Những thực phẩm máy cắt thịt đông lạnh có thể cắt

Những thực phẩm máy cắt thịt đông lạnh có thể cắt

Những thực phẩm máy cắt thịt đông lạnh có thể cắt

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Những thực phẩm máy cắt thịt đông lạnh có thể cắt

Nhu cầu về thực phẩm thịt luôn không ngừng tăng cao, vì thế nên các doanh nghiệp chế biến thịt hay các cửa hàng, quán ăn nên đầu tư cho mình một công cụ hỗ trợ cực kỳ đắc lực hiện nay - máy cắt thịt đông lạnh. Nhưng loại máy này có thể cắt các thực phẩm khác ngoài thịt đông lạnh hay không? Hãy cùng Hùng Gia Truyền tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Với nhu cầu thịt nhiều đến như vậy thì máy móc sẽ giúp chế biến thịt nhanh, gọn, và năng suất cao gấp nhiều lần so với nhân viên. Bài viết sau đây sẽ thông tin đến bạn những thực phẩm mà máy cắt thịt đông có thể cắt. Hãy đọc tiếp nhé!

Những loại thịt mà máy cắt thịt đông có thể cắt
- Cắt được thịt đông lạnh: Tất nhiên, máy cắt thịt đông lạnh sẽ thực hiện năng suất nhất khả năng của mình khi cắt thịt đông. Đây là loại máy được chế tạo để cắt thịt đông một cách tốt nhất. Thịt đông có dạng hình khối, rất cứng. Để cắt loại thịt này cần một loại máy có công suất lớn, lưỡi dao sắc bén, máy hoạt động bền bỉ, năng suất thì mới có thể cho ra được thành phẩm ưng ý.
- Cắt được thịt chín: Với công suất lớn đến vậy thì thịt đông là sự phối hợp hoàn hảo với loại máy này. Tuy nhiên, bên cạnh đó, đối với thịt chín thì loại máy này cũng hoạt động rất tốt. Có thể là do thịt chín có độ đàn hồi hơn so với thịt đông nên việc cắt thịt đều và đẹp cũng không bằng khi so với cắt thịt đông.
- Cắt được mỡ động vật: Mỡ động vật được sử dụng nhiều trong chế biến thực phẩm, nhất là trong chế biến giò, chả, tóp mỡ,... Hãy làm đông mỡ để tạo thành một khối cứng thì việc cắt nó sẽ dễ dàng đối với dụng cụ cắt thịt đông. 

Hình - Máy cắt thịt đông lạnh nhà Hùng Gia Truyền

 

Thông số của máy cắt thịt đông
Hùng Gia Truyền tự hào khi cung cấp cho khách hàng trên toàn quốc một trong những loại máy chế biến thực phẩm chất lượng nhất, năng suất nhất với những thông số cực kỳ nổi bật như sau:
- Máy cắt thịt đông lạnh tự động Model MCT0223 được chế tạo từ Inox 304 chống sét chống gỉ cực kỳ tốt, làm tăng độ bền của máy và tăng tuổi thọ của máy hơn so với các vật liệu khác.
- Với kích thước 60-98-100 giúp việc xử lý thịt đạt hiệu quả cao nhất, cực kỳ tiện lợi cho việc sử dụng máy.
- Động cơ máy với mã lực 3HP cực kỳ mạnh mẽ, mang lại năng suất cực kỳ cao. Với dụng cụ cắt thịt đông này, một ngày nó có thể xử lý lên tới 500-1000kg thịt đông trong một giờ. Đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp nên đầu tư vào. 


Hình - Thông số đáng chú ý của máy cắt thịt đông lạnh

Những lưu ý khi sử dụng máy cắt thái đông lạnh tự động
Để có thể có những miếng thịt được cắt lát đẹp mắt nhất, cũng như giúp cho máy có thể hoạt động với năng suất ổn định và bền bỉ, sau đây là một vài lưu ý khi sử dụng máy cắt thịt đông:
- Nên để thịt đông mát trước khi thực hiện việc cắt lát vì nó sẽ giúp máy thực hiện dễ dàng hơn.
- Sau 2-3 tiếng máy hoạt động không ngừng nghỉ, bạn nên cho máy nghỉ khoảng 10 phút để tăng độ bền cho máy.
- Sau khi sử dụng cần vệ sinh, lau chùi sạch sẽ để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các lần cắt sau và giúp máy hoạt động bền bỉ, trơn tru hơn. 
- Máy sử dụng tốt nhất khi thái thịt đã được làm đông, vì thế thịt tươi sống không là lựa chọn tốt cho chiếc máy này.
- Cần kiểm tra thịt chuẩn bị thái có lẫn xương cứng hay không, bởi vì cơ chế máy này là cắt thịt, nếu có xương cứng lẫn trong đó sẽ có thể làm mẻ dao cắt.

Hình - Hình ảnh khác của máy cắt thịt đông lạnh

 

Nên lựa chọn mua máy cắt thịt đông ở đâu chất lượng, uy tín
Với những thông tin trên, có thể thấy máy cắt thịt đông là trợ thủ đắc lực trong việc cắt thịt với số lượng lớn, nhất là tại các nhà hàng, quán ăn lớn. Hùng Gia Truyền là nơi cung cấp máy thái thịt đông lạnh tự động chất lượng tốt trên địa bàn Tp.HCM. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm máy cắt thịt để đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn sớm nhất nhé!

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop