Hiệu quả trong quản lý chả lụa với máy hút chân không

Hiệu quả trong quản lý chả lụa với máy hút chân không

Hiệu quả trong quản lý chả lụa với máy hút chân không

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Hiệu quả trong quản lý chả lụa với máy hút chân không

Máy hút chân không không chỉ đơn thuần là một thiết bị cần thiết mà còn là một công nghệ vượt thời gian, đem lại nhiều lợi ích không ngờ cho doanh nghiệp sản xuất chả lụa của bạn. Sau đây, Hùng Gia Truyền tìm hiểu về máy hút chân không nhé!

Sản xuất và bảo quản chả lụa một cách hiệu quả

Nhu cầu sử dụng máy hút chân không phụ thuộc vào quy mô và loại hình kinh doanh của từng doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp lớn như cơ sở, nhà máy sản xuất giò chả, nhu cầu về máy hút chân không và chuyên dụng là cần thiết. Trong khi đó, các doanh nghiệp sản xuất chả lụa nhỏ cần đến các loại máy hút chân không nhỏ để tiết kiệm chi phí.

- Máy hút chân không công nghiệp với những tính năng nổi bật, máy được sử dụng nhiều trong các cơ sở sản xuất kinh doanh, chế biến nem, chả. Thiết bị còn không kén túi nên tiết kiệm thêm các chi phí khác.
- Máy ép chân không hút triệt để không khí bên trong bao bì ni long, từ đó sẽ ngăn cản vi khuẩn gây hại cho chả, ngăn cản quá trình oxy hóa diễn. - Giữ cho chất lượng sản phẩm dài lâu, đảm bảo hương vị tươi ngon của chả trong quá trình sử dụng. 
- Sử dụng máy hút chân không đóng gói bảo quản làm túi được định hình gọn gàng hơn, hút hết không khí bên trong nên tiết kiệm được nhiều diện tích.
- Thời gian hút chân không trung bình của các dòng máy từ 15 đến 30 giây cho mỗi túi. Quy trình thực hiện diễn ra một cách trơn tru, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng cường năng suất trong sản xuất.


Các dòng máy hút chân không trong sản xuát chả lụa
1. Máy hút chân không công nghiệp loại 1 buồng

Hình - Máy hút chân không 1 buồng DZQ-800


- Máy hút chân không công nghiệp loại 1 buồng có kích thước lớn và buồng máy rộng, đạ dạng trong đóng gói và bảo quản chả lụa. Hút chân không mạnh mẽ loại bỏ không khí, tạo môi trường lý tưởng để bảo quản chả lụa trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên chất lượng và độ tươi ngon.

2. Máy hàn hút chân không công nghiệp 2 buồng 

Hình - Máy hút chân không 2 buồng DQZ-800B


- Được thiết kế với công suất vượt trội, sử dụng nguồn điện 3 pha,  công suất mạnh mẽ hơn gấp 4 lần so với loại máy hút chân không 1 buồng. Tích hợp 1 máy 2 buồng hút, mỗi buồng hút có 2 thanh hàn, chiếc máy này có hút đến từ 6 đến 8 sản phẩm giò chả không trong 1 buồng hút, vị chi hai buồng sẽ là 12 – 16 sản phẩm trong một lần. 
- Nổi bật nhất hiện nay, máy hút chân không công nghiệp 2 buồng DZQ-800B với thiết kế đa năng và 2 buồng hút chân không 2 đầu đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giò lụa lớn.

3. Máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ
- Đối với máy hút chân không dành cho các cơ sở sản xuất chả lụa nhỏ, có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lưu trữ. Với công suất hút thường khoảng 0,75KW, nguồn điện 1 pha, dễ dàng kết nối và vận hành.

Với máy hút chân không công nghiệp, là chìa khóa để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Giúp cho doanh nghiệp bạn tối ưu hóa quá trình sản xuất và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp: máy sản xuất thực phẩm, máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nhệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực,năng lượng và chi phí sản xuất. Ngoài ra khi sử dụng máy, sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

 

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop