Đừng bỏ qua máy xay giò chả công nghiệp nếu bạn cần nâng cao năng suất

Đừng bỏ qua máy xay giò chả công nghiệp nếu bạn cần nâng cao năng suất

Đừng bỏ qua máy xay giò chả công nghiệp nếu bạn cần nâng cao năng suất

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Đừng bỏ qua máy xay giò chả công nghiệp nếu bạn cần nâng cao năng suất

 Nền công nghiệp từ khi xuất hiện đã được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau để hỗ trợ việc nặng cho người lao động. Và trong lĩnh vực ẩm thực chế biến giò chả, nhất là máy xay giò chả công nghiệp là một tiêu biểu.

Hệ thống máy xay của Hùng Gia Truyền là máy xay thịt làm chả cá áp dụng kỹ thuật mới có thiết kế hiệu quả nhất trong tất cả các dòng máy xay chả cá từ trước tới nay. Do đó, nếu đơn vị của bạn cần tham khảo thêm về loại máy này, xin theo dõi ngay bài viết dưới đây. 

dung-bo-qua-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-neu-ban-can-nang-cao-nang-suat

Máy xay giò chả công nghiệp của Hùng Gia Truyền luôn được đa dạng về công suất | hunggiatruyen.com

1. Ưu điểm của máy xay giò chả công nghiệp

- Nồi xay của máy thịt là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, nên sẽ ảnh hưởng không chỉ đến chất lượng nguyên liệu mà còn ảnh hưởng đến an toàn người sử dụng.  Do đó, nồi của Hùng Gia Truyền đã được làm dựa trên chất liệu Inox 304. Loại chất liệu này được nhiều nhà sản xuất sử dụng khi chế tác nồi xay thịt của máy xay giò.

- Nồi còn có ưu điểm sáng bóng, chống bám dính tốt nên các loại nồi làm từ thép không gỉ này rất dễ vệ sinh, có tính thẩm mỹ tốt, không biến tính gây ra các phản ứng hóa học độc hại cũng như không bị hoen, ăn mòn, giúp máy có độ bền hơn khi sử dụng.

- Máy xay giò công nghiệp hay gia đình hiện nay đa phần đều có nồi làm từ chất liệu Inox này nên được người tiêu dùng an tâm chọn mua và sử dụng. Tại Hùng Gia Truyền bạn có thể chọn mua những mẫu máy làm từ Inox 304 với các mức công suất phù hợp.
 

dung-bo-qua-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-neu-ban-can-nang-cao-nang-suat

Nồi xay giò chả công nghiệp sáng bóng, chống bám dính tốt nên các loại nồi làm từ thép không gỉ | hunggiatruyen.com

2. Các bước sử dụng máy xay giò chả công nghiệp đơn giản

Bước 1: Bỏ nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào cối xay, đậy nắp và khóa trục hãm cối xay, cho biến tần chạy với tốc độ số 5 trong khoảng 45s.

Bước 2: Điều chỉnh tốc độ của máy xay giò chả công nghiệp trên biến tần chạy chậm lại hay dừng hẳn để tiếp tục bỏ gia vị cũng như thịt mỡ. Có thể sử dụng loại mỡ tươi hay mỡ se lạnh, tiếp tục cho biến tần chạy trong với tốc độ 5 trong khoảng 45s. Lúc này bạn có thể mở nắp cối xay để quan sát. Mở cần hãm số 3 và cầm cần cối tiến hành thao tác di chuyển lên xuống đồng thời cũng đưa tốc độ biến tần lên mức 8, để máy chạy trong khoảng 60s.

Bước 3: Điều chỉnh tốc độ của máy chậm lại để cho thêm gia vị. Điều chỉnh biến tần lên mức tối đa và cho máy chạy trong khoảng 45s. Quan sát bề mặt của giò đã nhuyễn hay chưa. Nếu giò đã đạt chuẩn thì tắt máy và nghiêng cối xay để lấy thành phẩm ra ngoài.

3. Máy xay giò chả công nghiệp có lưu ý quan trọng khi sử dụng gì?

- Kiểm tra thật kỹ các bộ phận của máy và đường điện trước khi xay thịt. Máy phải ngắt nguồn điện trước khi tháo lắp lưỡi dao

- Không cho các vật thể lạ vào khi đang xay thịt hoặc xay chung với đá lạnh, thực phẩm đông lạnh, xương để tránh bị cong, gãy hoặc sứt lưỡi dao.

- Nên chú ý cách đấu đầu dây của máy xay công nghiệp với máy biến tần theo sự hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật Hùng Gia Truyền.

- Tháo lưỡi dao và xả van ở khoang chứa đá, vệ sinh máy sạch sau khi sử dụng để đảm bảo tuổi thọ, độ bền của máy.
 

dung-bo-qua-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-neu-ban-can-nang-cao-nang-suat

Cách sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản và tiện lợi | hunggiatruyen.com

4. Hùng Gia Truyền - cơ sở cung cấp dịch vụ tư vấn chọn máy chế biến giò chả

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại máy xay giò. chả trên thị trường. Với sản phẩm máy móc có các đặc tính sử dụng phức tạp, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn những nơi cung cấp uy tín để đảm bảo các quá trình sử dụng được trơn tru.

HÙNG GIA TRUYỀN là đơn vị chuyên sản xuất các loại máy chế biến giò, chả, nem. Tại đây cung cấp các loại máy chế phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Bên cạnh đó, công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền còn là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh chả da ớt xiêm xanh. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: hunggiatruyen.com 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop