Công năng máy cắt thịt đông lạnh

Công năng máy cắt thịt đông lạnh

Công năng máy cắt thịt đông lạnh

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Công năng máy cắt thịt đông lạnh

Máy cắt thịt đông lạnh thuộc máy chế biến thực phẩm không còn là thiết bị quá xa lạ đối với những người kinh doanh nhà hàng, quán lẩu, quán nướng hay các cơ sở phân phối thực phẩm. Với việc máy có thể dễ dàng thực hiện các thao tác cắt nhanh như cắt thịt bò, heo, cừu, gà, cà rốt, măng, củ cải và một số loại rau củ quả, đây có lẽ không còn là thiết bị hiếm của các nhà hàng...

Ứng dụng của thiết bị này ngày càng nổi bật và được sử dụng ngày càng nhiều tại các cơ sở phân phối, dây chuyền sản xuất nhà hàng. Mọi thông tin chi tiết về thiết bị tiện ích này vui lòng liên hệ Hùng Gia Truyền. Tại sao máy cắt thịt ngày càng trở nên phổ biến? Công năng máy cắt thịt đông lạnh?

Tính năng của Máy cắt thịt đông lạnh

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
 

Trước tiên, hãy hiểu rõ hơn về khả năng của thiết bị này. Là loại máy cắt thịt mỏng và dài, có thể cắt thịt đồng đều mà không bị nứt hay rách. Đây là nhu cầu rất cần thiết cho các nhà hàng muốn quản lý nhà hàng nướng, dây chuyền nồi, thậm chí là các cơ sở phân phối để không chỉ nâng cao giá trị sản phẩm trong mắt khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp. Máy cắt thịt không khó sử dụng. Chỉ cần cắm điện, vặn nút điều chỉnh độ dày mỏng của lát thịt theo ý muốn và đặt miếng thịt lên lưỡi. 

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và vệ sinh sản phẩm

Khi cắt bằng tay, bạn có thể vô tình va vào lưỡi dao sắt. Sử dụng máy cắt thịt đông lạnh tuyệt đối an toàn. Khi lưỡi cắt thịt được bao phủ bởi một lớp vỏ, thịt được cắm vào lưỡi bằng một chốt chắc chắn để bạn có thể chắc chắn rằng đôi tay của bạn sẽ không bị va chạm và an toàn với thịt. Nó được gây ra bởi lưỡi cắt không cần thiết. Chưa kể với thiết kế làm bằng thép không gỉ, hợp kim nhôm cao cấp và lưỡi cưa thép cứng cáp, bạn không phải lo máy bị rỉ sét sau một thời gian sử dụng hay lưỡi cưa bị hư hỏng sau khi cắt nhiều lần.


CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN


Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Vấn đề đảm bảo kinh tế

Tùy thuộc vào kiểu máy, khả năng cắt hơn 1000 kg thịt mỗi ngày có thể giúp giảm đáng kể thời gian và công sức cần thiết cho việc cắt và cắt thịt. Với công việc thủ công, năng suất đạt khoảng 5kg/ngày, dễ dàng nhận thấy máy cắt thịt đông lạnh một người điều khiển có thể xử lý cùng lúc 4 người. Nó cũng giúp tránh vụn bánh như cách làm thủ công, giúp bạn tiết kiệm nguyên liệu hơn.


CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Hùng Gia Truyền chuyên cung cấp máy cắt thịt đông lạnh

Với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những lợi ích tuyệt vời của chiếc máy vô cùng tiện dụng này. Còn chần chừ gì nữa mà không nhờ đến sự tư vấn của Hùng Gia Truyền chúng tôi. Sở hữu một máy cắt chế biến thực phẩm để có kết quả tốt nhất trong cửa hàng của bạn. Với phương châm “Luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng”, công ty chúng tôi được thành lập với 17 năm kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng, có kinh nghiệm tốt nhất về cả sản phẩm lẫn bảo trì thiết bị ở mức độ chuyên nghiệp cao. như một mức giá hợp lý.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop