Dịch vụ gia công máy xay giò chả lắp đặt tận nơi

Dịch vụ gia công máy xay giò chả lắp đặt tận nơi

Dịch vụ gia công máy xay giò chả lắp đặt tận nơi

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Dịch vụ gia công máy xay giò chả lắp đặt tận nơi

Trên thị trường nay có nhiều loại máy xay giò chả với đầy đủ thương hiệu và giá thành khác nhau. Với công việc chọn mua một sản phẩm máy xay giò như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa đủ khả năng chi trả của bản thân là điều không hề dễ dàng.

Hiểu được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong sản xuất là điều không dễ dàng. Ngoài việc đáp ứng các yêu cầu về sản lượng, sử dụng máy chế biến thực phẩm còn còn tiết kiệm được nguồn nhân lực, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì vậy mà máy chế biến thực phẩm như máy xay thịt làm giò đóng vai trò rất lớn trong dây chuyền công nghệ sản xuất. 

 

dich-vu-gia-cong-may-xay-gio-cha-lap-dat-tan-noi-hunggiatruyen.com

Máy xay thịt đóng vai trò rất lớn trong dây truyền công nghệ sản xuất | hunggiatruyen.com

Vì sao nên mua máy xay thịt đa năng

Việc sơ chế nguyên liệu trước khi chế biến là công đoạn mất quá nhiều thời gian và công sức. Nhất là đối với các món ăn cần đến thịt xay thì việc băm nhỏ rất mất thời gian và thành phẩm lại không được nhuyễn mịn.

Hiểu được tâm lý đó, máy xay thịt làm giò chuyên xay giò chả sống đã ra đời đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của con người để việc nấu ăn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

 

dich-vu-gia-cong-may-xay-gio-cha-lap-dat-tan-noi-hunggiatruyen.com

Máy xay thịt đa năng giúp việc chế biến trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn | hunggiatruyen.com

 

Giá máy xay giò chả phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Vì sao cùng 1 mẫu máy xay làm giò lụa 5kg nhưng giá bán giữa các đơn vị cung cấp lại khác nhau, thậm chí trong cùng 1 công ty cũng khác nhau? Nguyên nhân được lý giải bởi những lý do sau

– Khác biệt về motor: Với máy xay chả lụa công nghiệp trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là máy xay giò dùng motor Nhật Bản và motor Malaysia (dòng mới). Ưu điểm của máy xay giò chả sử dụng motor mới đó là hoạt động ổn định, xay khỏe, chạy êm, ít gây tiếng ồn.

– Chênh lệch do sử dụng hệ thống điện khác nhau: Các máy xay giò lụa công nghiệp từ 5 – 10kg có thể sử dụng cả điện 220V hoặc 380V. Máy xay giò chả công nghiệp sẽ có thêm biến tần để điều chỉnh tốc độ xay thịt của máy. Khách hàng sử dụng điện nào sẽ dùng biến tần dùng điện tương ứng và giá 2 loại sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Ví dụ: Biến tần 5HP Veichi điện 220V có giá 5.5 triệu đồng trong khi biến tần cùng loại dùng điện 380V lại có giá 5.5 triệu đồng (Tháng 12/ 2021). Do vậy, dù cùng 1 mẫu máy xay giò công nghiệp 5kg nhưng sẽ có giá bán khác nhau. 

– Khác biệt về chất liệu inox: Các đơn vị cung cấp khác nhau sẽ có mẫu mã và chất liệu máy khác nhau. Máy làm giò công nghiệp có phần cối xay thịt là inox không gỉ 304 còn chân máy là inox 201 để đảm bảo độ cứng và chắc chắn. Còn máy xay giò chả mini gia đình đang có 2 dòng máy: VD3 và 3kg. 2 máy có cùng công suất và năng suất, tuy nhiên, máy 3kg được làm bằng inox 304 bóng, dày dặn và đẹp mắt hơn trong khi mẫu máy được làm bằng inox 304 mờ nên giá bán thấp hơn so với mẫu máy 3kg. 

 

dich-vu-gia-cong-may-xay-gio-cha-lap-dat-tan-noi-hunggiatruyen.com

Máy xay giò chả sử dụng mô tô mới chạy êm, ít tiếng ồn | hunggiatruyen.com

 

Hùng Gia Truyền cung cấp máy xay giò chả lắp đặt tận nơi

Hùng Gia Truyền hiện đang là đơn vị chuyển giao công nghệ chế biến giò chả trong đó có máy xay giò chả tới mọi người có nhu cầu sử dụng hay gửi ra nước ngoài với những chính sách ưu đãi và bảo hành cực kỳ hấp dẫn.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

- Chọn được máy làm giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất, giúp sản xuất thực phẩm chế biến hiệu quả.

- Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy xay giò chả làm lạnh tự động. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop