Mua máy xay giò chả 70kg cho ra 1 mẻ ở đâu?

Mua máy xay giò chả 70kg cho ra 1 mẻ ở đâu?

Mua máy xay giò chả 70kg cho ra 1 mẻ ở đâu?

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Mua máy xay giò chả 70kg cho ra 1 mẻ ở đâu?

Xay giò đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Một mẻ chả giò ngon cần được sản xuất trong một thời gian dài và phải sử dụng rất nhiều sức lao động của con người. Để tiết kiệm chi phí, các nhà sản xuất thường chọn máy xay thịt. MÁY XAY GIÒ INOX 70KG là loại máy công suất lớn trong dòng máy xay giò inox. Loại máy này phù hợp với các nhà máy sản xuất quy mô lớn với năng suất sản xuất hàng ngày từ 200 đến 300 kg.


Cấu tạo của máy đơn giản, thiết kế tiện ích


- Máy được làm bằng inox 304 cao cấp chống dính, chống gỉ sét, dễ lau chùi, độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Máy hoạt động thông qua chuyển động cơ học của dao xay chuyên dụng làm bằng thép trắng. Khi máy vận hành, bộ phận dao sắc bén sẽ xay nhuyễn thịt để tạo xúc xích, pate, rau mầm, v.v.



mayxaygiocha1


Máy xay 70kg/mẻ làm bằng inox 304 cao cấp chống gỉ sét và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm


- Sử dụng máy xay giò chả 70kg/mẻ không chỉ giúp tăng năng suất mà còn giảm được kha khá chi phí trong quá trình sản xuất.

- Ngoài ra, công ty còn có các dòng máy xay giò 7 - 10 - 15 - 30 - 40 - 50kg/mẻ. Quý khách hàng có thể lựa chọn loại máy tốt nhất tùy theo nhu cầu của từng gia đình, từng cơ sở của mình.


Những điều cần biết để chọn được máy xay giò chả chất lượng


Vì mỗi hộ gia đình, mỗi cơ sở đều có những nhu cầu khác nhau nên sẽ rất khó để giới thiệu một máy xay thịt chính xác cho khách hàng. Nhưng một chiếc máy xay giò chả tốt sẽ đáp ứng được những yêu cầu sau:

- Đáp ứng năng suất sử dụng: Để sản lượng của máy thỏa mãn nhu cầu kinh doanh của hộ kinh doanh thì trước tiên bạn phải tính toán được toàn bộ khối lượng thịt sẽ xay. Chỉ nên xay bằng 70 đến 80% dung tích của nồi.



mayxaygiocha2

Một máy xay giò chả chất lượng cần phải đáp ứng nhiều tiêu chí 


- Chất liệu tốt: chất liệu là một trong những yếu tố góp phần tạo nên chất lượng thịt đạt tiêu chuẩn. Vì thế nên chọn máy làm bằng thép không gỉ để đảm bảo độ bền và giữ vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Không có giá rẻ; chỉ có giá tốt. Khách hàng đôi khi bị thu hút bởi vẻ bề ngoài hấp dẫn và những giao dịch có giá rẻ mà quên đó không phải là yếu tố đầu tiên khi lựa chọn máy xay. Hãy nhớ rằng "tiền nào của nấy", nhiều người bán sẽ tháo rời những động cơ cũ lắp đặt lại, đánh lừa khách hàng và bán chúng với giá thấp.

- Chọn nhà cung cấp đáng tin cậy: Điều này không chỉ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng cao mà còn bảo vệ quyền lợi của khách hàng bằng cách đưa ra các điều khoản và dịch vụ bảo hành đặc biệt cả trước và sau khi bán hàng.




 

Nên đặt mua MÁY XAY GIÒ CHẢ ở đâu?


Hiện nay, có rất nhiều nơi bán máy cắt bì để bạn lựa chọn nhưng Hùng Gia Truyền chính là cơ sở uy tín hàng đầu. Vì sao lại vậy? 

- Để đảm bảo các mặt hàng sản xuất ra luôn đạt chất lượng cao nhất, công ty chúng tôi có nhà máy sản xuất trực tiếp với dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật lành nghề.

- Để đảm bảo độ bền và độ an toàn, hàng hóa sẽ trải qua quá trình thử nghiệm hiệu suất gắt gao trước khi đến tay người dùng.



hunggiatruyen

Hùng Gia Truyền - nơi cung cấp các loại máy xay giò chả uy tín và chất lượng


- Ngoài đội ngũ kỹ thuật, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn và CSKH có nhiều năm kinh nghiệm, có thể giải đáp các thắc mắc về mặt hàng mà khách hàng đang cân nhắc.

Nếu bạn đang có nhu cầu về máy cắt bì hay các loại máy liên quan đến lĩnh vực chế biến thực phẩm. Hãy gọi đến số Hotline: 0989.300.006 để nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất. 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop