Máy xay giò chả công nghiệp hoạt động bền bỉ, ổn định chỉ có tại Hùng Gia Truyền

Máy xay giò chả công nghiệp hoạt động bền bỉ, ổn định chỉ có tại Hùng Gia Truyền

Máy xay giò chả công nghiệp hoạt động bền bỉ, ổn định chỉ có tại Hùng Gia Truyền

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Máy xay giò chả công nghiệp hoạt động bền bỉ, ổn định chỉ có tại Hùng Gia Truyền

Giò chả hiện nay được xem là một trong những thực phẩm có giá trị văn hóa vô cùng lớn hiện nay. Các du khách nước ngoài luôn được thu hút bởi món anh vừa chế biến nhanh nhưng lại vô cùng đậm đà hương vị. Do đó, việc các cơ sở chế biến luôn tập trung đối đa vừa năng suất cao vừa đảm bảo chất lượng.

Cùng nhu cầu vô cùng lớn như vậy, việc sử dụng hệ thống máy xay giò chả là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, Hùng Gia Truyền sẽ đem đến bạn một dịch vụ chuyên lắp đặt và hướng dẫn vận hành dòng máy sản xuất giò xào bằng inox.

may-xay-gio-cha-cong-nghiep-hoat-dong-ben-bi-on-dinh-chi-co-tai-hung-gia-truyen

Nhu cầu tiêu thụ giò chả hiện nay là vô cùng lớn | hunggiatruyen.com

1. Tại sao bạn nên sử dụng máy xay giò chả công nghiệp tại Hùng Gia Truyền:

Thiết kế cao cấp, máy có 3 lớp. Lớp ngoài cùng có foam cách nhiệt, giúp giảm lượng nhiệt thoát ra bên ngoài chỉ làm lạnh bên trong lòng cối nên đá lâu tan hơn thông thường đảm bảo thịt không bị khô, ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.

 

Máy xay giò chả công nghiệp làm từ inox 304 cho độ bền cực kì cao, sáng bóng, bền bỉ, không han gỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, chất liệu này còn hạn chế bám dính thực phẩm nên vệ sinh rất nhanh chóng, dễ dàng.

Cối xay hình vòm, cộng hưởng thêm lưỡi dao nghiêng 8 độ giúp cuộn - đảo - quết thịt cực tốt, thịt xay bóng mịn, nhuyễn đều hoàn toàn.

Đặc biệt bộ dao 4 lưỡi bằng thép trắng chuyên dụng không gỉ, độ cuốn tốt. Biến tần mới 100%. Máy xay giò chả tại Hùng Gia Truyền có thêm thiết kế 3 lớp với ưu điểm: chống mất nhiệt, lâu tan đá và làm lạnh cối xay lâu hơn.

may-xay-gio-cha-cong-nghiep-hoat-dong-ben-bi-on-dinh-chi-co-tai-hung-gia-truyen

Máy xay của Hùng Gia Truyền làm từ inox sáng bóng và dễ vệ sinh | hunggiatruyen.com

2. Cách vệ sinh, bảo quản máy xay giò (giúp tăng tuổi thọ)

- Khi vệ sinh máy xay giò chả công nghiệp không nên sử dụng các loại dụng cụ vệ sinh có độ nhám sẽ gây trầy xước bề mặt nồi, mất thẩm mỹ, dễ bám bụi, ăn mòn thiết bị nhanh hơn.

- Chỉ nên dùng các chất tẩy rửa nhẹ, chuyên dùng cho việc vệ sinh các thiết bị nhà bếp để đảm bảo máy quết thịt luôn sạch sẽ mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.

- Các thiết bị sử dụng điện như cối xay thịt làm giò chả thì bộ phận motor máy rất quan trọng, vì vậy trong quá trình vệ sinh không nên để nước văng vào máy, có thể sẽ làm hư hỏng các bộ phận bên trong, gây chập mạch mất an toàn.

- Nên vệ sinh thật sạch sẽ sau khi sử dụng, loại bỏ hết thịt vụn bám vào cối xay và lưỡi dao, sau đó đặt máy ở những nơi khô ráo, thoáng mát để bảo quản thiết bị.

- Công việc vệ sinh, bảo quản cối xay giò chả chả rất đơn giản nên bạn chỉ cần chú ý một số lưu ý đã đề cập phía trên trong quá trình sử dụng thì sẽ giúp máy luôn hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ sử dụng cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh, sức khỏe người tiêu dùng.

may-xay-gio-cha-cong-nghiep-hoat-dong-ben-bi-on-dinh-chi-co-tai-hung-gia-truyen

Bộ dao 4 lưỡi bằng thép trắng chuyên dụng không gỉ, độ cuốn tốt | hunggiatruyen.com

3. Hùng Gia Truyền - cơ sở cung cấp dịch vụ tư vấn chọn máy chế biến giò chả

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại máy xay giò chả trên thị trường. Với sản phẩm máy móc có các đặc tính sử dụng phức tạp, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn những nơi cung cấp uy tín để đảm bảo các quá trình sử dụng được trơn tru.

HÙNG GIA TRUYỀN là đơn vị chuyên sản xuất các loại máy chế biến giò chả. Tại đây cung cấp các loại máy chế biến phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Bên cạnh đó, công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền còn là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh chả da ớt xiêm xanh. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop