Sản xuất giò chả chất lượng không thể thiếu máy xay giò chả công nghiệp

Sản xuất giò chả chất lượng không thể thiếu máy xay giò chả công nghiệp

Sản xuất giò chả chất lượng không thể thiếu máy xay giò chả công nghiệp

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Sản xuất giò chả chất lượng không thể thiếu máy xay giò chả công nghiệp

Dây chuyền sản xuất giò lụa chuyên nghiệp không thể thiếu máy xay giò công nghiệp. Máy được ưa chuộng với những tính năng cải tiến, có năng suất xay thịt tốt, dễ sử dụng và có độ bền cao. Chuyên dùng để xay các loại thịt làm giò hoặc xay nhuyễn các loại thực phẩm làm xúc xích, lạp xưởng, pate, đánh chà bông,… 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay giò chả từ ngoại nhập cho đến được sản xuất ngay trong nước. Vậy để lựa cho mình một dòng máy phù hợp nhất trước tiên bạn phải biết đặc điểm máy xay, một số điều cần lưu ý về máy xay giò chả.

 

san-xuat-gio-cha-chat-luong-khong-the-thieu-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-hunggiatruyen.com

Máy xay giò chả được ưa chuộng bởi tính năng cải tiến | hunggiatruyen.com

 

Đặc điểm máy xay giò lụa

- Lưỡi dao phải có độ nghiêng để khi xay thịt đảm bảo cuộn đều trong máy. 

- Để giữ lạnh tốt và lâu cho máy thì lòng chứa nước đá phải lớn và kín. Ưu điểm máy chế biến giò lụaHùng Gia Truyền cung cấp có

+ Mô tơ phải khỏe và dư công suất khi tốc độ quay 2800 vòng/phút - xay 30kg thịt, biến tần phải được cài đặt 80Hz đến 100Hz. 

+ Thân máy phải vững chắc, cân bằng động của cốt máy và lưỡi dao phải chính xác vì khi quay tốc độ cao lực ly tâm rất lớn.

+ Độ bền theo thời gian vận hành phụ thuộc vào chất liệu và chất lượng vật tư, gồm: thân máy Inox, mô tơ Nhật, biến tần Châu Âu.

+ Điều quan trọng để sản xuất ra máy tốt là kỹ thuật và tay nghề cơ khí trong sản xuất máy.

 

san-xuat-gio-cha-chat-luong-khong-the-thieu-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-hunggiatruyen.com

Máy xay inox có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh | hunggiatruyen.com

 

Một số điều khách hàng cần lưu ý về máy xay giò chả

- Lựa chọn loại biến tần phù hợp

Đối với máy xay giò công nghiệp được tính từ máy 5kg trở lên, đi kèm với máy là biến tần veichi dùng để điều chỉnh tần số điện để điều khiển tốc độ motor – tốc độ xay thịt.

Motor máy làm giò chả khi chạy tần số điện tối đa của Việt Nam là tần số 60Hz – Vòng tua 1400v/phút. Nếu không dùng biến tần đồng nghĩa máy sẽ chạy 1 tốc độ duy nhất là 1400v/ phút vòng tua nhanh quá sẽ gây ra ma sát sinh nhiệt làm chết thịt. 

- Hùng Gia Truyền cung cấp 2 loại motor mới – cũ

Hiện nay, Hùng Gia Truyền đang cung cấp song song mẫu máy xay giò chả công nghiệp motor cũ và motor mới. Các mẫu máy trước đây đều sử dụng motor Nhật bãi dây đồng, 1 số trường hợp có thể quấn lại motor. Tuy nhiên, mẫu máy mới sử dụng motor mới nguyên bản 100% của Malaysia.

Trong trường hợp motor bị lỗi không thể khắc phục, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng. Do đó, giá máy motor mới sẽ cao hơn, Viễn Đông sẽ báo giá đồng thời cả 2 mẫu máy để khách hàng tham khảo.

 

san-xuat-gio-cha-chat-luong-khong-the-thieu-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-hunggiatruyen.com

Máy xay giò chả từ 5kg trở lên đi kèm với máy biến tần veichi | hunggiatruyen.com

 

Đơn vị chuyển giao công nghệ chế biến giò lụa chuyên nghiệp và uy tín

Hùng Gia Truyền hiện đang là đơn vị sản xuất cung cấp máy chế biến thực phẩm trong đó có tủ hấp công nghiệp tới mọi người có nhu cầu sử dụng hay gửi ra nước ngoài với những chính sách ưu đãi và bảo hành cực kỳ hấp dẫn.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

- Chọn được máy làm giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất, giúp sản xuất thực phẩm chế biến hiệu quả.

- Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy xay giò làm lạnh tự động. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop