Khám phá công nghệ hiện đại trong việc bảo quản chả lụa - Máy hút chân không

Khám phá công nghệ hiện đại trong việc bảo quản chả lụa - Máy hút chân không

Khám phá công nghệ hiện đại trong việc bảo quản chả lụa - Máy hút chân không

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Khám phá công nghệ hiện đại trong việc bảo quản chả lụa - Máy hút chân không

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, việc áp dụng công nghệ máy hút chân không trong quy trình sản xuất chả lụa là điều không thể thiếu. Với sự hiện đại và tiên tiến, máy hút chân không đã chứng minh là một công cụ vô cùng hiệu quả trong việc bảo quản chả lụa, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.

Máy hút chân không là công nghệ hàng đầu bảo quản chả lụa

 

Hình - Máy hút chân không 2 buồng Hùng Gia Truyền

- Máy đóng gói chân không thực phẩm hoạt động bằng cách hút sạch gọn không khí trong bao bì và hơi ẩm trong túi, sau đó hàn kín miệng túi. Quá trình này ngăn vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào, bảo quản chả lụa an toàn và lâu dài.
- Bộ phận bơm chân không để hút sạch không khí trong bao bì. đây chính là chi tiết mấu chốt của máy đóng gói chân không. Bộ phận này có trách nhiệm phần tạo ra môi trường chân không để bảo quản giò chả.
- Bộ phận gia nhiệt để hàn miệng bao bì, nhằm ra đường hàn đẹp, thẳng đều trông bắt mắt, chuyên nghiệp trong mắt người tiêu dùng đối với sản phẩm giò chả.
- Hệ thống tản nhiệt làm giảm nhiệt độ của máy, kéo dài tuổi thọ máy, giảm hỏng hóc và chi phí sửa chữa.
Chỉ cần đặt bao bì chứa thực phẩm vào vị trí cố định theo hướng dẫn, sau đó đóng nắp và bật máy. Máy sẽ tự động loại bỏ không khí từ bao bì. 

Các dòng máy trên thị trường
1. Máy hút chân không mini
Dòng máy này có kích thước nhỏ dễ dàng di chuyển, không tốn quá nhiều diện tích trong phòng bếp, phòng khách của gia đình.

2. Máy hút chân không bán công nghiệp
Nếu chúng ta muốn mở rộng quy mô trên gia đình 1 chút thì có thể tham khảo dòng máy bán công nghiệp này, thiết kế và trọng lượng cũng lớn hơn, hạn chế di chuyển.

3. Máy hút chân không công nghiệp

Hinh - Máy hút chân không 1 buồng DQZ-800

- Dòng máy công nghiệp được phân ra làm nhiều loại khác nhau như máy hút chân không 1 buồng DZQ-800, 2 buồng DQZ-800B, năng suất cũng vì thế mà cũng gia tăng.
- Tất cả các dòng máy công nghiệp đều có thiết kế lớn gấp 2,3 hoặc thậm chí là 4 so với dòng máy bán công nghiệp. 
- Cùng với những tính năng ưu việt của máy hút chân không công nghiệp. Đã giúp cho chiếc máy trở nên phổ biến trong các cơ sở nhà máy sản xuất, doanh nghiệp chả lụa.

Ưu điểm việc bảo quản chả lụa
- Ngăn quá trình oxi hóa chả lụa bên trong túi, ngăn cản xâm nhập của các vi sinh vật gây hại.
- Hút chân không kết hợp trữ đông giúp cho chả giữ nguyên chất dinh dưỡng và tăng thời gian bảo quản thực phẩm lên đến 3-5 lần so với cách bảo quản thông thường. 
- Tiết kiệm diện tích, chi phí sản xuất, thời gian, công sức lao động cho cơ sở kinh doanh của bạn.
- Sản xuất sản lượng lớn mỗi ngày, điều này còn phụ thuộc vào loại máy mà bạn sử dụng. Với máy hút chân không 1 buồng sản xuất từ 6-8 túi còn máy hút chân không công nghiệp 2 buồng có thể tạo ra từ 12-16 túi trong một lần, tăng hiệu suất và giảm chi phí.

Để mở rộng cơ sở kinh doanh chả lụa, mua cho cơ sở của bạn chiếc máy hút chân không công nghiệp không chỉ là một quyết định sáng suốt mà còn là một bước tiến xa trong chiến lược kinh doanh, sản xuất chế biến giò chả. Hay liên hệ ngay với Hùng Gia Truyền để được tư vấn thêm.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp: máy sản xuất thực phẩm, máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nhệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực,năng lượng và chi phí sản xuất. Ngoài ra khi sử dụng máy, sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop