Lắp máy chế biến thực phẩm gọn lẹ, nhanh chóng sản xuất!

Lắp máy chế biến thực phẩm gọn lẹ, nhanh chóng sản xuất!

Lắp máy chế biến thực phẩm gọn lẹ, nhanh chóng sản xuất!

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Lắp máy chế biến thực phẩm gọn lẹ, nhanh chóng sản xuất!

Việc lắp đặt các loại máy móc chế biến thực phẩm luôn khiến cho các doanh nghiệp đau đầu trong những ngày đầu hoạt động vì chưa nắm rõ được quy trình lắp đặt và chưa nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ nhà sản xuất máy.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra dịch vụ lắp đặt máy chế biến thực phẩm nhanh chóng gọn lẹ tại Hùng Gia Truyền, các loại máy được lắp đặt cực kì nhanh chóng của Hùng Gia Truyền.

Dịch vụ lắp đặt máy chế biến thực phẩm nhanh chóng và chất lượng 

Khi sử dụng dịch vụ của Hùng Gia Truyền bạn chắc chắn sẽ được lắp đặt nhanh chóng từ 2-45 ngày và được lắp miễn phí khi khi quý khách hàng ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ có những thiết bị này, doanh nghiệp của bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí như nhân công, vận hành, thời gian sản xuất.

Các sản phẩm nhờ có máy móc hỗ trợ sẽ có chất lượng đồng đều, bạn cũng sẽ kiểm soát được lượng sản phẩm sản xuất của cơ sở mình, luôn kịp thời sản xuất ra sản phẩm để bán ra thị trường, từ đó tăng thêm lợi nhuận cho cơ sở sản xuất.

Những dòng máy tiêu biểu thường được sử dụng và ưu chuộng trên thị trường

Máy xay giò chả công nghiệp

Hùng Gia Truyền chuyên cung cấp các loại máy xay thịt, máy xay giò chả từ 5kg đến 100kg/mẻ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng từ các doanh nghiệp.

Máy xay của chúng tôi rất đa năng, bạn có thể xay giò chả, nem chua, nem nướng, chả cá… và các sản phẩm thực phẩm chế biến.

Ưu điểm của máy xay giò chả

- Máy có cấu tạo 3 lớp, cao cấp. Để giảm lượng nhiệt thoát ra bên ngoài và làm lạnh bên trong lòng cối giúp tránh cho thịt bị khô nên máy được thiết kế thêm lớp foam ngoài cùng

- Máy xay giò chả công nghiệp làm từ inox 304 cho độ bền cực kì cao, cao cấp, sáng bóng, bền bỉ, không han gỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, chất liệu này còn hạn chế bám dính thực phẩm nên vệ sinh rất nhanh chóng, dễ dàng.

- Cối xay hình vòm, cộng hưởng thêm lưỡi dao nghiêng 8 độ giúp cuộn — đảo — quết thịt cực tốt, thịt xay bóng mịn, nhuyễn đều hoàn toàn.

 

lap-may-che-bien-thuc-pham-gon-le-nhanh-chong-san-xuat-1

Máy xay giò chả lưỡi dao nghiêng 8 độ hunggiatruyen.com

 

Nồi luộc da heo

 Với sự xuất hiện của những loại máy chế biến thực phẩm sử dụng điện trong đó có nồi luộc da heo, công việc chế biến các món luộc trở nên nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của nồi luộc da heo tại Hùng Gia Truyền

- Máy làm từ inox 304 cao cấp sạch sẽ không han gỉ, không ảnh hưởng đến chất lượng thịt luộc.

- Nồi được thiết kế 3 lớp lớp ngoài cùng có lớp foam cách nhiệt không nóng ra bên ngoài. lớp giữa có khoan chứa dầu tăng nhiệt nên làm nóng rất nhanh mà tiết kiệm điện so với các loại nồi trên thị trường.

- Để luộc chín da heo, thịt bằng các nồi luộc thông thường, đặc biệt là luộc lượng lớn tốn không ít thời gian. Thay thế vào đó, nồi luộc thịt bằng điện hoạt động với nguyên lý điện – nhiệt, thanh nhiệt được gia nhiệt nhanh giúp nước nhanh sôi, làm chín thịt nhanh.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất.

 

lap-may-che-bien-thuc-pham-gon-le-nhanh-chong-san-xuat-2

Nồi luộc da heo tiết kiệm tối đa thời gian hunggiatruyen.com

 

Ở đâu lắp máy chế biến thực phẩm gọn lẹ, nhanh chóng sản xuất?

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền – chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm máy chế biến nem chua tại Miền Nam và đạt tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất. Các dòng máy chế biến thực phẩm chất lượng được Hùng Gia Truyền lắp đặt đều nhanh chóng và phản hồi tích cực từ quý khách hàng.

Bên cạnh đó, Hùng Gia Truyền còn cam kết cung cấp đến khách hàng những máy móc thiết bị chế biến thực phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh so với thị trường hiện nay, đồng thời mang đến khách hàng chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop