Nhận sản xuất máy xay giò chả công nghiệp cung cấp toàn quốc theo yêu cầu

Nhận sản xuất máy xay giò chả công nghiệp cung cấp toàn quốc theo yêu cầu

Nhận sản xuất máy xay giò chả công nghiệp cung cấp toàn quốc theo yêu cầu

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Nhận sản xuất máy xay giò chả công nghiệp cung cấp toàn quốc theo yêu cầu

Trên thị trường hiện nay xuất hiện những loại dòng máy xay giò chả công nghiệp không có xuất xứ rõ ràng gây nhiều ảnh hưởng đến quá trình làm giò chả, tốn nhiều thời gian mà máy lại mau hư hỏng.

Hùng Gia Truyền là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất, lắp đặt, máy làm giò chả công nghiệp cung cấp toàn quốc. Không chỉ có mẫu mã đẹp thường xuyên được cập nhật thiết kế mới mà còn an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng.

Tại sao nên chọn sử dụng máy làm giò chả công nghiệp?

Máy làm giò chả hiện đại, đặc biệt có bộ dao với 4 lưỡi bằng thép trắng chuyên dụng không gỉ, độ cuốn tốt

Thiết kế cối xay hình vòm, có thêm lưỡi dao nghiêng 8 độ giúp cuộn - đảo - quết thịt cực tốt, thịt xay bóng mịn, nhuyễn đều hoàn toàn, thịt, giò không bị vón cục hay gặp tình trạng xay chưa hết.

Tích hợp biến tần mới 100%, chất lượng cao.

Mẫu mới nhất, được hiết kế cao cấp, máy có 3 lớp. Lớp ngoài cùng có foam cách nhiệt, giúp giảm lượng nhiệt thoát ra bên ngoài chỉ làm lạnh bên trong lòng cối nên đá lâu tan hơn thông thường đảm bảo thịt không bị khô, ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.

Máy xay giò chả giá tốt tại Hùng Gia Truyền có thêm thiết kế 3 lớp với ưu điểm: Có lớp bảo ôn nước đá không lạnh ra bên ngoài nên bên ngoài luôn khô ráo và lâu tan đá giúp tiếp xúc làm

Máy xay chả cá công nghiệp chất lượng cao làm từ inox 304 cho độ bền cực kì cao, cao cấp, sáng bóng, bền bỉ, không han gỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, chất liệu này còn hạn chế bám dính thực phẩm nên vệ sinh rất nhanh chóng, dễ dàng bảo quản và sử dụng.

 

tim-don-vi-cung-cap-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-tai-mien-nam-bam-vao-day-hunggiatruyen

Máy xay giò chả công nghiệp nên vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng | hunggiatruyen.com

Vệ sinh và bảo quản máy xay giò chả công nghiệp đúng cách

Khi vệ sinh máy xay giò chả công nghiệp lưu ý: Không nên sử dụng các loại dụng cụ vệ sinh có độ nhám sẽ gây trầy xước bề mặt nồi, mất thẩm mỹ, dễ bám bụi, ăn mòn thiết bị nhanh hơn. Lâu ngày phần trầy xước sẽ bám thịt và gây mất vệ sinh.

Chỉ nên dùng các chất tẩy rửa nhẹ, chuyên dùng cho việc vệ sinh các thiết bị nhà bếp để đảm bảo máy quết thịt luôn sạch sẽ mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Các thiết bị sử dụng điện như cối xay thịt làm giò chả thì bộ phận motor máy rất quan trọng, vì vậy trong quá trình vệ sinh không nên để nước văng vào máy, có thể sẽ làm hư hỏng các bộ phận bên trong, gây chập mạch mất an toàn.

Nên vệ sinh thật sạch sẽ sau khi sử dụng, loại bỏ hết thịt vụn bám vào cối xay và lưỡi dao, sau đó đặt máy ở những nơi khô ráo, thoáng mát để bảo quản thiết bị.

Công việc vệ sinh, bảo quản cối xay chả cá chả rất đơn giản nên bạn chỉ cần chú ý một số lưu ý an toàn đã đề cập phía trên trong quá trình sử dụng thì sẽ giúp máy luôn hoạt động ổn định, sử dụng cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh, sức khỏe người tiêu dùng.

 

tim-don-vi-cung-cap-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-tai-mien-nam-bam-vao-day-hunggiatruyen

Máy xay giò chả công nghiệp được Hùng Gia Truyền cung cấp với giá thành rẻ | hunggiatruyen.com

Hùng Gia Truyền - Nhận sản xuất máy xay giò chả công nghiệp toàn quốc

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán máy xay giò chả giá tốt, phải chăng, để phục vụ cho nhu cầu sử dụng tại gia đình hay cơ sở sản xuất kinh doanh của bạn được hiệu quả tối ưu nhất. Hãy đến với Hùng Gia Truyền để nhận được máy móc thiết bị ưng ý, cung cấp nhiều mẫu mã, thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên bán máy xay giò chả công nghiệp nhập khẩu chính hãng, chất lượng trực tiếp từ nước ngoài, không thông qua trung gian nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi mua máy xay giò chả tại miền nam.

Máy xay thịt giò chả công nghiệp được nhập khẩu, kiểm định chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng, hàng hóa có trực tiếp tại công ty, không cần thuê kho bãi để trữ hàng nên giá thành sản phẩm rất rẻ, cạnh tranh cao trên thị trường.

Bên cạnh đó, còn nhận được nhiều ưu đãi, chính sách giao hàng miễn phí khi mua hàng, hãy liên hệ với Hùng Gia Truyền để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

 

 

THỰC PHẨM chế biến đóng gói chất lượng >>TẠI ĐÂY<<

MÁY SẢN XUẤT và CHẾ BIẾN thực phẩm sạch >>TẠI ĐÂY<<

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop