Dây chuyền sản xuất với máy cắt thịt

Dây chuyền sản xuất với máy cắt thịt

Dây chuyền sản xuất với máy cắt thịt

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Dây chuyền sản xuất với máy cắt thịt

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, khi chúng ta thiết kế không gian bếp cho nhà hàng, quán ăn hay khách sạn thì máy chế biến thực phẩm là thiết bị cần phải có trong không gian bếp của chúng ta. Với tính năng cắt thịt đều, đẹp và chuyên nghiệp, sản phẩm của bạn sẽ ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Hùng Gia Truyền là nhà cung cấp máy chế biến thực phẩm trên thị trường hiện nay với uy tín và thiết bị chất lượng cao. Chúng tôi sẽ cho bạn biết về ứng dụng của máy cắt thịt đông lạnh trong dây chuyền sản xuất thông qua bài viết này. 

Máy cắt thịt đông lạnh

Đây là loại máy đặc biệt dùng để cắt và cắt thịt đã được nấu chín hoặc ướp lạnh/đông lạnh, chiếc máy đầu tiên được chế tạo bởi Wilhelm van Berkel ở Rotterdam (Hà Lan), khi chiếc máy này vẫn còn sử dụng tay quay thủ công.

Hiện tại máy đã được cải tiến rất nhiều so với mẫu cũ, hiện tại máy sử dụng động cơ điện để hoạt động. Khi sử dụng máy, thành phẩm sẽ là những lát thịt mỏng theo tùy chỉnh nhà hàng, quán ăn. Các lát thịt sẽ được cắt đều, cuộn đều, rất thích hợp cho các nhà hàng lẩu, quán nướng và nhà máy chế biến thực phẩm đông lạnh. 

Ngoài tính chất trên, máy có thể dùng để chế biến các loại thực phẩm có tính chất tương tự như xúc xích, chả, thịt nguội, ngoài ra còn có thể chế biến các loại rau củ như khoai tây, khoai lang, cà rốt, củ cải, măng...Thông thường, máy cắt thịt đông lạnh nói chung được chia làm 2 loại: máy cắt thịt bán tự động hoặc tự động hoàn toàn.




Thông số kỹ thuật của máy cắt thịt đông

Ứng dụng máy cắt - cắt thịt trong dây chuyền sản xuất

Thông thường các nhà hàng, quán ăn thường có một chuỗi sản xuất như nhận thực phẩm từ nhà cung cấp, cắt, xẻ sản phẩm qua nấu thành nguyên liệu sử dụng, chế biến thành sản phẩm và đưa đến tay người tiêu dùng. Thông thường, việc cắt sẽ được người lao động thực hiện thủ công, nhưng phương pháp này có nhược điểm là thời gian thủ công lâu, độ chính xác không cao, có thể tạo ra nhiều miếng thịt vụng gây lãng phí nguyên liệu.

Thì với máy cắt thịt đông lạnh, những vấn đề trên sẽ được giải quyết cẩn thận. Khi so sánh máy cắt thịt tự động với máy cắt thịt thủ công truyền thống, có thể dễ dàng nhận thấy những ưu điểm vượt trội. Khi sử dụng hình thức thủ công, chúng ta sẽ cần rất nhiều người làm việc, mỗi người chỉ đạt được khoảng 5kg/giờ, trong khi máy có thể đạt tới 500kg/giờ, rất nhiều công việc thủ công nhưng chỉ cần một người vận hành máy móc. 

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí nhân công khi chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí để đầu tư một chiếc máy có tuổi thọ từ 3-5 năm. Tiện ích là vậy nhưng máy vẫn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có độ an toàn thực phẩm cao với thiết kế được tạo ra bằng thép không gỉ và hợp kim nhôm nhẹ.

 


Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Hùng Gia Truyền chuyên cung cấp máy cắt thịt đông lạnh

Với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những lợi ích tuyệt vời của chiếc máy vô cùng tiện dụng này. Còn chần chừ gì nữa mà không nhờ đến sự tư vấn của Hùng Gia Truyền chúng tôi. Sở hữu một máy chế biến thực phẩm để có kết quả tốt nhất trong cửa hàng của bạn. Với phương châm “Luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng”, công ty chúng tôi được thành lập với 17 năm kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng, có kinh nghiệm tốt nhất về cả sản phẩm lẫn bảo trì thiết bị ở mức độ chuyên nghiệp cao. như một mức giá hợp lý.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop