Lắp đặt máy xay giò chả công nghiệp để cho ra đời món giò chả thơm ngon, đảm bảo vệ sinh

Lắp đặt máy xay giò chả công nghiệp để cho ra đời món giò chả thơm ngon, đảm bảo vệ sinh

Lắp đặt máy xay giò chả công nghiệp để cho ra đời món giò chả thơm ngon, đảm bảo vệ sinh

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Lắp đặt máy xay giò chả công nghiệp để cho ra đời món giò chả thơm ngon, đảm bảo vệ sinh

Nếu trong thời kỳ trước kia, việc làm ra được một khoanh giò ngon và chất lượng phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Thế nhưng, với sự phát triển không ngừng của công nghiệp máy móc đã giúp tối đa hóa công suất và chất lượng giò chả. Thế nhưng, sự phát triển này dẫn đến việc xuất hiện những loại máy móc kém chất lượng trên thị trường.

Từ đó, khách hàng rất khó lựa chọn được một đơn vị uy tín để sở hữu được loại máy tốt nhất - đặc biệt với dòng máy xay giò chả công nghiệp. Nếu bạn thắc mắc thì bài viết ngay dưới đây là dành cho bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về các lưu ý trước khi sử dụng máy, các ưu điểm của các dòng máy đạt chuẩn và làm sao để liên hệ với chúng tôi.
 

lap-dat-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-de-cho-ra-doi-mon-gio-cha-thom-ngon-dam-bao-ve-sinh-

Máy xay chả cá công nghiệp có khả năng chống mất nhiệt | hunggiatruyen.com

1. Ưu điểm của máy xay giò chả công nghiệp

- cối xay của máy xay thịt là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, nên sẽ ảnh hưởng không chỉ đến chất lượng nguyên liệu mà còn ảnh hưởng đến an toàn người sử dụng.  Do đó, nồi của Hùng Gia Truyền đã được làm dựa trên chất liệu Inox 304. Loại chất liệu này được nhiều nhà sản xuất sử dụng khi chế tác nồi xay thịt của máy xay giò.

- Nồi còn có ưu điểm sáng bóng, chống bám dính tốt nên các loại nồi làm từ thép không gỉ này rất dễ vệ sinh, có tính thẩm mỹ tốt, không biến tính gây ra các phản ứng hóa học độc hại cũng như không bị hoen, ăn mòn, giúp máy có độ bền hơn khi sử dụng.
 

lap-dat-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-de-cho-ra-doi-mon-gio-cha-thom-ngon-dam-bao-ve-sinh-

Máy của Hùng Gia Truyền đảm bảo vệ sinh và chất lượng sản xuất | hunggiatruyen.com

máy xay giò công nghiệp hay gia đình hiện nay đa phần đều có nồi làm từ chất liệu Inox này nên được người tiêu dùng an tâm chọn mua và sử dụng. 

2. Cách lắp đặt máy xay giò chả của Hùng Gia Truyền 

lắp đặt máy xay giò chả sẽ có cách lắp phức tạp hơn, ta lắp CP đen hay còn gọi là biến tần vào hệ thống bấm trước 3 đầy cốt. Máy sẽ có 1 dây nguồn đi xuống và biến tần có R - S - T để đưa dây 3 pha.

Tiếp theo là sử dụng cọc tiếp đất mạ đồng cắm xuống dưới đất và dẫn dây vô cối. Nếu có rò điện thì đây là vật dãn điện trực tiếp và truyền xuống đất và hạn chế nguy hiểm đến tính mạng.

Khi bật lên tử, gắn hộp điều khiển thuận tay, lắp biến tần cùng dây 3 pha. bên cạnh đó dây màu đen nối vỏ sẽ nối với cọc đồng và con ống bên máy xay giò.

Bật khởi động khoảng 3 giây, biến tần sẽ quay và hộp điều khiển sẽ giúp điều chỉnh tốc độ quay để phù hợp với mục đích. Máy xay giò đúng sẽ quay theo chiều kim đồng hồ, nếu ngược sẽ đảo dây lại giống mát chém gân.

3. Các bước sử dụng máy xay thịt làm giò công nghiệp đơn giản

Bước 1: Bỏ nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào cối xay, đậy nắp và khóa trục hãm cối xay, cho biến tần chạy với tốc độ số 5 trong khoảng 45s.

Bước 2: Điều chỉnh tốc độ của máy xay chả cá công nghiệp trên biến tần chạy chậm lại hay dừng hẳn để tiếp tục bỏ gia vị cũng như thịt mỡ. Có thể sử dụng loại mỡ tươi hay mỡ se lạnh, tiếp tục cho biến tần chạy trong với tốc độ 5 trong khoảng 45s. Lúc này bạn có thể mở nắp cối xay để quan sát. Mở cần hãm số 3 và cầm cần cối tiến hành thao tác di chuyển lên xuống đồng thời cũng đưa tốc độ biến tần lên mức 8, để máy chạy trong khoảng 60s.

Bước 3: Điều chỉnh tốc độ của máy làm giò chả công nghiệp chậm lại để cho thêm gia vị. Điều chỉnh biến tần lên mức tối đa và cho máy chạy trong khoảng 45s. Quan sát bề mặt của giò đã nhuyễn hay chưa. Nếu giò đã đạt chuẩn thì tắt máy và nghiêng cối xay để lấy thành phẩm ra ngoài.
 

lap-dat-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-de-cho-ra-doi-mon-gio-cha-thom-ngon-dam-bao-ve-sinh-

Cách sử dụng máy xay giò, chả công nghiệp vô cùng đơn giản | hunggiatruyen.com

4. Hùng Gia Truyền - cơ sở cung cấp dịch vụ tư vấn chọn máy chế biến giò chả

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại máy xay giò chả trên thị trường. Với sản phẩm máy móc có các đặc tính sử dụng phức tạp, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn những nơi cung cấp uy tín để đảm bảo các quá trình sử dụng được trơn tru.

HÙNG GIA TRUYỀN là đơn vị cung cấp các loại máy làm giò, chả, nem. Tại đây cung cấp các loại máy chế phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Bên cạnh đó, công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền còn là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem giò chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh chả da ớt xiêm xanh. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop