Nồi luộc, xào tự động HGT có thể luộc và xào được các loại thực phẩm nào?

Nồi luộc, xào tự động HGT có thể luộc và xào được các loại thực phẩm nào?

Nồi luộc, xào tự động HGT có thể luộc và xào được các loại thực phẩm nào?

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Nồi luộc, xào tự động HGT có thể luộc và xào được các loại thực phẩm nào?

Nồi Luộc - xào thực phẩm HGT là một giải pháp công nghệ ưu việt, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Nồi luộc xào đa năng công nghiệp, là sản phẩm đa tính năng cho việc chiên xào thực phẩm. Với khả năng luộc và xào các loại thực phẩm như giò chả, nem, khoai tây, đậu, mì, cơm, lạc, tôm...Tối ưu hoá quá trình chế biến và mang lại sự linh hoạt trong việc chế biến các món ăn.

Khả năng ứng dụng đa dạng của nồi luộc, xào tự động HGT

Hình - Nồi luộc và xào tự động HGT

- Nồi luộc, xào tự động HGT không chỉ giới hạn ở việc luộc và xào các sản phẩm truyền thống như giò, chả, nem mà còn có khả năng ứng dụng đa dạng trong việc chế biến nhiều loại thực phẩm khác.
- Các sản phẩm truyền thống như giò lụa, chả bò ớt xiêm xanh, nem nướng, chả, da heo, tai heo đều có thể được chế biến bằng nồi luộc, xào tự động HGT. Khả năng tự động hoá quy trình luộc và xào giúp các nhà sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng năng suất sản xuất đáng kể.
- Chế biến các loại thực phẩm chế biến sẵn như heo viên, bò viên, miếng thịt, cá, tôm đông lạnh hoặc miếng thịt, cá viên, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi trong quy trình chế biến thực phẩm. 
- Ngoài các sản phẩm truyền thống và thực phẩm chế biến sẵn, nồi luộc - xào tự động HGT còn có thể được sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác như gia vị, hầm thịt, xào rau, nấu soup, súp, mì, cháo... Mở rộng khả năng ứng dụng của nồi luộc - xào tự động HGT trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Những ưu điểm nổi bật của nồi luộc, xào tự động HGT 

Hình - Dao cắt của nồi xào và luộc công nghiệp

Nồi luộc, xào thực phẩm HGT có khả năng luộc và xào các sản phẩm một cách hoàn toàn tự động, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

1. Tích hợp đồng bộ với dây chuyền sản xuất.
Thiết kế linh hoạt cho phép nồi luộc, xào tự động HGT dễ dàng tích hợp vào dây chuyền sản xuất hiện có, tối ưu hóa quy trình một cách đồng bộ.

2. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thiết bị được trang bị các tính năng tự động vệ sinh, khử trùng, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.

3. Tăng năng suất, giảm chi phí.
Với khả năng tự động hóa, nồi luộc - xào tự động HGT giúp tăng năng suất sản xuất lên đến 2-3 lần, đồng thời giảm thiểu chi phí nhân công và năng lượng.

Nội luộc - xào tự động HGT được sử dụng rộng rãi

Hình - Nút ấn và thông số chi tiết của nồi luộc - xào

- Các nhà máy chế biến thực phẩm đa dạng từ thịt, cá đến giò, chả, nem và thực phẩm đông lạnh. 
- Các nhà hàng, khách sạn cao cấp, đặc biệt là trong các bếp công nghiệp và bếp ăn phục vụ cho các trường học, bệnh viện, nhà máy, công ty... 

Nhờ những ưu điểm vượt trội về khả năng ứng dụng đa dạng cùng với các tính năng hiện đại, nồi luộc, xào tự động HGT nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh doanh và khả năng cạnh tranh trên trị trường thực phẩm.

HGT chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy sản xuất thực phẩm. Với công nhệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực,năng lượng và chi phí sản xuất. Ngoài ra khi sử dụng máy, sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop