Nên đầu tư một chiếc tủ hấp giò chả công nghiệp phục vụ sản xuất

Nên đầu tư một chiếc tủ hấp giò chả công nghiệp phục vụ sản xuất

Nên đầu tư một chiếc tủ hấp giò chả công nghiệp phục vụ sản xuất

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Nên đầu tư một chiếc tủ hấp giò chả công nghiệp phục vụ sản xuất

Bên cạnh máy xay thịt làm giò chả, tủ hấp giò chả là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất chế biến giò chả chuyên nghiệp hiện nay, bên cạnh máy xay giò chả.

Tủ được thiết kế nhiều ưu điểm nổi bật cho năng suất hấp giò chả vượt trội. Không chỉ được sử dụng để hấp giò chả, tủ hấp công nghiệp còn được sử dụng để hấp nấu nhiều loại thực phẩm khác nhau rất tiện lợi. Đấy chính là một trong những lý do vì sao tủ hấp giò chả luôn là sự đầu tư thông minh cho bất cứ cơ sở sản xuất nào.

 

nen-dau-tu-mot-chiec-tu-hap-gio-cha-cong-nghiep-phuc-vu-san-xuat-hunggiatruyen.com

Tủ hấp giò chả là là thiết bị không thể thiếu trong quy trình chế biến giò chả | hunggiatruyen.com

 

Sự tiện lợi và đa năng của tủ hấp giò chả

Một lý do không thể bỏ qua khi đầu tư tủ hấp giò chính là sự đa năng vô cùng tiện lợi. Không chỉ được sử dụng để hấp giò chả, quý khách còn có thể sử dụng tủ để hấp nấu nhiều loại thực phẩm khác nhau như tủ hấp cơm, tủ hấp hải sản, tủ hấp bánh bao, bánh gai…

Tủ hấp giò còn được sử dụng để hấp bánh bao được nhiều chủ quán bánh sử dụng bởi thời gian hấp nhanh, trung bình khoảng 20 phút/mẻ cho bánh chín nhanh, nở đều và xốp.

Tủ hấp giò chả cũng được sử dụng nhiều để hấp nấu cơm bằng việc sử dụng khay phẳng. Không chỉ nấu cơm phục vụ cho các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng khách sạn…mà tủ hấp thường được dùng để nấu cơm rượu cho những hạt cơm chín đều, dẻo và không bị khê khét.

 

nen-dau-tu-mot-chiec-tu-hap-gio-cha-cong-nghiep-phuc-vu-san-xuat-hunggiatruyen.com

Tủ hấp giò chả mang lại sự đa năng vô cùng tiện lợi | hunggiatruyen.com

 

Phân loại tủ hấp giò chả

- Tủ hấp giò phân loại theo đặc điểm cấu tạo

Tùy theo mục đích sử dụng, người ta chia tủ hấp giò chả thành tủ hấp sử dụng điều khiển tủ điện và tủ hấp không sử dụng điều khiển.

Tủ hấp giò chả sử dụng tủ điện điều khiển có thể cài đặt thời gian, nhiệt độ tùy ý

Tủ hấp giò chả không sử dụng tủ điện điều khiển, dây điện được nối trực tiếp vào Aptomat hoặc cầu dao đóng ngắt tiện lợi, an toàn.

- Tủ hấp giò chả phân loại theo nhiên liệu sử dụng

Tủ hấp giò chả sử dụng điện với ưu điểm sử dụng an toàn, sạch sẽ. Phù hợp với các cơ sở chế biến cố định, có nguồn điện ổn định.

Tủ hấp giò chả sử dụng gas với ưu điểm sử dụng tiện lợi, có thể di chuyển linh hoạt ở bất cứ đâu. Sản phẩm phù hợp với việc phải di chuyển, chỗ chế biến không cố định, nơi có nguồn điện không ổn định hoặc những nơi đã có sẵn hệ thống gas.

- Phân loại theo nguồn gốc xuất xứ

Dựa theo nguồn gốc xuất xứ thì tủ hấp giò chả có 2 loại: Tủ hấp giò chả Việt Nam và Tủ hấp giò chả nhập khẩu.

Tủ hấp giò chả Việt Nam được đánh giá chất lượng, độ bền cao hơn bởi hàng sản xuất gia công luôn được thiết kế tỉ mỉ. Trong khi đó tủ hấp giò chả nhập khẩu được đánh giá kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt hơn và có giá thành rẻ hơn so với tủ hấp giò chả Việt Nam.

 

nen-dau-tu-mot-chiec-tu-hap-gio-cha-cong-nghiep-phuc-vu-san-xuat-hunggiatruyen.com

Tủ hấp giò chả điện với tín năng ưu việt | hunggiatruyen.com

 

Hùng Gia Truyền - Đơn vị phân phối tủ hấp giò chả uy tín tại TP HCM

Hùng Gia Truyền hiện đang là đơn vị chuyển giao công nghệ chế biến giò chả trong đó có nồi hấp công nghiệp tới mọi người có nhu cầu sử dụng hay gửi ra nước ngoài với những chính sách ưu đãi và bảo hành cực kỳ hấp dẫn.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

- Chọn được máy làm giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất, giúp sản xuất thực phẩm chế biến hiệu quả.

- Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp tủ hấp giò chả đa năng. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop