RÚT NGẮN THỜI GIAN CHẾ BIẾN với máy xay giò chả công nghiệp

RÚT NGẮN THỜI GIAN CHẾ BIẾN với máy xay giò chả công nghiệp

RÚT NGẮN THỜI GIAN CHẾ BIẾN với máy xay giò chả công nghiệp

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
RÚT NGẮN THỜI GIAN CHẾ BIẾN với máy xay giò chả công nghiệp

Thời đại công nghiệp hóa, nhu cầu người tiêu dùng tăng cao và món giò chả là một trong những món ăn được nhiều người ưa thích. Vậy làm thế nào để kiểm soát được sản lượng cho quá trình sản xuất.

 

Bạn không cần quá lo, vì Hùng Gia Truyền sẽ đem đến một giải pháp cho bạn đó là máy xay giò, với chiếc máy này bạn sẽ rút ngắn thời gian sản xuất từ 30-40%, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được sản lượng hơn.

 

Giới thiệu về máy xay giò chả công nghiệp

 

Máy xay giò chả công nghiệp được làm bởi 3 lớp bằng inox cao cấp, giúp sản phẩm sáng bóng, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh. Khoang chứa thịt được thiết khá rộng, có thể chứa đến 10 - 15kg giò và có thể nhiều hơn tùy theo loại. Giữa 3 lớp inox là khoan đá có công dụng cân bằng nhiệt độ khi máy hoạt động, không làm chết giò.

 

Máy xay giò chả được bố trí chốt nghiêng và tay cầm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy, nồi xay được thiết kế nghiêng 90 độ, giúp giò chả có thể cuộn đều vào nhau trong lúc xay, thiết kế này giúp dễ dàng lấy giò ra ngoài và thuận tiện cho việc vệ sinh máy. Chân máy được làm bằng inox cao cấp, giúp máy vận hành êm ái.

 

 


Máy xay giò chả chuyên dụng | Hunggiatruyen.com

 

Đặc điểm máy xay chả giò công nghiệp

 

Máy xay giò chả công nghiệp có khả năng xay thịt rất tốt, nhờ thiết kế tối ưu đến từng chi tiết và không ngừng tích hợp những tính năng vượt trội, nhằm mục đích làm cho chiếc máy xay thịt thật tốt, thời gian xay nhanh, sử dụng dễ dàng và đảm bảo được an toàn.

 

Bộ lưỡi dao được làm từ thép cao cấp cứng chịu lực, chịu nhiệt và chịu lực kéo lớn rất tốt, ngoài ra còn có khả năng chống rỉ sét và chống ăn mòn. Các lưỡi dao được xếp đối xứng nhau, có 2 cánh hoặc 4 cánh, có độ nghiêng nhất định cho khả năng cắt, chém và trộn thịt tốt nhất. vậy nên, thịt được xay rất nhanh, nhuyễn và mịn đều.

 


Lưỡi máy xay giò chả chuyên dụng | Hunggiatruyen.com

 

 

Khoang chứa thịt của máy xay giò chả có hình vòm để tăng khả năng trộn, đảo cũng như quết thịt trong quá trình xay. Vỏ máy xay thịt có 3 lớp, giữa 3 lớp là khoang chứa nước đá, nhiệm vụ là làm giảm nhiệt sinh ra trong quá trình xay thịt thành giò sống.

 

Động cơ nhập của Nhật, dây đồng hoàn toàn với công suất cao, máy chạy mạnh mẽ và ổn định trong thời gian dài. Năng suất từ 10-50kg/mẻ thời gian xay rút ngắn còn 2-3 phút.

 

Máy xay chả cá công nghiệp khác với máy xay giò gia đình là có biến tần, biến tần có nhiệm vụ ổn định cho dòng điện, chống quá tải và có thể điều chỉnh được tốc độ nhanh, chậm của lưỡi dao trong từng giai đoạn xay thịt làm giò chả. 

 

Dựa vào những đặc điểm trên máy xay giò chả công nghiệp có thể rút ngắn thời gian chế biến. Máy xay giò chả được trang bị động cơ Nhật, quấn đồng 100%, giúp máy hoạt động mạnh mẽ. Bạn sẽ tối ưu thời gian xay thịt xuống mức thấp nhất, từ đó đẩy mạnh và dễ dàng kiểm soát sản lượng. Máy xay giò sử dụng bộ biến tần của Đức nên có tác dụng ổn định dòng điện, bảo vệ motor, làm tăng tốc độ quay vòng lên nhiều lần và quan trọng hơn là đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. 

 

 

 

Máy xay giò chả chuyên dụng | Hunggiatruyen.com

 

Cơ sở cung cấp máy xay giò chả uy tín 

 

Thời đại công nghiệp hóa hiện nay, việc sở hữu những chiếc máy xay giò chả là rất cần thiết. Tuy nhiên, bạn cũng phải đủ tỉnh táo để lựa chọn một cơ sở cung uy tín và ở đây Hùng Gia Truyền sẽ là cơ sở để bạn tin tưởng. Với kinh nghiệm 17 năm trong ngành, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn một chiếc xay giò chả chất lượng nhất. 

 

Để đảm bảo cho chất lượng Hùng Gia Truyền có những chính sách bảo hành máy móc, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn mọi lúc. Hãy liên hệ ngay với Hùng Gia Truyền để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 99/14 an phú đông 10, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop