Giao hàng tận nơi - Tủ hấp thực phẩm

Giao hàng tận nơi - Tủ hấp thực phẩm

Giao hàng tận nơi - Tủ hấp thực phẩm

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Giao hàng tận nơi - Tủ hấp thực phẩm

Thực phẩm được chế biến bằng phương pháp hấp giữ được phần lớn chất dinh dưỡng tự nhiên cũng như hương vị của bữa ăn. Để giúp người dùng có thể chế biến, hấp thực phẩm với số lượng lớn một cách nhanh chóng, tủ hấp thực phẩm đã ra đời. Ngày nay, đây là một trong những thiết bị được sử dụng thường xuyên nhất trong các khu công nghiệp, trung tâm hội nghị, trường học và nhà bếp nhà hàng. Không chỉ tiết kiệm thời gian mà năng suất và chất lượng thành phẩm nó mang lại cũng vô cùng lớn.

 

Nguyên lý hoạt động của tủ hấp thực phẩm 

 

Một kỹ thuật ẩm thực gọi là hấp sử dụng sức nóng của hơi nước để chế biến thức ăn. Tuy nhiên, tủ sử dụng điện làm nguồn nhiên liệu thay vì các phương pháp sử dụng gas hay than thông thường để nó không tạo ra khói hay khí thải độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

 

Một khoang chứa nước được đặt bên dưới tủ có thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật. Tủ hấp công nghiệp sử dụng thanh nhiệt để đun sôi nước; thanh nhiệt phải được nhập trong nước để tránh bị cháy.




tu-hap-1

Nguyên lý hoạt động của tủ hấp thực phẩm khá đơn giản

 

Thanh nhiệt sẽ bắt đầu hoạt động sau khi khách hàng cài đặt các thông số như thời gian, nhiệt độ. Sau đó, khách hàng đặt các khay thức ăn vào bên trong để nấu sau khoảng thời gian đun sôi từ 10 đến 15 phút. Thức ăn trong tất cả các khay sẽ được làm chín bằng hơi nước nóng bốc lên.

 

Để giảm thất thoát nhiệt ra bên ngoài, thành tủ được lót xốp cách nhiệt, cửa tủ có gioăng cao su. Nhờ đó, nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì ở mức nhất định. Thức ăn được hấp chín đều, đảm bảo chất lượng.

 

Một số đặc điểm nổi bật của tủ hấp thực phẩm

 

1. An toàn với người sử dụng

 

Thành tủ hấp thực phẩm được làm bằng hai lớp, ở giữa có lớp xốp cách nhiệt. Kết quả là nhiệt tạo ra được giữ bên trong tủ và không làm cho khu vực xung quanh tủ có vẻ nóng. Gioăng cao su cánh tủ được cấu tạo bằng cao su chịu nhiệt.




tu-hap-2

Tủ hấp thực phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng

 

Khi đóng cửa tủ lạnh, bên trong tủ sẽ tạo ra nhiều áp suất, vừa ngăn hơi nước thoát ra ngoài, vừa đẩy nhanh quá trình nấu nướng. Hai van xả áp tự động được bố trí phía sau tủ hấp công nghiệp đảm bảo áp suất bên trong tủ đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không quá cao.

 

2. Hoạt động thông minh

 

Khi mực nước trong khoang thấp phao cấp nước chống tràn tự động mở van nước, khi mực nước đầy phao tự động đóng van. Để ngăn tủ hết nước trong khi nấu và bắt lửa, phải kết nối nguồn cấp nước tự động. Hơn nữa, tủ hấp thức ăn bằng điện còn có chế độ cảnh báo khách hàng khi thiếu nước bằng âm thanh hú hoặc rít.

 

3. Vệ sinh dễ dàng

 

Nếu không vệ sinh và bảo trì thích hợp, ngay cả một sản phẩm chất lượng cao cũng sẽ không tồn tại được lâu. Tủ hấp công nghiệp thực phẩm bằng thép không gỉ có độ bền cao, hợp vệ sinh và an toàn khi sử dụng. Bộ tản nhiệt và ngăn chứa phải được vệ sinh vào cuối ngày sau khi khách hàng đã rút hết nước ở đáy tủ.




tu-hap-3

Tủ hấp vệ sinh vô cùng dễ dàng

 

Dùng khăn ẩm để lau bên ngoài tủ hấp công nghiệp. Để dễ dàng vệ sinh, các khay hấp được tháo rời riêng lẻ. Dùng nước rửa chén để loại bỏ dầu mỡ bám trên thực phẩm bốc hơi có mùi hoặc dầu mỡ trong tủ như hải sản, thịt động vật, v.v. Sau đó rửa sạch bằng nước sạch và xả hết nước ra khỏi tủ bằng van xả ở đáy.

 

Hùng Gia Truyền - đơn vị cung cấp tủ hấp công nghiệp uy tín và chất lượng
 

Bạn là doang nghiệp kinh doanh liên quan đến chế biến và sản xuất thực phẩm và đang muốn tìm một đơn cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm chất lượng thì hãy đến với Hùng Gia Truyền. Sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng bởi hình thức đẹp cùng chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

 

 

Với phương châm "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm từ chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giá bán của tủ hấp công nghiệp cùng các máy chế biến thực phẩm khác ngay hôm nay.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop