Máy xay giò chả công nghiệp sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí sản xuất

Máy xay giò chả công nghiệp sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí sản xuất

Máy xay giò chả công nghiệp sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí sản xuất

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Máy xay giò chả công nghiệp sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí sản xuất

Các bạn biết không? Món chả lụa hồi xưa làm rất cực không giống như hiện giờ đâu. Do lúc đó công nghệ chưa phát triển, không có nhiều máy móc để hỗ trợ. Nhiều công đoạn phải làm bằng sức người, mệt mỏi nhất là ở công đoạn xay thịt, đòi hỏi bạn phải có ý chí thép mới có thể làm được. Nhưng bây giờ thì khác, công nghệ phát triển không ngừng, nhiều thiết bị, máy móc tiên tiến ra đời giúp ít cho con người rất nhiều trong công việc. Chả lụa hiện tại làm rất dễ dàng do đã có công cụ đắc lực hỗ trợ, không còn phải vất vả ngồi hàng giờ xay thịt bằng tay nữa. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty sản xuất các loại máy xay thịt với kiểu dáng và công suất khác nhau. Việc mà các bạn cần làm là tìm cho mình một nơi để rước em nó về. Nhưng phải tìm ở đây? Chỗ nào chất lượng, uy tín? Tại đây, Hùng Gia Truyền hân hạnh được hỗ trợ bạn,  chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy xay thịt, giò chả từ 5kg đến 100kg/mẻ cho bạn thỏa sức lựa chọn. Để giúp bạn tạo ra nhiều sản phẩm hơn và cũng như tiết kiệm nhiều thời gian hơn. 

 

Bạn đã biết bao nhiêu lợi ích của máy xay giò chả ?

 

1. Xay thịt nhanh chóng
 

mẫyygiocha40kg

Không tốn nhiều thời gian cho công đoạn xay thịt hunggiatruyen.com
 

Như đã nói lúc đầu, xay truyền thống rất mất thời gian, lại không được bao nhiêu thành phẩm. Trung bình mất tầm 10 tới 15 phút cho 1 mẻ. Nhưng khi có máy xay rồi bạn chỉ cần tốn chưa tới 5 giây cho thịt không gân, còn thịt có gân chỉ khoảng 10 giây. Nhanh phải không? Tốn ít thời gian cũng như sức lực hơn. Máy có nhiều dung tích cho nhiều trọng lượng thịt khác nhau. Ví dụ máy 5kg sẽ được 5kg thịt/mẻ. Dung tích máy càng lớn, số lượng thịt xay được càng nhiều.

 

2. Bền, đẹp, an toàn

 

Tuổi thọ của một máy xay giò chả có thể lên tới 6-10 năm hoặc lâu hơn nếu biết cách bảo quản. Thiết kế cao cấp với 3 lớp. Lớp ngoài có foam cách nhiệt, giúp giảm lượng nhiệt thoát ra ngoài chỉ làm lạnh bên trong lòng cối nên đá lâu tan hơn thông thường giúp thịt tránh bị khô, gây ảnh hưởng tới chất lượng thành phẩm. Nguồn điện thiết kế khép kín rát an toàn khi sử dụng.

 

3. Năng suất cao
 

mayxaythit

Máy có thể hoạt động liên tục và chỉ cần 1 người thao tác hunggiatruyen.com
 

Máy có thể vận hành liên tục và có thể xay được hàng trăm cân thịt/ngày. Chỉ cần 1 người để vận hành máy, không cần bỏ ra nhiều chi phí để thuê nhân công. Đồng thời, điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể nếu so với lợi nhuận thu về.

 

4. Xay thịt đa năng

 

Với thiết kế cối xay hình vòm, cộng thêm lưỡi dao nghiêng 8 độ giúp cuộn - đảo - quết thịt cực tốt, thịt xay ra bóng mịn, nhuyễn đều hoàn toàn.

 

Tại Sao Bạn Nên Chọn Máy Xay Giò Chả Của HÙNG GIA TRUYỀN ?

 

- Chúng tôi nhận giao hàng tới tận nhà, chỉ mất từ 15 tới 45 ngày là bạn đã sở hữu một thiết bị mới toanh với công nghệ hiện đại phục vụ cho việc sản xuất của mình. Sau khi mua hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt và giúp khách hàng được hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

- Là đơn vị sản xuất, cung cấp các loại máy móc với giá gốc, giá tốt tại xưởng sản xuất, đảm bảo không chỗ nào giá tốt hơn.

- Đa dạng mẫu mã và công suất, kích thước rất dễ dàng lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

- Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình. Mọi khách hàng đều được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm sao cho đúng và hiệu quả nhất. 

 

 

mayxaythit

Máy xay thịt làm giò chả của Hùng Gia Truyền | hunggiatruyen.com

 

Sau 17 năm thành lập và phát triển, với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất", chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường, nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm bên chúng tôi. 

Hãy đến với Hùng Gia Truyền chúng tôi.Nơi mang đến cho bạn các loại máy xay giò chả tốt với năng suất cao bền bỉ cùng đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn giải đáp những thắc mắc về các loại máy.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop