Có bao nhiêu phương pháp đóng gói chả lụa

Có bao nhiêu phương pháp đóng gói chả lụa

Có bao nhiêu phương pháp đóng gói chả lụa

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Có bao nhiêu phương pháp đóng gói chả lụa

Hiện nay chúng ta thường nhìn thấy các sản phẩm gìò chả đóng gói ở các siêu thị với những lá chuối truyền thống và các cuộn giò chả được gói bằng một chiếc túi hút chân không nhìn rất bắt mắt và ATVS thực phẩm. Ngày hôm nay Hùng Gia Truyền chia sẽ cho bạn 3 phương pháp đóng gói giò chả thông dụng.

Phương pháp 1: đóng gói bằng giò chả bằng phương pháp truyền thống

Hình - Quy trình đóng gói giò chả thủ công truyền thống

Gói giò chả chả bằng lá chuối là phương pháp truyền thống và phức tạp. Thế nhưng không phải phức tạp là không thực hiện được, bạn cùng xem hướng dẫn nhé.

  - Bước 1: Đặt khoảng 3 miếng lá chuối lên mặt phẳng sau đó bỏ giò chả lên lá chuối và dùng muỗng để chỉnh lại hình dạng cuốn chả cho tinh gọn.

  - Bước 2: Vừa cuộn chả thành hình trụ vừa siết cho chả được nén chặt lại. Sau đó,  gấp một bên đầu lá cuối và xếp hai cạnh vào. Tiếp theo, dựng cây chả lên và gấp lại như đang gói quà. 

  - Bước 3: Bạn hãy dùng sợi dây nilon dài, buộc dây theo hướng đứng của giò chả, siết chặt và thắt nút lại. Sau đó, buộc thêm dây theo hướng ngang để chắc hơn và giò bên trong không bị chảy ra khi luộc.

Phương pháp 2: Đóng gói giò chả bằng khuôn inox

Hinh - khuôn giò chả chất liệu bằng inox

- Bước 1: đầu tiên rửa sạch thịt và xay thịt sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 45 phút.

   + Sau đó bạn lấy thịt ra cho thêm bột nở + bột bắp + hạt nêm + tiêu xay rồi xay trong khoảng 15 phút ở tốc độ trung bình.
   + Tiếp theo cho 10ml nước đá vào, tiếp tục xay trong khoảng 15 giây. Làm lặp lại như vậy 10 lần thì bạn sẽ thu được một hỗn hợp có màu trắng hồng nhạt, dẻo mịn và không còn thấy sợi thịt.
- Bước 2: Bỏ giò chả sống vào khuôn inox 
   + Trước tiên bạn dùng màng bọc thực phẩm lót trong khuôn. Rồi cho giò chả sống vào trong khuôn inox và nén chặt lại. Cuối cùng là đậy nắp và cho vào nồi hấp, thời gian hấp trong khoảng 45 phút là giò sẽ chín.

- Bước 3: Lấy giò chả ra khỏi khuôn.

   + Lấy giò chả ra khỏi khuôn inox, hình dạng giò chả tùy thuộc vào loại khuôn mà bạn sử dụng. Đẩy nhẹ giò ra khỏi khuôn, sau đó tháo lớp màng bọc thực phẩm một cách cẩn thận. Tiếp theo, bạn thái giò chả thành từng khoanh có độ dày vừa phải là hoàn thành.

Phương pháp 3: sử dụng máy đóng gói định lượng tự động.
Ưu điểm sản phẩm:
- Máy đóng gói tự động nem chả và các sản phẩm cô đặc được làm từ Inox 304 giúp tuổi thọ sản phẩm cao.
- Với công nghệ điều khiển PLC của hãng Siemens nhập khẩu từ Đức giúp sản phẩm hoạt động vô cùng mượt mà.
- Không đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn khi sử dụng máy.
- Nâng cao năng suất làm việc, giúp việc đóng gói không còn mất nhiều thời gian, công sức.
- Tiết kiệm 30% - 40% năng lượng tiêu thụ so với các loại máy đóng gói tự động nem chả và các sản phẩm cô đặc khác trên thị trường.
 

Hình - máy đóng gói định lượng tự động


=>Trên đây là 3 phương pháp đóng gói thông dụng giò chả Hùng Gia Truyền vừa chia sẽ. Hi vọng sẽ giúp ích bạn để lựa chọn phù hợp mô hình và quy mô mình cung cấp cho khách hàng.

Đặt mua máy đóng gói tự động nem chả và các sản phẩm cô đặc chất lượng ở đâu?
Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp máy đóng gói tự động giò chả và các sản phẩm cô đặc nói riêng và các loại máy chế biến thực phẩm khác nhằm phục vụ công việc chế biến và kinh doanh giò chả của cơ sở bạn. Hùng Gia Truyền là cái tên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Ngoài việc cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm chất lượng cao, đến với Hùng Gia Truyền, bạn sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất như:
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Chọn được máy làm giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp nhất.
- Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.


Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp: máy sản xuất thực phẩm, máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nhệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực,năng lượng và chi phí sản xuất. Ngoài ra khi sử dụng máy, sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop