Công suất vượt trội của máy cắt thịt đông lạnh

Công suất vượt trội của máy cắt thịt đông lạnh

Công suất vượt trội của máy cắt thịt đông lạnh

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Công suất vượt trội của máy cắt thịt đông lạnh

Thịt đông lạnh như thịt bò, thịt lợn và thịt cừu hiện đang có nhu cầu cao. Do đó, bạn cần một chiếc máy thái thịt đông lạnh công nghiệp hiện đại. Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin cơ bản về máy cắt thịt đông lạnh tự động, máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp.

Hùng Gia Truyền là nhà cung cấp máy chế biến thực phẩm trên thị trường hiện nay với những thiết bị uy tín, chất lượng. Bài viết này sẽ thông tin đến bạn về công suất vượt trội của máy cắt thịt đông lạnh.

Máy thái thịt đông lạnh tự động Cắt thịt đều và nhanh chóng

Máy Thái Thịt Đông Lạnh Tự Động Hùng Gia Truyền bán đến các bạn là dòng máy thái thịt tự động công suất lớn chuyên thái thịt đông, thịt luộc, thịt nguội

Thông tin chi tiết sản phẩm

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

 

Thịt đông lạnh như thịt bò, thịt lợn và thịt cừu hiện đang có nhu cầu cao. Do đó, bạn cần một chiếc máy thái thịt đông lạnh công nghiệp hiện đại. Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin cơ bản về máy thái thịt đông lạnh tự động - máy thái thịt đông lạnh công nghiệp.

Giới Thiệu Toàn Bộ Máy Thái Thịt Đông Lạnh Tự Động - Cắt Thịt Đều, Cắt Nhanh

Đây là sản phẩm máy thái thịt đông lạnh tự động do Hùng Gia Truyền cung cấp máy cắt thịt đông lạnh tự động.

Máy có tính năng vượt trội so với các dòng máy thái thịt khác trên thị trường là có thể điều chỉnh độ dày của lát thịt linh hoạt, cho lát thịt đều, không bị ép như thái tay, đảm bảo lát cắt được sóng đẹp. Về cơ bản, thiết bị phù hợp với nhu cầu của các nhà máy thịt đông lạnh, nhà hàng lớn, chuỗi siêu thị, v.v.

Tính Năng Chính Của Máy Cắt Thịt Đông Lạnh Công Nghiệp 

- Do có kích thước và trọng lượng nên máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp phù hợp với những nơi có diện tích không quá lớn. Người dùng cũng có thể dễ dàng setup và di chuyển máy đến mọi vị trí nhờ 4 bánh xe ở phía dưới. 

- Cần 2,2 kW điện năng để vận hành các thiết bị trên. Do đó, người vận hành nên cân nhắc sử dụng điện 3 pha nếu muốn tối đa hóa hiệu suất của máy. 

- Là máy công nghiệp phục vụ ngành thực phẩm, chúng tôi đảm bảo toàn bộ máy được làm từ những vật liệu tốt nhất. Đặc biệt, thân máy chính được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, không bị ăn mòn và chịu áp lực cao.

- Và quan trọng nhất, các lưỡi dao được làm từ thép không gỉ tốt nhất hiện nay và vô cùng sắc bén, cho phép bạn cắt những miếng thịt mỏng như tờ giấy và nhiều loại thịt khác nhau. mỗi phút, mang lại cho bạn những đường cắt mịn, đều và chính xác ngay lập tức. Trung bình mỗi giờ máy thái thịt đông lạnh có thể đạt công suất 500-1000kg/h. 

- Máy cắt thịt công nghiệp này có thể cắt các loại bánh bao khác nhau, chẳng hạn một máy đa chức năng.

- Thịt ở nhiệt độ -18°C có thể cắt bằng máy mà không cần rã đông nên thịt không bị bong tróc và thành phẩm có hình thức đẹp mắt. 

- Trên thân máy có bảng điều khiển giúp người dùng có thể cài đặt các thông số của máy một cách dễ dàng.

- Tất cả các bộ phận cắt có thể dễ dàng làm sạch, tháo rời và lắp ráp mà không cần dụng cụ. 


CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Đây là cách giữ cho máy cắt thịt đông của bạn hoạt động chính xác và hiệu quả

Dưới đây là một số lời khuyên để sử dụng lâu dài máy thái thịt công nghiệp. 

1. Trước khi sử dụng, dây nối đất phải được kết nối chặt chẽ để tránh rò rỉ. 

2. Khi sử dụng máy này, vui lòng bật động cơ trước khi nạp nguyên liệu. 

3. Khi cắt thịt hoặc giăm bông, cần tách thịt ra khỏi xương để không làm hỏng lưỡi dao. Thay vì thuê nhiều nhân công để xẻ thịt bằng tay,

- Bằng việc sử dụng máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp và đưa ra thị trường tươi mới và chuyên nghiệp hơn, quy trình sản xuất được nâng cao chất lượng.



Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Hùng Gia Truyền chuyên cung cấp máy cắt thịt đông lạnh

Với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những lợi ích tuyệt vời của chiếc máy vô cùng tiện dụng này. Còn chần chừ gì nữa mà không nhờ đến sự tư vấn của Hùng Gia Truyền chúng tôi. Sở hữu một máy chế biến thực phẩm để có kết quả tốt nhất trong cửa hàng của bạn. Với phương châm “Luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng”, công ty chúng tôi được thành lập với 17 năm kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng, có kinh nghiệm tốt nhất về cả sản phẩm lẫn bảo trì thiết bị ở mức độ chuyên nghiệp cao. như một mức giá hợp lý.


 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop