Ứng dụng máy cắt thịt đông lạnh trong dây chuyền sản xuất

Ứng dụng máy cắt thịt đông lạnh trong dây chuyền sản xuất

Ứng dụng máy cắt thịt đông lạnh trong dây chuyền sản xuất

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Ứng dụng máy cắt thịt đông lạnh trong dây chuyền sản xuất

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, nếu bạn đang thiết kế phòng bếp nhà hàng, quán ăn hay khách sạn thì máy cắt thịt đông lạnh là vật dụng không thể thiếu cho phòng bếp nhà bạn. Khả năng cắt thịt đều, đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp sản phẩm của bạn ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Hùng Gia Truyền là nhà cung cấp máy móc chế biến thực phẩm trên thị trường hiện nay với những thiết bị uy tín và chất lượng. Bài viết này mô tả ứng dụng của máy cắt thịt đông lạnh trong dây chuyền sản xuất.

Máy cắt Thịt Đông Lạnh 

Đây là loại máy chế biến thực phẩm chuyên dùng để cắt và cắt thịt chín hoặc thịt ướp lạnh/đông lạnh, nay máy đã được cải tiến rất nhiều so với đời trước và máy chạy bằng động cơ điện. Dùng máy, thành phẩm được cắt lát theo tập quán nhà hàng, quán ăn. Các lát thịt được cắt đều và cuộn đều, hoàn hảo cho các nhà hàng lẩu, tiệc nướng và nhà máy thực phẩm đông lạnh. Ngoài các tính năng trên, chiếc máy này còn có thể chế biến các loại thực phẩm có tính năng tương tự như xúc xích, giò, chả, và các loại rau củ như khoai tây, khoai lang, cà rốt, củ cải, măng...

Máy cắt thịt đông lạnh thường được chia thành 2 loại là máy cắt thịt bán tự động và máy cắt thịt hoàn toàn tự động.


CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Máy Cắt Thịt Trong Dây Chuyền Sản Xuất và Ứng Dụng 

Thông thường các quán ăn, nhà hàng thường có các dây chuyền sản xuất như: Nhận thực phẩm từ nhà cung cấp, cắt, cắt thành nguyên liệu cho việc sử dụng sản phẩm tại nhà bếp, chế biến thành sản phẩm và giao cho người tiêu dùng.  Việc cắt thường do người vận hành thực hiện, nhưng phương pháp này có những nhược điểm như công việc thủ công kéo dài, độ chính xác kém hơn, thịt vụng về hơn và khả năng lãng phí vật liệu.

Do đó, nếu có máy cắt thịt đông lạnh, bạn có thể giải quyết triệt để các vấn đề trên. So sánh máy cắt thịt tự động với máy cắt thịt thủ công truyền thống bạn dễ dàng nhận thấy những ưu điểm vượt trội của nó. Nếu bạn sử dụng khuôn thủ công, bạn cần thuê rất nhiều người. Một người chỉ đạt được khoảng 5kg/giờ, nhưng máy có thể đạt tới 500-1000kg/giờ, đòi hỏi phải lao động chân tay nhiều nhưng chỉ cần một người vận hành máy. 

Điều này giúp tiết kiệm chi phí nhân công vì công ty chỉ cần đầu tư máy móc có thể sử dụng từ 3-5 năm. Tiện ích là vậy, nhưng máy mang đến cho khách hàng một sản phẩm có tính an toàn thực phẩm cao nhờ thiết kế bằng thép không gỉ và hợp kim nhôm nhẹ. 


CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Hình - Máy cắt thịt đông lạnh tại Hùng Gia Truyền

Hùng Gia Truyền chuyên cung cấp máy cắt thịt đông lạnh

Với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những lợi ích tuyệt vời của chiếc máy vô cùng tiện dụng này. Còn chần chừ gì nữa mà không nhờ đến sự tư vấn của Hùng Gia Truyền chúng tôi. Sở hữu một máy chế biến thực phẩm để có kết quả tốt nhất trong cửa hàng của bạn. Với phương châm “Luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng”, công ty chúng tôi được thành lập với 17 năm kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng, có kinh nghiệm tốt nhất về cả sản phẩm lẫn bảo trì thiết bị ở mức độ chuyên nghiệp cao. như một mức giá hợp lý.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop