thành lập với 17 năm kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng, có kinh nghiệm tốt nhất về cả sản phẩm lẫn bảo trì thiết bị ở mức độ chuyên nghiệp cao. như một mức giá hợp lý.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop