Công nghệ của máy cắt thịt đông lạnh inox 304

Công nghệ của máy cắt thịt đông lạnh inox 304

Công nghệ của máy cắt thịt đông lạnh inox 304

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Công nghệ của máy cắt thịt đông lạnh inox 304

Cắt những miếng thịt đông lạnh, thịt luộc, giò chả,… thành những lát mỏng, đều, đẹp mắt là một trong những trách nhiệm của các quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất thịt đông lạnh. Không có máy thái thịt đông lạnh đa năng quả là một thách thức.

 

Mọi người đã quen thuộc với sản phẩm của Hùng Gia Truyền nhờ thị trường Việt Nam hiện nay có các dòng máy như máy cắt thịt chín và máy cắt thịt đông lạnh. Chúng tôi là một đơn vị uy tín chuyên phân phối dòng máy cắt thịt đông lạnh với một mức giá hợp lý.

 

Máy cắt thịt đông lạnh năng suất cao

 

Máy cắt thịt đông lạnh vận hành hoàn toàn tự động, cực kỳ mạnh mẽ. Đây là trang bị nhập khẩu hoàn toàn mới, nổi bật so với các dòng xe hiện nay về tính năng. Máy có thể cho ra những lát cắt mỏng, đều, cuộn tròn đẹp mắt chứ không bị nát, mất nếp như khi cắt bằng tay. Do máy cắt liên hoàn hoàn toàn tự động hóa nên người lao động có thể tiết kiệm thời gian và công sức nhất có thể. Đối với các khách sạn, nhà hàng, căng tin, cơ sở chế biến thịt và các đơn vị khác, nó là một thiết bị chế biến thịt cần thiết.

 

may-cat-thit-dong-lanh

Thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt nâng cao giá trị sản phẩm

 

Cấu tạo nổi bật của máy cắt thịt đông lạnh 

 

Toàn bộ phần máy của máy thái thịt đông lạnh được làm bằng hợp kim nhôm tráng men bóng và thép không gỉ, kiểu dáng hiện đại, xinh xắn. Bề mặt thân bóng, nhẵn, không có gờ lồi lõm. Đảm bảo an toàn cho người dùng. Việc vệ sinh máy cũng rất đơn giản. Hộp thịt và khay đựng dao tháo lắp đơn giản, toàn bộ máy tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Lưỡi dao của máy được làm bằng thép không gỉ 304 cao cấp, cứng cáp, được nhập khẩu từ Ý. Đảm bảo thái thịt đông lạnh thật ngọt và nhẹ nhàng. Đặc biệt, máy có động cơ dây đồng mạnh mẽ chạy mạnh mẽ và ổn định. Cùng với lưỡi dao sắc bén giúp cắt thịt đông lạnh một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

 

Máy thái thịt đông lạnh còn có bảng điều khiển điện tử thông minh và nút vặn thay đổi độ dày của lát cắt. Một trong những biến thể từ máy thái thịt truyền thống là đây. Người dùng có tùy chọn chọn tốc độ cử chỉ nhanh hoặc chậm nhờ bảng điều khiển. Đơn giản chỉ cần xoay núm bằng tay để có được các lát có độ dày khác nhau. Các đầu bếp có thể tạo ra nhiều loại bữa ăn với sự trợ giúp của sự thay đổi độ dày lát cắt từ 0,3 đến 5 mm.

 

may-cat-thit-dong-lanh

Cấu tạo đa năng giảm bớt gánh nặng, tiết kiệm thời gian khi chế biến

 

Những ưu điểm của máy cắt thịt đông lạnh

 

Máy sử dụng đơn giản, hiệu quả cao, tiêu tốn ít điện năng, vệ sinh và bảo trì đơn giản, an toàn và hợp vệ sinh, cho kết quả cắt thịt đồng đều và tự động tạo thành các cuộn.

 

Máy có thể thái liên tục và đều các loại thịt đông lạnh như bò, heo, giò, chả. Ngoài ra, khác với những thiết bị tí hon khác, máy cắt thịt công nghiệp có thể cắt cả thịt lẫn sụn non. Kết quả là các đầu bếp có thể tạo ra nhiều loại thực phẩm. Ngoài ra máy cũng khá linh hoạt có thể cắt được các loại cuộn dài, cuộn thẳng, cuộn dày, cuộn mỏng và các loại cuộn khác nhau.

 

Vì sao nên đặt mua máy chế biến thực phẩm tại Hùng Gia Truyền?

 

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm máy chế biến thực phẩm chất lượng cao, hay đến với Hùng Gia Truyền. Ở đây, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng chọn được máy làm giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp nhất. Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop