Tổng hợp hình ảnh chi tiết máy cắt thịt đông lạnh

Tổng hợp hình ảnh chi tiết máy cắt thịt đông lạnh

Tổng hợp hình ảnh chi tiết máy cắt thịt đông lạnh

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Tổng hợp hình ảnh chi tiết máy cắt thịt đông lạnh

Hiện nay, nhu cầu đối với các loại thịt đông lạnh làm sẵn như thịt bò, heo, cừu... đang tăng cao. Do đó, một chiếc máy cắt thịt đông lạnh tiên tiến là cần thiết. Nó sẽ giúp cho công việc thái thịt của bạn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng mà hiệu quả lại vô cùng ấn tượng. Nếu bạn đang thắc mắc về sản phẩm này, bạn có thể tìm hiểu các thông tin về Máy cắt thịt đông lạnh tự động trong bài viết sau đây.

 

Thông tin về máy cắt thịt đông lạnh

 

Máy cắt thịt đông lạnh được biết đến là dòng máy được thiết kế chuyên dùng để cắt thịt chín, thịt đông lạnh, thịt nguội. Toàn bộ máy thái thịt đông lạnh được cấu tạo bằng nhôm nguyên khối sáng bóng, hợp vệ sinh. Thiết kế tiện dụng và lý tưởng của máy thái cho phép nó được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng người dùng.

 

may-cat-thit-dong-lanh

Máy cắt thịt với nhiều tính năng hỗ trợ đắc lực cho người dùng

 

Những ưu điểm của máy cắt thịt đông lạnh

 

Đảm bảo về chất liệu: Các linh kiện cấu thành nên máy đều là loại cao cấp nhất. Hãy chắc chắn rằng ngành công nghiệp thực phẩm tuân thủ các quy định chặt chẽ. Máy cũng giảm rỉ sét hoặc ăn mòn, dẫn đến tuổi thọ rất dài.

 

Máy thái thịt đông lạnh cung cấp nhiều kích cỡ lát cắt khác nhau. Máy cho phép người dùng nhanh chóng thay đổi độ dày của lát cắt để có được lát cắt mong muốn. Người dùng có thể cắt thực phẩm một cách đơn giản với dụng cụ hỗ trợ này. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi thành phẩm của bạn.

 

may-cat-thit-dong-lanh

Máy cắt thịt đông lạnh tiện dụng, chất lượng mang lại trải nghiệm tuyệt vời

 

Đảm bảo chất lượng: Khi sử dụng sản phẩm này, các lát cắt sẽ luôn có kích thước chính xác. Mặt khác, việc cắt thức ăn không bao giờ dẫn đến tình trạng thức ăn bị dập, nát, không tách lớp. Bạn sẽ nhận được sản phẩm cuối cùng bao gồm hàng trăm lát thịt bò có kích thước giống hệt nhau được ghép lại thành một miếng.

 

Tính hữu dụng: Máy được thiết kế sao cho dễ sử dụng và vận hành cho người tiêu dùng. Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh thiết bị sau mỗi lần sử dụng, điều này giúp bảo quản và kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy.

 

An toàn cho người dùng: Sản phẩm được tạo ra nhằm mang lại sự thoải mái và an toàn tối ưu cho người dùng. Hạn chế tối đa các sự cố về điện giật, cháy nổ cũng như việc tay người tiếp xúc trực tiếp với lưỡi cắt.

 

Vì sao nên đặt mua máy chế biến thực phẩm tại Hùng Gia Truyền?

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp mày chế biến thực phẩm uy tín và chất lượng thì Hùng Gia Truyền là nơi bạn không thể bỏ qua. Đến với Hùng Gia Truyền, bạn sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem,chả. Với công nhệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực,năng lượng và chi phí sản xuất. Ngoài ra khi sử dụng máy, sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop