Muốn đầu tư máy xay giò chả công nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm? Hãy để Hùng Gia Truyền giúp bạn!

Muốn đầu tư máy xay giò chả công nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm? Hãy để Hùng Gia Truyền giúp bạn!

Muốn đầu tư máy xay giò chả công nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm? Hãy để Hùng Gia Truyền giúp bạn!

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Muốn đầu tư máy xay giò chả công nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm? Hãy để Hùng Gia Truyền giúp bạn!

Bạn mới gia nhập trong ngành sản xuất giò chả. Bạn cần tìm cho mình một đơn vị uy tín có thể tư vấn cho bạn máy xay giò chả chất lượng? Bởi hiện nay, trên thị trường Việt Nam ngành công nghiệp giò chả rất sôi động. Vậy bạn đã biết máy giò chả như thế nào là chất lượng chưa?

Nếu bạn chưa biết thì Hùng Gia Truyền sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Bạn hãy tìm hiểu để tìm ra cho mình máy xay công nghiệp phù hợp với doanh nghiệp mình nhé. 

Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy xay giò chả công nghiệp

Năng suất làm việc của máy

- Việc lựa chọn máy đúng với nhu cầu sử dụng thực tế sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu cũng như đảm bảo được năng suất đầu ra và tuổi thọ cho máy. 

- Máy xay giò công nghiệp hiện nay có rất nhiều loại cho năng suất đa dạng, đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

may-xay-gio-cha-hunggiatruyen

Máy xay giò chả có nhiều loại đa dạng bạn có thể lựa chọn | hunggiatruyen.com

 

- Nếu bạn là hộ kinh doanh có sản lượng từ 20 – 100kg/ ngày bạn có thể sử dụng máy xay giò chả loại 5kg hay sản lượng đầu ra của bạn đạt 100 – 150kg/ngày thì loại máy 10kg là sự lựa chọn tối ưu nhất.

- Còn với những xưởng sản xuất lớn có thể sử dụng máy xay giò chả công nghiệp từ 15kg trở lên, cho năng suất từ 150 – 200kg/ngày.

Chú ý: Bạn nên chọn năng suất của máy lớn hơn so với ngày thường (để sử dụng những ngày lễ tết không bị quá tải).

Vật liệu sản xuất máy xay giò chả 

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay giò chả có xuất xứ khác nhau và được làm từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên mua máy xay giò chả được làm hoàn toàn bằng inox 304.

- Với máy được làm từ inox 304 sẽ đảm bảo không bị gỉ sét, ăn mòn và khó bị biến dạng, móp méo do va đập. Ngoài ra, chất liệu này hoàn toàn đảm bảo được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như rất dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

Lưỡi dao của máy

- Quyết định đến độ nhuyễn và mịn của giò, chả chính là lưỡi dao. 

- Lưỡi dao của máy xay có nhiều loại cho những năng suất khác nhau như: 3kg/mẻ, 5kg/mẻ, 10kg/mẻ,… Đi kèm với máy thường có một bộ lưỡi dao với hai lưỡi. 

- Tuy nhiên, hiện nay để có thể đạt năng suất cao trong thời gian ngắn, dao 4 lưỡi đang được sử dụng phổ biến hơn. Lưỡi dao của máy phải được làm bằng thép tôi cứng và bén để chém – cuộn – quết thịt một cách “thần tốc”.

 

may-xay-gio-cha-hunggitruyen2

Máy sử dụng lưỡi dao 4 chiều cuộn - đảo -quết thịt tốt | hunggiatruyen.com

 

Động cơ và biến tần

- Động cơ sử dụng cho máy xay giò chả công nghiệp là động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Không xảy ra tình trạng đứng máy hay cháy nổ gây nguy hiểm cho người dùng.

- Biến tần bên cạnh ngoài giúp động cơ hoạt động ổn định, hiệu suất tối đa, độ  bền cao. Thì mục đích chính là giúp bạn dễ dàng điều điều chỉnh tốc độ quay theo từng giai đoạn để xay được thịt làm giò như ý muốn.

Giá thành và chính sách bảo hành

- Nên mua máy của công ty sản xuất trực tiếp để có giá thành rẻ hơn (không phải qua cửa hàng trung gian). Bởi lẽ các cửa hàng sẽ luôn có sẵn phụ kiện để thay thế hoặc sửa chữa khi bảo hành. 

- Ngoài ra, khi quyết định chọn một cửa hàng để mua máy, bạn nên quan tâm đến quá trình chăm sóc khách hàng. Họ tư vấn có nhiệt tình không, đáng tin hay không; đồng thời hướng dẫn cách sử dụng máy đạt hiệu quả cao nhất. 

- Nhớ lưu ý đến cả chế độ bảo hành của máy để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng nhé!

 

may-xay-gio-huynggiatruyen2

Nên mua máy xay giò của công ty sản xuất trực tiếp để có giá thành rẻ hơn | hunggiatruyen.com

Hùng Gia Truyền – Cơ sở cung cấp máy xay giò chả công nghiệp chất lượng 

Hùng Gia Truyền - chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong sản xuất máy xay chả chất lượng cao. Hùng Gia Truyền là nơi chuyên cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt nhất như

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

- Chọn được máy làm giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất.

- Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh giò chả.

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất. 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop