Vận chuyển và lắp đặt tận nơi khi mua máy xay giò chả công nghiệp tại Hùng Gia Truyền

Vận chuyển và lắp đặt tận nơi khi mua máy xay giò chả công nghiệp tại Hùng Gia Truyền

Vận chuyển và lắp đặt tận nơi khi mua máy xay giò chả công nghiệp tại Hùng Gia Truyền

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Vận chuyển và lắp đặt tận nơi khi mua máy xay giò chả công nghiệp tại Hùng Gia Truyền

Trong nền công nghiệp thực phẩm hiện nay, giò chả luôn được xem là một trong những loại mang đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam. Để đáp ứng được nhu cầu số lượng giò chả lớn cho thị trường thì các công nghệ máy móc đã phát triển và thay thế sản xuất giò thủ công đã dần lỗi thời vì gây mất thời gian và công sức.

Do đó, việc có được một hệ thống máy sản xuất giò chả và lắp đặt chúng đúng theo quy định, tiêu chuẩn và hoạt động hiệu quả của Hùng Gia Truyền là nổi bật nhất. Cụ thể hãy cùng tham khảo ngay ở bài viết dưới đây nhé.
 

van-chuyen-va-lap-dat-tan-noi-khi-mua-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-tai-hung-gia-truyen

Máy xay giò công nghiệp làm từ inox 304 chất lượng, an toàn | hunggiatruyen.com

1. Lý do bạn nên sử dụng máy xay giò chả công nghiệp

- Thiết kế cao cấp, máy có 3 lớp. Lớp ngoài cùng có foam cách nhiệt, giúp giảm lượng nhiệt thoát ra bên ngoài chỉ làm lạnh bên trong lòng cối nên đá lâu tan hơn thông thường đảm bảo thịt không bị khô, ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.

- Cối xay hình vòm, cộng hưởng thêm lưỡi dao nghiêng 8 độ giúp cuộn - đảo - quết thịt cực tốt, thịt xay bóng mịn, nhuyễn đều hoàn toàn, thịt, giò không bị vón cục hay gặp tình trạng xay chưa hết.

- Biến tần mới 100%, chất lượng cao.

- Đặt biệt bộ dao 4 lưỡi bằng thép trắng chuyên dụng không gỉ, độ cuốn tốt.

- máy xay giò chả này làm từ inox 304 cho độ bền cực kì cao, cao cấp, sáng bóng, bền bỉ, không han gỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, chất liệu này còn hạn chế bám dính thực phẩm nên vệ sinh rất nhanh chóng, dễ dàng bảo quản và sử dụng.

- lắp đặt máy xay giò chả công nghiệp tại Hùng Gia Truyền có thêm thiết kế 3 lớp với ưu điểm: Có lớp bảo ôn nước đá không lạnh ra bên ngoài nên bên ngoài luôn khô ráo và lâu tang đá giúp tiếp xúc làm lạnh bên trong tốt hơn, chống mất nhiệt, lâu tan đá và làm lạnh cối xay lâu hơn.

 

van-chuyen-va-lap-dat-tan-noi-khi-mua-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-tai-hunggiatruyen (2)

Máy xay giò chả công nghiệp nên vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng | hunggiatruyen.com

2. Cách lắp đặt máy xay giò chả của Hùng Gia Truyền 

Lắp đặt máy xay giò chả sẽ có cách lắp phức tạp hơn, ta lắp CP đen hay còn gọi là biến tần vào hệ thống bấm trước 3 đầy cốt. Máy sẽ có 1 dây nguồn đi xuống và biến tần có R - S - T để đưa dây 3 pha.

Tiếp theo là sử dụng cọc tiếp đất mạ đồng cắm xuống dưới đất và dẫn dây vô cối. Nếu có rò điện thì đây là vật dãn điện trực tiếp và truyền xuống đất và hạn chế nguy hiểm

Khi bật lên tử, gắn hộp điều khiển thuận tay, lắp biến tần cùng dây 3 pha. bên cạnh đó dây màu đen nối vỏ sẽ nối với cọc đồng và con ống bên máy xay giò.

Bật khởi động khoảng 3 giây, biến tần sẽ quay và hộp điều khiển sẽ giúp điều chỉnh tốc độ quay để phù hợp với mục đích. Máy xay giò đúng sẽ quay theo chiều kim đồng hồ, nếu ngược sẽ đảo dây lại giống mát chém gân.

 

van-chuyen-va-lap-dat-tan-noi-khi-mua-may-xay-gio-cha-cong-nghiep-tai-hunggiatruyen (2)

Hình dáng chung của máy xay giò của đơn vị Hùng Gia Truyền cung cấp | hunggiatruyen.com

3. Hùng Gia Truyền - cơ sở cung cấp dịch vụ tư vấn chọn máy chế biến giò chả

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại máy xay giò chả trên thị trường. Với sản phẩm máy móc có các đặc tính sử dụng phức tạp, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn những nơi cung cấp uy tín để đảm bảo các quá trình sử dụng được trơn tru.

HÙNG GIA TRUYỀN là đơn vị sản xuất máy làm giò chả. Tại đây cung cấp các loại máy chế biến giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Bên cạnh đó, công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền còn là đơn vị chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem giò chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh chả da ớt xiêm xanh. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nghệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 99/14 an phú đông 10, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop