Máy xay chả cá công nghiệp giá tốt, chất lượng cao cấp đến từ Hùng Gia Truyền

Máy xay chả cá công nghiệp giá tốt, chất lượng cao cấp đến từ Hùng Gia Truyền

Máy xay chả cá công nghiệp giá tốt, chất lượng cao cấp đến từ Hùng Gia Truyền

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Máy xay chả cá công nghiệp - chất lượng cao cấp đến từ Hùng Gia Truyền

Món ăn Việt Nam hiện đang là một trong những món ăn có sự đa dạng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Điểm chung lớn nhất là những món ăn được chế biến vô cùng nhanh chóng nhưng hương vị lại luôn được đảm bảo. Và một trong những món ăn được phổ biến nhất hiện nay là chả - trong đó có chả cá. Số lượng tiêu thụ của món ăn này là vô cùng lớn nên thị trường cung cấp đang luôn được quan tâm và đầu tư lớn.

Các đơn vị sản xuất đều thay thế cách làm bằng tay truyền thống thành ứng dụng máy móc. Điều này vừa đảm bảo sản lượng và chất lượng. Do đó, nếu đơn vị của bạn đang mong muốn tìm một hệ thống máy cần thiết nhất thì đừng bỏ qua máy xay chả cá của Hùng Gia Truyền chúng tôi. 

 

may-xay-cha-ca-cong-nghiep-gia-tot-chat-luong-cao-cap-den-tu-hung-gia-truyen

Hình dạng của mát xay chả cá phổ biến hiện nay | hunggiatruyen.com

1. Máy xay chả các được hoạt động như thế nào?

Đây được xem là một trong những loại máy quan trọng nhất nên hiểu được nguyên lý hoạt động là cần thiết. Tuy nhiên, loại máy này hoạt động cũng vô cùng đơn giản. Nguyên liệu khi đã chuẩn bị sẵn vào cối xay, đậy nắp và khóa trục hãm cối xay, cho biến tần chạy với tốc độ số 5 trong khoảng 45s.

Việc điều chỉnh tốc độ của máy chế biến chả cá trên biến tần chạy chậm lại hay dừng hẳn cũng đơn giản để thực hiện. Chỉ cần mở cần hãm số 3 và cầm cần cối tiến hành thao tác di chuyển lên xuống đồng thời cũng đưa tốc độ biến tần lên mức 8, để máy chạy trong khoảng 60s.

Sau khi điều chỉnh tốc độ của máy xay chả cá chậm lại để cho thêm gia vị, nên quan sát bề mặt của giò đã nhuyễn hay chưa. Nếu giò đã đạt chuẩn thì tắt máy và nghiêng cối xay để lấy thành phẩm ra ngoài.

 

may-xay-cha-ca-cong-nghiep-gia-tot-chat-luong-cao-cap-den-tu-hung-gia-truyen

Lưỡi dao xay vô cùng đảm bảo vệ chất lượng xay và an toàn thực phẩm |  hunggiatruyen.com

2. Một số loại máy xay chả cá công nghiệp tại Hùng Gia Truyền

Máy xay chả cá loại nhỏ: xay hỗn hợp nguyên liệu chả cá tối đa 5kg đến 10kg sử dụng dòng điện 1 pha/ 3 pha. Loại máy này phù hợp dùng cho hộ gia đình kinh doanh giò chả bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng kiên cố không bị rung lắc khi trong suốt quá trình vận hành. 

Máy xay giò chả cỡ trung: Máy xay loại này tối đa xay hỗn hợp nguyên liệu từ 15kg - 30kg. Điểm khác biệt là sử dụng lưỡi dao 4 cánh bằng thép xếp chồng lên nhau có khoảng cách ở giữa nhằm làm nhuyễn hoàn toàn hỗn hợp. Giá bán sẽ tùy vào dòng điện 3 pha hay 1 pha giao động từ 33 triệu cho đến 60 triệu. 

Máy xay giò chả loại lớn: Một mẻ xay được trên 40kg và dưới 90kg với bồn chứa rộng lớn thoải mái chứa nguyên liệu mà không sợ tràn ra ngoài. Dòng máy phù hợp cho các nhà sản xuất chả cá quy mô lớn phải đáp ứng nguồn cung lớn ra ngoài thị trường trong thời gian ngắn.

 

may-xay-cha-ca-cong-nghiep-gia-tot-chat-luong-cao-cap-den-tu-hung-gia-truyenHùng Gia Truyền là đơn vị lớn về cung cấp máy xay chả cá | hunggiatruyen.com

3. Hùng Gia Truyền - cơ sở cung cấp dịch vụ tư vấn chọn máy chế biến chả cá chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại máy xay chả cá trên thị trường. Với sản phẩm máy móc có các đặc tính sử dụng phức tạp, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn những nơi cung cấp uy tín để đảm bảo các quá trình sử dụng được trơn tru.

HÙNG GIA TRUYỀN là đơn vị cung cấp máy làm chả cá. Tại đây cung cấp các loại máy chế biến giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Bên cạnh đó, công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền còn là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem giò chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh chả da ớt xiêm xanh. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop