Thông tin máy cắt thịt đông lạnh

Thông tin máy cắt thịt đông lạnh

Thông tin máy cắt thịt đông lạnh

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Thông tin máy cắt thịt đông lạnh

Ngày nay, có lẽ không quá khó để bắt gặp một chiếc máy cắt thịt đông lạnh trong các quán ăn, nhà hàng, nhà máy phân phối thịt và thậm chí là bếp ăn của các khách sạn lớn. 

Đây là loại máy chế biến thực phẩm gì và tại sao lại được sử dụng rộng rãi tại các công ty trên? Liệu những gì nó mang lại có xứng đáng với cái giá mà bạn phải bỏ ra để sở hữu một thiết bị như vậy? Thông tin máy cắt thịt đông lạnh. 

Máy cắt thịt đông lạnh

Đúng như tên gọi, đây là dụng cụ chuyên dùng để cắt thịt đông lạnh thành những miếng nhỏ, dài, mỏng với độ dày như nhau. Với thiết bị này, bạn không còn phải lo lắng về độ dày lát cắt khác nhau, thịt băm nhỏ hay thịt thừa sau khi cắt lát thịt thủ công. 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
 

Thay vì phải làm việc với năng suất cao cần nhiều nhân công thì chỉ cần 1 nhân công cắt thịt đông lạnh, 1 nhân công cắt thịt và tùy theo từng loại máy mà năng suất cao hơn nữa là bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. 

Thiết bị này được sử dụng rộng rãi để cắt độ dày tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Đơn giản chỉ cần khởi động máy và xoay núm điều chỉnh độ dày của thịt. Chúng tôi cắt thịt bò, thịt lợn, thịt cừu, thịt gà, v.v. theo độ dày mong muốn của bạn. Ngoài ra máy cắt thịt đông lạnh còn có thể cắt các loại thực phẩm khác như giò chả và các loại rau củ như cà rốt, củ cải, khoai lang, khoai tây, măng.




Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Bảo vệ an toàn cho người sử dụng

Một tính năng nữa của thiết bị không thể bỏ qua đó là độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng máy cắt thịt đông lạnh. Bạn không phải lo lắng về việc vô tình chạm vào lưỡi dao khi cắt thịt. 

Khi cắt, thịt được giữ cố định bằng các chốt giữ của máy, giữ cho tay bạn an toàn và tránh xa lưỡi dao, tránh gây thương tích cho người vận hành máy, đồng thời đảm bảo vệ sinh và an toàn cao cho người tiêu dùng. 

Thiết kế bằng inox hợp kim cao cấp đảm bảo máy không bị rỉ sét làm ảnh hưởng đến chất lượng của những lát thịt do máy cắt ra.




Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Hùng Gia Truyền chuyên cung cấp máy cắt thịt đông lạnh

Với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những lợi ích tuyệt vời của chiếc máy vô cùng tiện dụng này. Còn chần chừ gì nữa mà không nhờ đến sự tư vấn của Hùng Gia Truyền chúng tôi. Sở hữu một máy chế biến thực phẩm để có kết quả tốt nhất trong cửa hàng của bạn. Với phương châm “Luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng”, công ty chúng tôi được thành lập với 17 năm kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng, có kinh nghiệm tốt nhất về cả sản phẩm lẫn bảo trì thiết bị ở mức độ chuyên nghiệp cao. như một mức giá hợp lý.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop