Đừng bỏ lỡ máy xay giò chả cao cấp từ Hùng Gia Truyền

Đừng bỏ lỡ máy xay giò chả cao cấp từ Hùng Gia Truyền

Đừng bỏ lỡ máy xay giò chả cao cấp từ Hùng Gia Truyền

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Đừng bỏ lỡ máy xay giò chả cao cấp từ Hùng Gia Truyền

Máy xay giò chả chưa bao giờ bị lỗi thời và nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ và kỹ thuật mà nó ngày càng được sử dụng thường xuyên hơn và hiện là một công cụ rất hữu ích trong nhiều hộ kinh doanh và cơ sở sản xuất thực phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu từ thịt xay.

Với nhu cầu thị trường ngày càng lớn và đa dạng, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu, Công ty Hùng Gia Truyền đã và đang phân phối ra thị trường đa dạng mẫu mã máy xay thịt làm giò chả từ 5 cho đến 100kg nhận gia công theo yêu cầu để khách hàng hài lòng nhất khi chọn mua.


Máy xay thịt là gì?


Máy xay thịt là một thiết bị quan trọng mà nơi sản xuất giò chả không thể thiếu. Sản phẩm này rất cần thiết nếu muốn công việc diễn ra được thuận lợi hơn. Máy xay thịt ra đời nhằm hỗ trợ người sử dụng có thể làm nhuyễn và mịn thịt hay cá một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, máy còn được tận dụng để chế biến một số nguyên liệu khác.



mayxaygiocha1

Máy xay thịt ra đời hỗ trợ người sử dụng làm nhuyễn và mịn thịt hay cá một cách nhanh chóng


Chính vì lẽ đó,mà máy xay thịt làm giò chả giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức trong sản xuất. Đồng thời sử dụng máy xay thịt tự động còn giúp các đơn vị sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tốt hơn.


Siêu LỢI ÍCH đến từ máy xay giò chả


Lợi ích của máy làm giò công nghiệp mang lại rất ấn tượng và được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau. Từ tốc độ, hiệu quả cho đến năng suất đều chạm mức hoàn hảo.

1. Xay siêu nhanh, tối ưu thời gian

Bạn sẽ phải mất từ 20-30 phút để làm nhỏ nguyên liệu khi dùng cách truyền thống và phải lặp lại thao tác liên tục thao tác đến mỏi tay. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của thiết bị chuyên nghiệp này thì mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào và vận hành trong 2 phút, những thớ thịt to sẽ nhuyễn tan và hòa quyện vào nhau.

2. Giò sống nhuyễn mịn, đạt chuẩn



mayxaygiocha2

Nhờ có hệ dao bản lớn, sắc bén của máy xay giò chả mà thành phẩm làm ra luôn nhuyễn mịn và đạt chất lượng cao


Không chỉ chế biến nhanh mà thành phẩm cuối cùng sau khi sử dụng máy xay giò chả còn cho chất lượng “cực phẩm” và độ nhuyễn mịn có một không hai. Có được điều này là nhờ vào hệ dao bản lớn, sắc bén với tốc độ quay gần 2000 lần/phút. 

3. Năng suất đa dạng, vượt trội

Năng suất đa dạng, biến đổi linh hoạt theo nhu cầu người sử dụng. Khi vận hành máy với năng suất tối đa, bạn sẽ phải bất ngờ với thành quả mà mình thu về. Theo đó, máy có thể xay thịt hàng giờ để cho ra cả trăm kg giò sống mỗi ngày, đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh của bạn. 

4. Sử dụng vệ sinh vô cùng tiện lợi



mayxaygiocha3

Sử dụng máy xay giò chả đã dễ thì khâu vệ sinh máy cũng nhẹ nhàng không kém


Việc sử dụng máy rất dễ dàng và đến khâu vệ sinh cho máy cũng không khó mà rất nhẹ nhàng. Vì inox là vật liệu có thể tiếp xúc với nước và chất làm sạch nên có thể thoải mái sử dụng mà không làm hỏng bề mặt. Bên cạnh đó còn có thêm sự hỗ trợ từ chốt nghiêng nên bao nhiêu nước thải sau khi vệ sinh đều được cho ra triệt để.



 


Nên đặt mua máy xay giò chả ở đâu?


Ngoài việc nhận được sản phẩm máy xay giò chả công nghiệp chất lượng cao, đến với HÙNG GIA TRUYỀN, bạn sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất như:

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

- Chọn được máy làm giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất, giúp sản xuất thực phẩm chế biến hiệu quả.

- Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.



hunggiatruyen

Công ty Hùng Gia Truyền - đơn vị cung cấp máy xay giò chả chất lượng và uy tín


Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh giò chả.

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop