Máy cắt thịt đông - Hàng chính hãng

Máy cắt thịt đông - Hàng chính hãng

Máy cắt thịt đông - Hàng chính hãng

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Máy cắt thịt đông - Hàng chính hãng

Khi chuẩn bị các bữa ăn và các sản phẩm thịt, đặc biệt là thịt đông lạnh, bạn thường xuyên phải cắt thịt. Nhìn chung, công việc này đơn giản, nhưng nếu bạn phải thái một lượng thịt lớn thì nó lại là một chuyện khác, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện. Do đó, phần lớn các nhà máy chế biến thịt, nhà bếp thương mại, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở ăn uống khác ngày nay đều yêu cầu ít nhất một máy thái thịt đông lạnh.

 

Máy thái thịt là gì?

 

Máy thái thịt có nhiều tên gọi khác nhau, chẳng hạn như máy cắt thịt và máy xắt thịt, tùy thuộc vào khu vực. Công cụ này được sử dụng để cắt tất cả các loại thịt, bao gồm thịt bò, thịt lợn, thịt gà và thịt dê, thành những lát mỏng, đẹp mắt, sau đó có thể được chế biến thành nhiều công thức nấu ăn lạ miệng.

 

Máy này có thể cắt nhiều thịt cùng lúc một cách nhanh chóng và hiệu quả, rất lý tưởng để sử dụng trong các nhà hàng, tiệm mì, cửa hàng bán thịt và những nơi khác coi trọng thời gian.

 

may-cat-thit-dong

Máy cắt thịt - một giải pháp đầy tiện ích trong quá trình chế biến thực phẩm

 

Tìm hiểu về Máy cắt thịt đông lạnh

 

Máy cắt thịt đông lạnh với kiểu dáng đẹp mắt và thiết kế nhỏ gọn hợp lý. Dây chuyền bán tự động và hoàn toàn tự động có sẵn. Hầu hết các loại thịt đông lạnh có thể được thái bằng máy. Các lát thịt cuộn đẹp và đều, không bị nát. Máy có năng suất cao và có thể điều chỉnh độ dài lát cắt linh hoạt. Lưỡi đĩa tròn cực kỳ sắc bén và dễ dàng mài ngay trên máy.

 

Để đảm bảo quá trình cắt lát được thực hiện an toàn và thành công, giá đỡ thịt được thiết kế nằm ngay phía trước dao cắt thịt. Nó có bề rộng, độ dốc vừa phải kết hợp với tay cầm. Thịt lên đến 3 kg có thể được sử dụng trên kệ tủ đông.

 

may-cat-thit-dong

Máy cắt thịt đông lạnh mang đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng

 

Lưu ý khi sử dụng máy thái thịt đông lạnh

 

- Trước khi sử dụng: Nên kiểm tra tổng quan từng bộ phận của máy trước khi sử dụng, đặc biệt là bộ phận lưỡi cắt để đảm bảo không có vấn đề gì có thể phát sinh trong quá trình sử dụng.

 

- Khi sử dụng máy: Vì lưỡi dao của máy cắt thịt rất sắc nên khi sử dụng nên để xa tầm tay trẻ nhỏ. Điều này sẽ giúp ngăn chặn bất kỳ sự cố nguy hiểm nào.

 

Hùng Gia Truyền cung cấp máy chế biến thực phẩm chất lượng, uy tín

 

Một nơi mà bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và chọn lựa cho mình những sản phẩm máy chế biến thực phẩm uy tín, chất lượng chính là Hùng Gia truyền. Chúng tôi là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất. Ngoài ra khi sử dụng máy, sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop