Hướng dẫn bảo trì máy cắt thịt đông lạnh

Hướng dẫn bảo trì máy cắt thịt đông lạnh

Hướng dẫn bảo trì máy cắt thịt đông lạnh

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Hướng dẫn bảo trì máy cắt thịt đông lạnh

Máy cắt thịt đông lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, siêu thị và các cơ sở thực phẩm. Tuy nhiên, nếu không được bảo trì đúng cách, máy cắt thịt đông lạnh sẽ nhanh chóng trở nên xuống cấp và dễ gây ra các sự cố, ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy. 

Vì vậy, việc bảo trì máy cắt thịt đông lạnh đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho máy hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ của máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn cơ bản để bảo trì máy cắt thịt đông lạnh một cách đúng cách, giúp bạn giảm thiểu các sự cố xảy ra và đảm bảo hoạt động suôn sẻ của máy.




Thông số kỹ thuật của máy cắt thịt đông

1. Làm sạch và vệ sinh máy định kỳ

Một trong những việc quan trọng nhất trong việc bảo trì máy cắt thịt đông lạnh là vệ sinh và làm sạch thiết bị định kỳ. Bạn cần phải dừng máy và tháo rời các bộ phận để làm sạch chúng bằng nước sạch hoặc bằng các dung dịch vệ sinh đặc biệt. Hãy chú ý không để nước vào các phần điện tử của máy để tránh gây hư hỏng.

2. Xem xét độ sắc của lưỡi cắt

Lưỡi cắt là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy cắt thịt đông lạnh. Nếu lưỡi cắt không còn sắc, nó sẽ gây ra những rủi ro đến sức khỏe và không cắt được thịt đều. Vì vậy, bạn nên kiểm tra và mài lại lưỡi cắt định kỳ để đảm bảo hiệu quả làm việc của máy.

3. Điều chỉnh độ căng của lưỡi cắt

Độ căng của lưỡi cắt là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động tốt của máy cắt thịt đông lạnh. Nếu lưỡi cắt quá chặt hoặc quá lỏng, nó sẽ gây ra các vấn đề khi cắt thịt. Vì vậy, bạn cần điều chỉnh độ căng của lưỡi cắt định kỳ để đảm bảo hoạt động tốt của máy.




Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

4. Bôi trơn các bộ phận cần thiết

Bôi trơn các bộ phận cần thiết của máy cắt thịt đông lạnh cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc bảo trì máy. Bạn cần sử dụng dầu bôi trơn chuyên dụng để bôi trơn các bộ phận chuyển động như lưỡi cắt, trục vít, đường ray... để giảm ma sát và đảm bảo hoạt động suôn sẻ của máy.

5. Kiểm tra và thay thế các bộ phận hỏng

Máy cắt thịt đông lạnh có nhiều bộ phận khác nhau và một trong số đó có thể bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Nếu bạn phát hiện bất kỳ bộ phận nào bị hỏng, hãy kiểm tra và thay thế chúng ngay để tránh gây ra các vấn đề khác.

6. Sử dụng đúng cách và bảo quản đúng cách

Cuối cùng, một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc bảo trì máy cắt thịt đông lạnh là sử dụng đúng cách và bảo quản đúng cách. Điều này bao gồm sử dụng máy theo hướng dẫn, tránh va đập, không để máy tiếp xúc với nước hoặc chất lỏng... Bạn cũng nên bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.




Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Hùng Gia Truyền chuyên cung cấp máy cắt thịt đông lạnh

Với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những lợi ích tuyệt vời của chiếc máy vô cùng tiện dụng này. Còn chần chừ gì nữa mà không nhờ đến sự tư vấn của Hùng Gia Truyền chúng tôi. Sở hữu một máy chế biến thực phẩm để có kết quả tốt nhất trong cửa hàng của bạn. Với phương châm “Luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng”, công ty chúng tôi được thành lập với 17 năm kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng, có kinh nghiệm tốt nhất về cả sản phẩm lẫn bảo trì thiết bị ở mức độ chuyên nghiệp cao. như một mức giá hợp lý.



 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop