Công ty Hùng Gia Truyền bảo hành máy xay giò chả

Công ty Hùng Gia Truyền bảo hành máy xay giò chả

Công ty Hùng Gia Truyền bảo hành máy xay giò chả

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Công ty Hùng Gia Truyền bảo hành máy xay giò chả

Trong các nhà hàng, bếp ăn, nhà máy chế biến giò chả, giò chả… thì máy xay giò chả, máy xay thịt là những thiết bị chế biến thịt công nghiệp thông dụng. Các thiết bị thường sẽ phải đối mặt với các sự cố sau một khoảng thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn là một người không có tay nghề cao thì rất khó để khắc phục sự cố nói trên. Vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ bảo hành đáng tin cậy là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng Hưng Gia Truyền tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về dịch vụ bảo hành máy xay giò chả tại TP.HCM nhé!


Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy xay giò chả máy xay thịt


Dưới đây là những lỗi thường gặp mà khách hàng thường gặp khi sử dụng máy xay giò chả, máy xay thịt. Bạn cần lưu ý để khi sử dụng hạn chế xảy ra hỏng hóc tối đa.

1. Máy xay giò chả không hoạt động



loi-khi-su-dung-may-xay-gio-cha

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy xay giò chả không hoạt động


Sự cố động cơ, cầu chì bị đứt, phích cắm bị lỏng hoặc nguồn điện không ổn định có thể là nguyên nhân khiến máy xay giò chả ngừng hoạt động giữa chừng. Ngoài ra, bạn có thể đã cho vào máy quá nhiều thịt, khiến máy khó vận hành hơn, khiến máy quá nóng và giảm tuổi thọ của động cơ.

2. Biến tần gặp lỗi trong khi sử dụng

Bạn có thể điều chỉnh tốc độ xay thịt nhờ biến tần được cài đặt. Nguồn điện không ổn định và tốc độ xay thịt tăng hoặc giảm đột ngột có thể làm hỏng bộ biến tần và khiến chúng tắt và ngừng hoạt động.

3. Thịt và nước chảy xuống khoang điều khiển



loi-khi-su-dung-may-xay-gio-cha

Biến tần bị lỗi là một trong những nguyên nhân làm rò rỉ thịt và nước ở đáy cối xay

Biến tần báo lỗi và tắt máy khi động cơ tăng tốc trong khi xay, đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến rò rỉ thịt và nước ở đáy cối xay. Hoặc, nếu bạn không làm sạch hoàn toàn thiết bị sau mỗi lần sử dụng, các vụn thịt còn sót lại bên trong sẽ đông lại bên dưới cối xay. Ngoài ra, nếu bạn lơ là trong việc kiểm tra và sửa chữa kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng phớt (bộ phận kết nối giữa lưỡi dao và động cơ) bị mòn, lỏng và hư hỏng.

4. Lưỡi dao bị gãy hoặc bị cùn

Lưỡi dao sẽ bị cùn, hư hỏng,… nếu bạn sử dụng thường xuyên hoặc xay quá nhiều. Ngoài ra, điều này có thể xảy ra nếu bạn xay các thành phần có độ cứng cao hoặc nếu bạn đảo nguyên liệu bằng dụng cụ trong khi máy đang chạy. dẫn đến gãy lưỡi dao

 


Cam Kết Sau Khi Mua Và Sử Dụng Máy Giò Chả Của Hùng Gia Truyền !!!


- Chất lượng: Sản phẩm được gia công cẩn thận đảm bảo chất lượng; toàn bộ khung vỏ máy xay giò công nghiệp được cấu tạo 100% bằng inox chống rỉ sét và mang đến cho người tiêu dùng độ bền cao nhất.



hunggiatruyen

Hùng Gia truyền - nơi uy tín cho những chiếc máy xay giò chả chất lượng


- Uy tín: Chúng tôi Hùng Gia Truyền là Nhà cung cấp máy xay giò chả, máy xay giò công nghiệp, chuyên phân phối sản phẩm trên toàn quốc với giá phải chăng không qua trung gian, giá gốc tận xưởng.

- Giá thành: Công ty của chúng tôi cam kết giá thành sản phẩm là cạnh tranh nhất thị trường, mang đến cho bạn những mẫu máy tốt nhất với mức giá phù hợp với từng nhu cầu công việc của từng Quý khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop