Đừng bỏ qua máy xay giò chả công nghiệp nếu bạn cần nâng cao năng suất

Đừng bỏ qua máy xay giò chả công nghiệp nếu bạn cần nâng cao năng suất

Đừng bỏ qua máy xay giò chả công nghiệp nếu bạn cần nâng cao năng suất

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Đừng bỏ qua máy xay giò chả công nghiệp nếu bạn cần nâng cao năng suất

Hiện nay, sẽ không quá khó để nhận thấy những món ăn giản dị như giò, chả tại các mâm cơm thường ngày của các gia đình Việt. Không chỉ trong gia đình, giò chả được chế biến với nhiều công thức khác nhau cũng được phục vụ trong các nhà hàng tư bình dân đến cao cấp. Điều này chứng tỏ, nhu cầu về tiêu thụ món ăn này đang ở mức cao khiến cho các đơn vị sản xuất lớn nhỏ phải có sự thay đổi về cách thức hoạt động từ thủ công sang hệ thống dây chuyền máy móc. 

Đơn vị của bạn đang nỗ lực cho việc sản xuất để đáp ứng đủ lượng thực phẩm để cung cấp ra thị trường thì đơn vị Hùng Gia Truyền chính là cứu tinh của bạn. Tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi khi hệ thống máy xay giò chả công nghiệp năng suất cao đang chờ bạn. 

 

dung-bo-qua-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-neu-ban-can-nang-cao-nang-suat

 

Hùng Gia Truyền đang là đơn vị uy tín cung cấp các loại máy xay giò chả với công suất khác nhau | hunggiatruyen.com

1. Máy xay giò chả công nghiệp của Hùng Gia Truyền có các công suất nào?

- Máy xay giò chả công nghiệp năng suất cho cơ sở nhỏ

Các loại máy xay giò công nghiệp phù hợp cho các cơ sở sản xuất thực phẩm có quy mô nhỏ thì các loại máy công suất 10kg và 15kgh là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy công suất nhỏ nhưng được cấu tạo theo đúng tiêu chuẩn quy định với chất liệu inox 304 cao cấp. Các đặc điểm chung nổi bật như độ an toàn, bền bỏ, chống hàn và vệ sinh an toàn thực phẩm đều được Hùng Gia Truyền đảm bảo. Trung bình với 10kg hoặc 15kg cho một lần, số lượng giò chả cơ sở làm ra trong một ngày có thể đáp ứng được nhu cầu tối thiểu của thị trường. 

- Máy xay giò chả công nghiệp năng suất cho cơ sở vừa

Hùng Gia Truyền phân chia các loại máy chế biến thực phẩm có công suất từ 30kg, 40kg đến 50kg để phù hợp với quy mô cơ sở vừa. Trên thực tế, những khách hàng trước đây của Hùng Gia Truyền thường quay lại để mua cho cơ sở của mình một chiếc máy xay giò chả lớn hơn nhưng nhờ việc phân chia công suất phù hợp là cơ hội để khách hàng tập làm quen với hệ thống máy và dần mở rộng quy mô, sau đó mới chọn tăng năng suất máy.

- Máy xay giò chả công nghiệp năng suất cho cơ sở cao

Nhóm này năng suất của máy giao động từ 70kg và 90kg, khối lượng tối đa máy có thể hoạt động ổn định là 90kg - một năng suất vô cùng lớn có thể giúp khách hàng hoạt động một cách tốt nhất để đem các thực phẩm chất lượng ra thị trường. Với các loại máy này thì chi phí chi trả tương đối cao, tuy nhiên, đầu tư này sẽ đem lại một kết quả mỹ mãn cho cơ sở sản xuất giò chả lớn. 
 

dung-bo-qua-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-neu-ban-can-nang-cao-nang-suat

Công suất máy được phân bổ từ nhỏ đến lớn giúp đa dạng hóa mục đích sử dụng của cơ sở chế biến | hunggiatruyen.com

2. Tại sao bạn cần sử dụng máy xay giò chả công nghiệp

- Công nghệ phát triển là cơ hội để máy móc hỗ trợ các hoạt động nặng nhọc, khó khăn cho con người. Sử dụng hệ thống máy là cách nhanh chóng, tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa công sức phải bỏ ra.

- Các chương trình của máy xay giò được thiết lập một cách tự động sẽ giảm thiểu các thao tác không cần thiết, tạo tính đơn giản đẻ bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. 

- Đảm bảo được hạn chế lớn nhất trước khi là tình trạng xuất hiện các chất độc hại trong quá trình nấu, sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và đảm bảo độ an toàn của người tham gia sản xuất.
 

 dung-bo-qua-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-neu-ban-can-nang-cao-nang-suat

Sử dụng máy xay chả giò công nghiệp là cách tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sự vất vả cho người làm | hunggiatruyen.com

3. Hùng Gia Truyền - đơn vị cung cấp máy xay giò chả có chất lượng trên thị trường

HÙNG GIA TRUYỀN là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy sản xuất giò chả đa dạng công suất nhưng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, các chủ doanh nghiệp giò chả, chủ cơ sở sản xuất nem chả, … sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất như:

- Chọn được máy đóng gói tự động phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất, giúp sản xuất thực phẩm chế biến giò chả hiệu quả.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

- Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất chả giò tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh các loại thực phẩm như giò, chả, nem,... Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop