Thông tin về công suất máy cắt thịt đông lạnh

Thông tin về công suất máy cắt thịt đông lạnh

Thông tin về công suất máy cắt thịt đông lạnh

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Thông tin về công suất máy cắt thịt đông lạnh

Máy cắt thịt đông lạnh là một thiết bị được sử dụng để cắt thịt đông lạnh thành các lát mỏng và đều nhau. Máy cắt thịt đông lạnh tự động có thể cắt được nhiều loại thịt khác nhau với tốc độ và độ dày khác nhau. Máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp có thể được sử dụng trong các nhà hàng, siêu thị và các cơ sở sản xuất thực phẩm. Các thông tin về máy cắt thịt đông lạnh rất quan trọng đối với việc quyết định chọn mua của khách hàng. 
Hầu hết đối tượng khách hàng của loại máy này là những doanh nghiệp, cửa hàng, quán ăn vừa và lớn chuyên cung cấp thịt lát. Vậy, hãy cùng Hùng Gia Truyền tìm hiểu các thông số cần có khi lựa chọn mua máy cắt thịt qua bài viết sau nhé!

Những điểm lưu ý khi lựa chọn một chiếc máy cắt thịt đông phù hợp với nhu cầu sử dụng
- Đầu tiên là chất liệu, hiện nay có rất nhiều loại máy có các chất liệu khác nhau cùng với đó là mức giá cũng khác nhau. Nhưng chất liệu INOX 304 hiện đang chiếm lĩnh thị trường với độ bền cao và mức giá phải chăng.
- Thứ hai là công suất, điều này phải dựa vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn cho phù hợp. Thông thường, nếu bạn cần thái 500-1000kg thịt, chiếc máy đạt yêu cầu sẽ có công suất khoảng 3 mã lực.
- Thứ ba, cách sử dụng máy. Tuy máy móc đang dần thay thế nhân công thế nhưng khi vận hành máy móc cũng cần phải có con người để giám sát và cài đặt chế độ máy. Vì thế nên cách sử dụng máy cần được đơn giản hóa thì mới tiếp cận được nhiều đối tượng sử dụng.
- Thứ tư, cơ sở cung cấp uy tín. Một cơ sở uy tín sẽ cung cấp cho bạn những chiếc máy chất lượng nhất và có chính sách hậu mãi cực kỳ tốt như: bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa,... Bên cạnh đó, với các cơ sở cung cấp uy tín bạn sẽ được mua hàng chất lượng tốt, đảm bảo uy tín với giá cả đúng so với thị trường, không bị lừa giá đấy.

 

Máy cắt thịt đông lạnh chuyên dành cho những đối tượng nào?
Dụng cụ cắt thịt đông tự động được sử dụng nhiều ở các cơ sở sản xuất chế biến thịt vừa và lớn, những cơ sở chế biến tóp mỡ bán sỉ, những cơ sở chế biến thịt lát phân phối,... Ngoài ra, máy cắt thịt đông cũng được sử dụng nhiều ở các dây chuyền sản xuất lớn, như các chuỗi nhà hàng, chuỗi buffet thịt nướng, chuỗi cửa hàng lẩu,...


Lý do cho sự phổ biến của loại máy này ở các cửa hàng doanh nghiệp quy mô vừa và lớn chính là vì dụng cụ cắt thịt đông lạnh có công suất cực lớn, đáp ứng được nhu cầu thịt thái lát tăng cao của thị trường hiện nay, đáp ứng được năng suất yêu cầu của các doanh nghiệp hơn so với thuê nhân công. Việc thuê nhân công như truyền thống từ xưa đến nay có vẻ như đang lạc hậu trong thời đại công nghiệp hóa - hiện đại hóa này, thay vào đó, máy móc không chỉ giúp tăng năng suất mà còn tiết kiệm thời gian, tiền bạc thuê nhân viên.

Hình - Máy cắt thịt đông lạnh được Hùng Gia Truyền cung cấp

Nơi cung cấp máy cắt thịt uy tín tại Tp.HCM
Với những thông tin trên, có thể thấy máy cắt thịt đông là trợ thủ đắc lực trong việc cắt thịt với số lượng lớn, nhất là tại các nhà hàng, quán ăn lớn. Hùng Gia Truyền là nơi cung cấp máy thái thịt đông lạnh tự động chất lượng tốt trên địa bàn Tp.HCM. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm máy cắt thịt để đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn sớm nhất nhé!

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop