Sản xuất chả cá dễ dàng với máy xay chả cá công nghiệp của chúng tôi

Sản xuất chả cá dễ dàng với máy xay chả cá công nghiệp của chúng tôi

Sản xuất chả cá dễ dàng với máy xay chả cá công nghiệp của chúng tôi

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Sản xuất chả cá dễ dàng với máy xay chả cá công nghiệp của HÙNG GIA TRUYỀN

Nhu cầu được ăn ngon hiện nay đang là một trong những nhu cầu chính đáng của người dân. Và không chỉ những món ăn cao cấp mà ngay cả những món ăn dân dã cũng được tập trung để bảo đảm chất lượng. Chả cá là một trong những món bình dân nhưng lại rất được lòng của những thực khách.

Và nếu đơn vị sản xuất của bạn đang mong muốn lựa chọn một dòng máy xay chả cá chất lượng nhưng chưa biết nhiều về thông tin. Đặc biệt là những nghi ngờ về dịch vụ cung cấp máy xay chả cá công nghiệp của Hùng Gia Truyền thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé. 

 

 

Không thể phủ nhận những lợi ích của máy xay chả cá mang lại hiện nay | hunggiatruyen.com

1. Máy xay giò chả công nghiệp là gì?

1. Tại sao nên lựa chọn máy xay chả cá công nghiệp

- Vật liệu chế tạo máy xay chả cá từ inox 304 có khả năng vừa chịu lực lại bền bỉ chống ăn mòn sau thời gian sử dụng lâu dài đạt được yếu tố an toàn vệ sinh cho thực phẩm. 

- Máy xay giò chạy bằng điện 3 pha hoặc 1 pha. 

- Khoang đựng nguyên liệu của máy có 3 lớp để giữ nhiệt tốt, chống bị phỏng giữ an toàn cho người sử dụng. 

- Lưỡi xay có 4 lưỡi linh hoạt chạy mạnh mẽ đều đặn và có thể chống lại độ dính đặc của giò chả khó nhằn. 

Máy xay chả công nghiệp của Hùng Gia Truyền có nhiều kích cỡ lớn nhỏ nhằm phục vụ cho hoạt động chế biến đa dạng cho nhiều cơ sở trong và ngoài nước. 

 

Máy làm từ inox 304 chất lượng và công suất cao | 

2. Cách vệ sinh, bảo quản máy xay giò (giúp tăng tuổi thọ)

- Khi vệ sinh máy xay chả cá không nên sử dụng các loại dụng cụ vệ sinh có độ nhám sẽ gây trầy xước bề mặt nồi, mất thẩm mỹ, dễ bám bụi, ăn mòn thiết bị nhanh hơn.

- Chỉ nên dùng các chất tẩy rửa nhẹ, chuyên dùng cho việc vệ sinh các thiết bị nhà bếp để đảm bảo máy quết thịt luôn sạch sẽ mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của máy

- Các thiết bị sử dụng điện như máy xay thịt làm giò chả thì bộ phận motor máy rất quan trọng, vì vậy trong quá trình vệ sinh không nên để nước văng vào máy, có thể sẽ làm hư hỏng các bộ phận bên trong, gây chập mạch mất an toàn.

- Nên vệ sinh thật sạch sẽ sau khi sử dụng, loại bỏ hết thịt vụn bám vào cối xay và lưỡi dao, sau đó đặt máy ở những nơi khô ráo, thoáng mát để bảo quản thiết bị.

 

Cách sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản và tiện lợi | 

3. Hùng Gia Truyền - cơ sở cung cấp dịch vụ tư vấn chọn máy chế biến chả cá chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại máy xay chả cá công nghệp trên thị trường. Với sản phẩm máy móc có các đặc tính sử dụng phức tạp, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn những nơi cung cấp uy tín để đảm bảo các quá trình sử dụng được trơn tru.

HÙNG GIA TRUYỀN là đơn vị chuyên cung cấp máy sản xuất chả cá. Tại đây cung cấp các loại máy chế biến giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Bên cạnh đó, công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền còn là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem giò chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh chả da ớt xiêm xanh. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop