Đầu tư máy sản xuất giò chả để đảm bảo chất lượng các sản phẩm ra lò

Đầu tư máy sản xuất giò chả để đảm bảo chất lượng các sản phẩm ra lò

Đầu tư máy sản xuất giò chả để đảm bảo chất lượng các sản phẩm ra lò

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Đầu tư máy sản xuất giò chả để đảm bảo chất lượng các sản phẩm ra lò

Quy trình làm giò chả hiện nay không còn quá bí truyền ngược lại còn rất dễ tiếp cận đối với những người mới. Chỉ cần một chiếc máy xay giò cùng một vài sản phẩm bổ trợ và một công thức bạn đã có một dây chuyền làm giò chả và có thể mở một tiệm kinh doanh giò chả cho mình.

Dây chuyền làm giò chả gồm các thiết bị có chức năng chuyên biệt hỗ trợ các các công đoạn khác nhau của quy trình làm giò, mang lại năng suất cao với giá thành đầu tư hợp lý.

 

Dây chuyền làm giò chả gồm các thiết bị có chức năng chuyên biệt | hunggiatruyen.com

 

Quy trình làm giò chả chuyên nghiệp gồm những bước nào?

Không quá khó như trước, làm giò chả giờ đây thật dễ dàng và nhanh chóng. Kết hợp với công thức nêm nếm gia vị và quy trình chuyên nghiệp giúp hoạt động sản xuất kinh doanh giò chả thuận lợi hơn gấp nhiều lần.

Một quy trình chuẩn bao gồm các bước:

Sơ chế nguyên liệu → Xay giò chả → Hấp chín chò chả → Đóng gói bảo quản

Với mỗi công đoạn, không thể thiếu sự tham gia của dây chuyền các loại máy móc thiết bị hỗ trợ tăng năng suất, tiết kiệm chi phí và thời gian.

 

Đặc điểm chung của các dòng máy

- Động cơ có công suất cao, giảm rung, giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành, cho chất lượng sản phẩm là tốt nhất.
- Chủ yếu được chế tạo từ inox 304 và inox 201 đảm bảo độ bền đẹp cho máy trong thời gian dài và an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Lưỡi dao được thiết kế chuẩn xác với các máy, có thể thay thế hoặc mài khi lưỡi dao cùn.

1. Máy xay đùn thịt
Mặc dù là máy xay đùn thịt nhưng máy có thể dùng để xay mỡ. Mỡ trong quá trình làm giò giúp cho quá trình hình thành nhũ tương (mộc) và tạo độ béo cho giò. Tùy cách thức làm và đặc điểm giò mà bạn tiến hành sơ chế mỡ:
- Nếu giò muốn có lỗ lớn thì nên dùng mỡ miếng và không cần xay mỡ trước
- Nếu giò muốn có lỗ nhỏ đều thì nên xay mỡ trước và bỏ vào tủ đông trước khi mang ra xay giò.
- Nếu muốn giò không có lỗ, mịn như thịt nạn thì dùng mỡ nước.

Thông thường, người làm giò sẽ xay mỡ từ hôm trước rồi cho vào ngăn đông, hôm sau cắt ra thành từng miếng nhỏ hơn để cho vào trong quá trình xay giò.

2. Máy xay giò chả
Đây là một trong số những chiếc máy chính quan trọng trong quá trình sản xuất giò chả. Tùy theo quy mô kinh doanh của khách hàng, có thể lựa chọn các máy xay giò chả với công suất khác nhau từ 1.5 kg đến 25 kg một mẻ. Các máy xay từ 2kg trở xuống như VD2, VD3 là dòng máy xay giò dành cho gia đình, từ 5kg trở lên là máy xay giò công nghiệp, khi sử dụng sẽ có thêm biến tần để điều chỉnh tốc độ xay của máy.

 

Mang lại năng suất cao với giá thành đầu tư hợp lý | hunggiatruyen.com

 

Từ máy xay thịt làm giò 5kg trở xuống sử dụng lưỡi dao 2 cánh, từ máy 7kg trở lên sẽ dùng lưỡi dao 3 cánh và từ máy 15kg trở lên sẽ dùng lưỡi dao 4 cánh để tăng độ cuộn, đảo thịt tốt hơn.

Máy xay giò chả cho thịt xay mịn, nhuyễn, đều, kết dính tốt. Các máy xay giò chả gia đình chỉ mất khoảng 2-3 phút là xong 1 mẻ xay, các máy công nghiệp xay từ 3 - 5 phút tùy vào lượng thịt xay nhiều hay ít. Khi mua máy xay giò chả gia đình, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 lưỡi dao sơ cua và phớt máy, còn nếu mua máy xay giò công nghiệp sẽ có phớt máy đi kèm.


3. Tủ hấp giò chả công nghiệp
Tủ hấp làm chín thực phẩm bằng hơi nước và áp suất giúp thực phẩm chín đều ở tất cả các khay. Mỗi khay hấp giò chả trong thời gian từ 50 đến 60 phút, có thể dùng điện hoặc gas do bạn lựa chọn.

Tùy theo năng lực sản xuất mà khách hàng lựa chọn tủ hấp phù hợp. Khay của tủ hấp có kích thước 40 - 60, hấp được 8kg giò/khay. Lưu ý: Khi hấp giò sẽ phải hấp cách khay bởi giò cao, sẽ bị chạm lên khay trên. Như vậy, tủ 6 khay sẽ hấp được 3 khay, tủ 8 khay hấp được 4 khay,….

Tủ hấp có cài đặt nhiệt độ và thời gian, khi đã đủ thời gian sẽ tự ngắt. Khách hàng cần chú ý kiểm tra thanh nhiệt ở bên dưới, nếu thấy tủ sôi lâu hơn bình thường thì có nghĩa thanh nhiệt đã bị hỏng, cần liên hệ ngay tới kỹ thuật để được hỗ trợ thay mới.

4. Máy hút chân không công nghiệp
Đóng gói là công đoạn cuối cùng trong dây chuyền sản xuất giò chả. Dùng máy hút chân không để đóng gói giúp kéo dài thời gian bảo quản giò chả. Khách hàng có thể tham khảo dòng máy hút chân không buồng đơn DZ 400 hoặc DZ 500, máy có thể hút được 5 - 6 kg giò tùy thuộc vào kích thước túi.

Các cơ sản xuất số lượng lớn có thể sử dụng máy hút chân không buồng đôi như DZ 400 2s, DZ 500 2s hoặc DZ 600 2s. Chỉ với vài thao tác cài đặt thông số, máy đã hút kiệt khí và hàn miệng túi trong vài giây.

 

Máy xay giò chả cho thịt xay mịn, nhuyễn, đều, kết dính tốt | hunggiatruyen.com

 

Đầu tư máy sản xuất giò chả để đảm bảo chất lượng các sản phẩm ra lò

Hiện nay, Hùng Gia Truyền là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam phân phối tủ hấp giò chả và các thiết bị chế biến thực phẩm trên toàn quốc. Tại đây, khách hàng có thể yên tâm mua tủ hấp giò bằng điện với mức giá rẻ nhất thị trường và chế độ hậu mãi tốt nhất.

Với giá thành không hề rẻ thì chắc chắn bạn phải tìm hiểu thật kỹ để mua được sản phẩm tốt nhất ở địa chỉ bán hàng uy tín nhất. Tiêu chí của một thương hiệu để chọn mặt gửi vàng đó là giá tốt, có chế độ bảo hành uy tín và chính sách hậu mãi thỏa đáng mang lại quyền lợi tốt nhất cho người dùng.

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop