MÁY XAY GIÒ LÀM LẠNH TỰ ĐỘNG 3 LỚP

MÁY XAY GIÒ LÀM LẠNH TỰ ĐỘNG 3 LỚP

MÁY XAY GIÒ LÀM LẠNH TỰ ĐỘNG 3 LỚP

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
MÁY XAY GIÒ LÀM LẠNH TỰ ĐỘNG 3 LỚP

Bạn đanng sản xuất giò chả thì không thể bỏ qua chiếc máy xay giò này được, nó sẽ là công cụ hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản xuất, nâng cao được sản lượng và góp phần gia tăng tính chuyên nghiệp của cơ sở bạn.

 

Với chiếc máy xay giò chả này bạn sẽ nắm được lợi thế so với đối thủ cạnh tranh, vì có thể kiểm soát được quá trình soát, hơn nữa sản phẩm được làm ra đảm bảo vệ sinh, lại còn chất lượng, đây là yếu tố thu hút khách hàng.

 

Những đặc điểm nổi bật của máy xay giò chả chuyên dụng

– Thiết kế máy xay giò với chất liệu cao cấp, máy có 3 lớp. Lớp ngoài cùng có foam cách nhiệt, giúp giảm lượng nhiệt thoát ra bên ngoài chỉ làm lạnh bên trong lòng cối nên đá lâu tan hơn, đảm bảo thịt không bị khô, ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.

 

Máy xay giò chả công nghiệp làm từ inox 304 cho độ bền cực kì cao, cao cấp, sáng bóng, bền bỉ, không han gỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, chất liệu này còn hạn chế bám dính thực phẩm nên vệ sinh rất nhanh chóng, dễ dàng bảo quản và sử dụng.

 

– Cối xay hình vòm có thêm cộng hưởng lưỡi dao nghiêng 8 độ giúp cuộn, đảo, quết thịt cực tốt, thịt xay được bóng mịn, nhuyễn đều hoàn toàn, thịt, giò không bị vón cục hay gặp tình trạng xay chưa hết.

 

– Biến tần được làm  mới 100%, chất lượng cao.

 

– Đặt biệt bộ dao 4 lưỡi bằng thép trắng chuyên dụng không gỉ, độ cuốn tốt, đảm bảo được chất lượng thịt xay

 

máy xay giò chả của Hùng Gia Truyền có thêm thiết kế 3 lớp với những ưu điểm: Có lớp bảo ôn nước đá không lạnh ra bên ngoài giúp bên ngoài luôn khô ráo và lâu tan đá, nên khả năng làm lạnh bên trong tốt hơn, chống mất nhiệt, lâu tan đá và làm lạnh máy xay lâu hơn.

 

 

Hình ảnh máy xay giò chả làm lạnh tự độngHunggiatruyen.com

 

Các bước sử dụng máy xay thịt làm giò chả công nghiệp đơn giản

 

Bước 1: Bỏ nguyên liệu cần xay vào cối, đậy nắp và khóa trục hãm cối xay, sau đó cho biến tần chạy với tốc độ số 5 trong khoảng 45s.

 

Bước 2: Điều chỉnh tốc độ của máy trên biến tần chạy chậm lại, có thể cho  dừng hẳn để tiếp tục bỏ gia vị cũng như thịt mỡ. Có thể sử dụng loại mỡ tươi hoặc mỡ se lạnh, và tiếp tục cho biến tần chạy với tốc độ 5 trong khoảng 45s. 

 

Lúc này bạn có thể mở nắp cối xay để tiện quan sát. Mở cần hãm số 3 và cầm cần cối tiến hành bước di chuyển lên xuống đồng thời cũng đưa tốc độ biến tần lên mức độ 8, để máy chạy trong khoảng 60s.

 

Bước 3: Điều chỉnh tốc độ của máy chậm lại ở mức tối thiểu để cho thêm gia vị. Điều chỉnh biến tần lên mức cao nhất và cho máy chạy trong khoảng 45s. Quan sát bề mặt của giò đã nhuyễn hay chưa, nếu giò đã đạt chuẩn thì tắt máy và nghiêng cối xay và lấy thành phẩm ra ngoài.

 

 

Hình ảnh các bộ phận máy xay giò chảHunggiatruyen.com

 

Cơ sở cung cấp máy xay giò chả uy tín - chất lượng - giá tốt 

 

Công ty HÙNG GIA TRUYỀN có kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy móc đã được 17 năm, với uy tín lâu năm trong ngành sản xuất các máy móc, hỗ trợ cho quá trình sản xuất thực phẩm, Hùng Gia Truyền được nhiều doanh nghiệp tin dùng. 

 

Máy xay giò chả là một trong những máy được bán chạy nhất ở HÙNG GIA TRUYỀN, với nhiều công dụng ưu việt là một sản phẩm hỗ trợ tốt cho quá trình sản xuất giò chả, là một công cụ hỗ trợ cần thiết cho doanh nghiệp. 

 

Nếu bạn đang tìm một máy xay giò chả chuyên dụng chất lượng thì liên hệ ngay cho HÙNG GIA TRUYỀN để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé. 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 99/14 An phú đông 10, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop