Tư vấn lựa chọn máy xay giò chả phù hợp với nhu cầu sản xuất

Tư vấn lựa chọn máy xay giò chả phù hợp với nhu cầu sản xuất

Tư vấn lựa chọn máy xay giò chả phù hợp với nhu cầu sản xuất

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Tư vấn lựa chọn máy xay giò chả phù hợp với nhu cầu sản xuất

Nếu bạn là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp thực phẩm giò chả công nghiệp thì việc sử dụng hệ thống máy chế biến giò chả đã trở nên vô cùng quen thuộc. Việc này nhằm mục đích là để tăng năng suất khi sản xuất sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu cung ứng thị trường giò chả đang ngày càng rộng mở hơn.

 

Tuy nhiên, việc này cũng cần được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi sản xuất nhanh. Do đó, tìm được nơi cung cấp các loại máy sản xuất giò chả là điều vô cùng quan trọng để có một thành phẩm chất lượng. Hiểu được tâm lý đó, Hùng Gia Truyền xin được giới thiệu đến quý khách hàng thông tin về loại máy chất lượng hàng đầu tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng có thể dựa vào các thông tin dưới đây để chọn lựa máy phù hợp.

 

 

tu-van-lua-chon-may-xay-gio-cha-phu-hop-voi-nhu-cau-san-xuat

Tùy vào năng suất để lựa chọn máy xay giò chả gia đình hay công nghiệp | hunggiatruyen.com

 

Máy xay giò chả công nghiệp là gì?

Máy xay giò là loại máy thay thế sức người và dùng trong các nhà máy sản xuất số lượng lớn chả lụa ngày nay, các cơ sở lớn đều đầu tư hết công suất để xây dựng một dây chuyền sản xuất giò chả.

 

Máy xay giò có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng cứng cáp trụ vững 4 chân trên mặt đất không gây khó khăn khi vận hành máy nên quý khách hầng có thể yên tâm. Đặc điểm của loại máy xay giò này bao gồm:

 

- Vật liệu chế tạo máy từ inox 304 có khả năng vừa chịu lực lại bền bỉ chống ăn mòn sau thời gian sử dụng lâu dài sử dụng

- Máy xay giò chạy bằng điện 3 pha hoặc 1 pha tùy vào yêu cầu của khách hàng 

- Khoang đựng nguyên liệu giò của máy có 3 lớp để giữ nhiệt tốt, chống bị phỏng giữ an toàn cho người sử dụng, đảm bảo vệ sinh 

- Lưỡi xay có 4 lưỡi linh hoạt chạy mạnh mẽ đều đặn và có thể chống lại độ dính đặc của giò chả khó nhằn cho ra thành phẩm chất lượng.. 

- máy xay giò chả công nghiệp của Hùng Gia Truyền có nhiều kích cỡ lớn nhỏ nhằm phục vụ cho hoạt động chế biến đa dạng cho nhiều cơ sở trong và ngoài nước. 

 

tu-van-lua-chon-may-xay-gio-cha-phu-hop-voi-nhu-cau-san-xuat

Lưỡi xay có 4 lưỡi linh hoạt chạy mạnh mẽ đều đặn | hunggiatruyen.com

 

Tại sao bạn nên sử dụng máy xay giò chả công nghiệp tại Hùng Gia Truyền

thiết kế máy xay giò chả cao cấp máy có 3 lớp. Lớp ngoài cùng có foam cách nhiệt, giúp giảm lượng nhiệt thoát ra bên ngoài chỉ làm lạnh bên trong lòng cối nên đá lâu tan hơn thông thường đảm bảo thịt không bị khô, ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.

 

Máy xay giò chả công nghiệp làm từ inox 304 cho độ bền cực kì cao, sáng bóng, bền bỉ, không han gỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Máy xay giò chả được chúng tôi sản xuất kích cỡ đa dạng để phục vụ nhu cầu sản xuất theo yêu cầu thực tế của người dùng, có rất nhiều loại máy có thể đựng nhiều trọng lượng. Các loại máy 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp của Hùng Gia Truyền gồm nhiều dung tích: 

- Máy lớn: 40kg, 50kg, 70kg, 100kg.

- Máy nhỏ: 5kg - 30kg.

- Điện 1 pha/ 3 pha. 

Máy có motor Nhật 98% chạy mạnh mẽ được trang bị thêm biến tần điều chỉnh tốc độ nhanh chậm trong quá trình xay giò.  Bên cạnh đó, máy xay của chúng tôi rất đa năng, bạn có thể xay giò chả, nem chua, nem nướng, chả cá và các sản phẩm thực phẩm chế biến.

 

Giá thành hợp lý, tiết kiệm nhờ chế tạo đồng bộ số lượng lớn bạn sẽ giảm được chi phí sản xuất thành phẩm. 

Ngoài ra, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh giò chả, nem các loại hoặc các sản phẩm liên quan khác. Chúng tôi hỗ trợ chuyển giao công nghệ máy xay giò chả có bộ phận tư vấn kỹ càng cho khách hàng từng dòng máy phù hợp trong kinh doanh. 

 

tu-van-lua-chon-may-xay-gio-cha-phu-hop-voi-nhu-cau-san-xuat

Máy xay giò chả công nghiệp làm từ inox 304 cho độ bền cực kì cao | hunggiatruyen.com

 

Hùng Gia Truyền - Cơ sở cung cấp dịch vụ tư vấn chọn máy chế biến giò chả

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp máy chế biến giò chả, nem uy tín trên thị trường. Với sản phẩm máy móc có các đặc tính sử dụng phức tạp, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn những nơi cung cấp uy tín để đảm bảo các quá trình sử dụng được trơn tru.

 

Hùng Gia Truyền là đơn vị sản xuất máy chế biến thực phẩm chất lượng cùng các thực phẩm khác như giò, chả,... Tại đây cung cấp các loại máy chế phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất. Bên cạnh đó, công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền còn là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem giò chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh giò chả nem hiện nay.

 

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được các thiết bị chế biến chất lượng tốt nhất nhé.


Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop