Nơi đem đến những mẫu máy xay giò chất lượng với giá tốt nhất thị trường

Nơi đem đến những mẫu máy xay giò chất lượng với giá tốt nhất thị trường

Nơi đem đến những mẫu máy xay giò chất lượng với giá tốt nhất thị trường

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Nơi đem đến những mẫu máy xay giò chất lượng với giá tốt nhất thị trường

Hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất giò chả đang tập trung đầu tư vào các công nghệ sản xuất giò để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành sản phẩm, nhanh chóng đem sản phẩm của mình tung ra thị trường trước đối thủ. Việc này không chỉ giúp đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của thị trường mà còn giúp tăng thị phần cạnh tranh. Vậy nên hãy đầu tư cho mình một công nghệ xay giò chất lượng ngay bây giờ.

Máy xay giò của thương hiệu Hùng Gia Truyền được nhiều người đánh giá cao bởi không chỉ công dụng tiện lợi mà còn có vật liệu cao cấp, sử dụng được lâu. Hãy đọc thêm bài viết dưới đây để giúp bạn hiểu hơn về các dóng máy của chúng tôi nhé.

Các bước xay giò chả từ máy xay Hùng Gia Truyền

Bước 1: Cho thịt nạc vào cối xay (thịt càng nóng xay thịt làm giò càng ngon và thơm hơn) và điều chỉnh máy chạy tốc độ số 5 đánh trong vòng 30 - 45 giây và tạm dừng máy.
Bước 2: Tiếp theo chúng ta cho mỡ vào (có thể xay nhuyễn hoặc thái hạt lựu để ngăn đông trước), gia vị (mắm, đường, bột ngọt...) và điều chỉnh cho công nghệ xay giò chạy lại tốc độ số 5 trong thời gian 30 giây. Sau 30 giây tăng lên tốc độ số 8, đồng thời mở cần trục hãm cối lắc đều lên xuống trong thời gian 60 giây.
Bước 3: Phụ gia hương thịt hoặc bột thì cho vào giai đoạn này, và tăng dần lên tốc độ tối đa cho máy chạy khoảng 45 giây. Sau cùng tắt máy, chốt trục hãm nghiêng cối xay để lấy thành phẩm ra ngoài.

 

may-xay-gio-hunggiatruyen

Thịt sẽ được máy xay nhuyễn trong vòng vài giây | hunggiatruyen.com

Máy xay sản xuất giò thủ chất lượng là như thế nào?

Máy xay giò được làm từ inox 304 cho độ bền cực kì cao, sáng bóng, bền bỉ, không han gỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, chất liệu này còn giúp hạn chế bám dính thực phẩm nên vệ sinh rất nhanh chóng, dễ dàng.
- Các cối xay được chúng tôi thiết có hình vòm, cộng thêm lưỡi dao nghiêng 8 độ giúp cuộn - đảo - quết thịt cực kỳ tốt, thành phẩm thịt xay sẽ bóng mịn, nhuyễn đều.
- Máy có thiết kế cao cấp, công nghệ có 3 lớp. Ngoài cùng có foam cách nhiệt, giúp giảm lượng nhiệt tỏa ra bên ngoài, chỉ làm lạnh bên trong lòng cối nên đá lâu tan hơn thông thường đảm bảo thịt không nhanh bị khô làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.

 

may-xay-gio-hunggiatruyen

Các cối xay được chúng tôi thiết có hình vòm, cộng thêm lưỡi dao nghiêng 8 độ giúp xay thịt cực tốt | hunggiatruyen.com

- Máy xay giò sẽ có bộ dao 4 lưỡi bằng thép trắng chuyên dụng làm bằng thép không gỉ, độ cuốn tốt. Biến tần của máy mới 100%.
- Các dòng máy công nghệ tại Hùng Gia Truyền có thêm thiết kế 3 lớp với ưu điểm: chống mất nhiệt, lâu tan đá và làm lạnh cối xay lâu hơn.
- Tiếp đến khuôn giò thủ là một sản phẩm đáng để đầu tư, khuôn giò chả được làm từ chất liệu inox không gỉ, bền đẹp, sạch sẽ, có thể tháo lắp từng chi tiết giúp việc vệ sinh dễ dàng, đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

 

may-xay-gio-hunggiatruyen

Máy được làm từ chất liệu inox không gỉ | hunggiatruyen.com

Tại sao nên chọn mua máy xay ở Hùng Gia Truyền? 

Hùng Gia Truyền là đơn vị chuyên cung cấp máy xay giò chất lượng cao ở Hồ Chí Minh. Đến đây quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất như:
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình về sản phẩm, dịch vụ.
- Chọn mua được máy móc chất lượng, giá thành phù hợp. 
- Hỗ trợ lắp đặt miễn phí, hưởng các chính sách ưu đãi tốt sau khi mua hàng.
Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh giò chả. 
Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem. Luôn cải tiến công nghệ, đa dạng hóa máy móc giúp tiết kiệm nguồn nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop