Tham khảo máy xay giò 70kg công nghiệp

Tham khảo máy xay giò 70kg công nghiệp

Tham khảo máy xay giò 70kg công nghiệp

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Tham khảo máy xay giò 70kg công nghiệp

Máy xay giò chả của công ty Hưng Gia Truyền là một trong những thiết bị chế biến thực phẩm với khả năng xay nhuyễn các loại thịt nhanh chóng cho năng suất cao. Máy được dùng để xay nhỏ các nguyên liệu như thịt, cá,…để tạo nên các món ăn như giò chả, chả cá, chà bông,… Máy được làm bằng 100% inox chống gỉ, chống oxy hóa và có độ bền cao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Lý do nên đầu tư máy xay giò chả ngay hôm nay


Máy xay giò chả là vật dụng quan trọng được sử dụng nhiều trong sản xuất và kinh doanh giò chả. Hãy cùng Hưng Gia Truyền phân tích và đánh giá những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng:
 

1. Xay thịt làm giò chả siêu tốc, tiết kiệm thời gian

Sử dụng máy xay để xay thịt và chế biến chả giò mất ít thời gian hơn nhiều so với cách làm thủ công thông thường, thường chỉ từ 3 đến 4 phút cho mỗi mẻ. Máy chạy hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng.

2. Giò sống nhuyễn mịn, chất lượng cao



may-xay-gio-cha

Máy xay giò chả cho ra thành phẩm nhuyễn mịn và đạt chất lượng tốt nhất


Sản phẩm cuối cùng có chất lượng đồng đều, mịn màng, loại bỏ vấn đề thịt chín hoặc thịt chết trong quá trình vận hành. Ngoài ra, do máy xay giò chả được cấu thành hoàn toàn bằng thép không gỉ cao cấp nên máy không sản sinh ra hóa chất độc hại ngay cả khi chịu ma sát mạnh, mang đến sự sạch sẽ và an toàn tuyệt đối cho thực phẩm.

3. Năng suất cực lớn, đáp ứng mọi nhu cầu

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và công suất cho máy xay giò chả. Công suất xay lớn, xay được hàng chục kg giò chả mỗi lần, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu doanh nghiệp hiện nay

4. Máy xay không chỉ xay giò chả



may-xay-gio-cha

Máy xay giò chả không chỉ xay thịt làm giò chả mà còn xay được nhiều nguyên liệu khác


Máy xay không chỉ được sử dụng để làm chả giò mà còn có thể xay nhuyễn các loại thực phẩm khác nhau như thịt, chả cá, hạnh nhân, v.v. nên người ta còn gọi nó là máy xay đa năng.

�-Uv?c??C @a@GRփ0;??y?ڥ?0? A??c+??P]5?vff>??A?ɐ??>t6?sa 6??kๅ`ZzXY?�? ??V}q?@3 ?G?Ι$6q?)?rM6?_?GNếu biết cách bảo quản, máy xay giò chả có tuổi thọ lên đến 10-15 năm. Về lâu dài, đây được coi là một khoản đầu tư rất đáng giá sẽ mang lại lợi ích tài chính đáng kể cho doanh nghiệp.


Nguyên lý hoạt động của máy xay giò chả


Nguyên lý hoạt động của máy xay giò công nghiệp tương đối đơn giản. Chả giò sẽ được xay nhuyễn bên trong máy sau khi thực phẩm cần xay được cho vào bên trong và bật nguồn. Động cơ sẽ quay và làm cho lưỡi dao quay theo lực ly tâm.



may-xay-gio-cha

Máy xay giò công nghiệp hoạt động theo nguyên lý khá đơn giản


Người dùng có thể sử dụng chốt nghiêng để khuấy đều các nguyên liệu khi chúng đang được xay, giúp sản phẩm cuối cùng có chất lượng cao,nhuyễn mịn và đồng nhất hơn.

 


Nên đặt mua máy xay giò chả ở đâu?


Ngoài việc nhận được sản phẩm máy xay giò chả công nghiệp chất lượng cao, đến với HÙNG GIA TRUYỀN, bạn sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất như:

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

- Chọn được máy làm giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất, giúp sản xuất thực phẩm chế biến hiệu quả.

- Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.



hunggiatruyen

Hùng Gia Truyền - đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem, chả


Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh giò chả.

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop