Quản lí các chi phí sản xuất ở mức tối thiểu nhờ đầu tư các loại máy chế biến thực phẩm

Quản lí các chi phí sản xuất ở mức tối thiểu nhờ đầu tư các loại máy chế biến thực phẩm

Quản lí các chi phí sản xuất ở mức tối thiểu nhờ đầu tư các loại máy chế biến thực phẩm

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Quản lí các chi phí sản xuất ở mức tối thiểu nhờ đầu tư các loại máy chế biến thực phẩm

Một nhà sản xuất thực phẩm thông minh là khi họ biết sử dụng các máy móc hiện đại, những máy móc hiện đại là công cụ hỗ trợ giúp quá trình sản xuất được hoàn hảo nhất.

 

Với những máy móc hiện đại bạn sẽ tối ưu được chi phí gia công đến mức thấp nhất, đẩy mạnh được quá trình sản xuất lên mức cao nhất, bên cạnh là an toàn cho quá trình sản xuất.

 

Tối ưu chi phí sản xuất thực phẩm công nghiệp với máy móc hiện đại

 

Trong thời đại công nghiệp hóa, thì việc sử dụng máy móc hiện đại là điều hết sức cần thiết và trong ngành thực phẩm cũng như vậy. Có rất nhiều máy móc khác nhau bổ trợ cho quá trình sản xuất được dễ dàng hơn và tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp.

 

Đầu tiên phải kể đến là tủ hấp chả giò: với công suất cao tủ hấp có thể đẩy nhanh quá trình sản xuất lên đến 20-30%  thời gian, với những khay đựng giò chả có thể hấp chả với số lượng lớn trong một lần, tối ưu được thời gian hấp, tiết kiệm được nhiên liệu cho quá trình sản xuất, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

 

Hiện nay, ở HÙNG GIA TRUYỀN có nhiều loại tủ hấp khác nhau, nhưng tiêu biểu phải kể đến là tủ hấp 1 cửa 10 khay và tủ hấp 2 cửa 20 khay, đây là 2 sản phẩm được bán khá chạy ở Hùng Gia Truyền vì tính tiện dụng cao, dễ sử dụng và đa dạng hóa được nhiều công dụng, như hấp chả cá, hấp rau củ quả hay những loại hải sản,...

 

 

 

Hình ảnh tủ hấp giò chả | Hunggiatruyen.com

 

Vị trí thứ 2 là máy chém gân, một loại máy được nhiều người làm giò chả săn đón, tại tính tiện dụng của nó quá tốt, nó giúp tối ưu được thời gian xử lý gân đi rất nhiều và gân được cắt cũng rất đều, đẹp. Bên cạnh đó, với máy chém gân giúp người sử dụng đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm cho quá trình sản xuất.

 

Công đoạn xử lý gân trước kia tốn rất nhiều thời gian và công sức nhân công nhưng giờ đây đã có máy chém gân chuyên dụng, giúp gia tăng sản lượng sản xuất và tiết kiệm khá nhiều chi phí nhân công, thúc đẩy hoạt động sản xuất tăng cao.

 

 

Hình ảnh máy chém gân | Hunggiatruyen.com

 

 

Vị trí thứ 3 là thiết bị xử lý nhiệt phòng ủ nem, với chiếc máy này quá trình ủ nem trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nó thay thế cách ủ nem truyền thống, tiết kiệm khá nhiều chi phí nhân công và cũng hạn chế rủi ro do phụ thuộc vào môi trường. 

 

Với thiết bị xử lý nhiệt phòng ủ nem, sẽ giúp bạn ủ nem tốt ngay cả thời tiết nóng hay lạnh, mùa hè hay mùa đông, đều sẽ không ảnh hưởng, từ đó giúp bạn kiểm soát được sản lượng của mình, thúc đẩy quá trình sản xuất, tăng trưởng doanh thu.

 

 


Hình ảnh thiết bị ủ nem | Hunggiatruyen.com

 

Vị trí thứ 4 là nồi luộc chuyên dụng, với nồi luộc này bạn sẽ tối ưu hóa rất lớn về thời gian sản xuất của mình, vì nồi được sử dụng công suất lớn đẩy nhanh quá trình nung nấu lên đến 30-35% thời gian sản xuất.

 

Ngoài ra, nồi luộc chuyên còn có thể sử dụng đa dạng công dụng như luộc rau củ quả, thịt heo, bì heo, các thực phẩm có thể luộc nói chung, bên cạnh đó nồi còn có thể dùng để nấu nước lèo trong các quán ăn như: phở, bún bò, hủ tiếu, bún riêu,..
 

Hình ảnh nồi luộc chuyên dụng | Hunggiatruyen.com

 

Ở HÙNG GIA TRUYỀN còn rất nhiều máy móc thiết bị hỗ trợ cho quá trình sản xuất thực phẩm công nghiệp, bạn có thể liên hệ với Hùng Gia Truyền để được tư vấn và tìm ra máy móc thiết bị phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop