Tủ hấp công nghiệp HGT có thể hấp được các loại thực phẩm nào ?

Tủ hấp công nghiệp HGT có thể hấp được các loại thực phẩm nào ?

Tủ hấp công nghiệp HGT có thể hấp được các loại thực phẩm nào ?

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Tủ hấp công nghiệp HGT có thể hấp được các loại thực phẩm nào ?

Trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt và các tiêu chuẩn chất lượng ngày càng khắt khe, việc áp dụng công nghệ tiên tiến để doanh nghiệp vươn lên dẫn đầu trong cuộc chơ là điều tất yếu. Tủ hấp công nghiệp chính là một giải pháp không thể bỏ qua, mang đến những lợi ích vượt trội trong việc nâng cao chất lượng, an toàn và tính bền vững của các sản phẩm thực phẩm.

Đa dạng lựa chọn để đáp ứng mọi nhu cầu chế biến 

Hình - Tủ hấp công nghiệp tự động 


# Thịt, cá và hải sản
với khả năng kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ, thời gian và độ ẩm,
tủ hấp công nghiệp rất thích hợp để xử lý các sản phẩm từ thịt, cá và hải sản. Quá trình hấp trong môi trường kín giữ độ tươi ngon, hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm lâu dài, đồng thời loại bỏ hiệu quả các vi khuẩn gây hại. 

# Rau, củ, quả
Tủ hấp cũng rất phù hợp để chế biến các loại rau, củ, quả. quá trình hấp duy trì màu sắc, hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm, đồng thời loại bỏ các tác nhân gây hại như vi khuẩn và ký sinh trùng. Cùng những ưu điểm này, tủ hấp HGT trở thành giải pháp lý tưởng để chế biến các món ăn từ rau, củ, quả tươi ngon và an toàn.

# Sản phẩm từ bột
tủ hấp HGT cũng có thể được ứng dụng trong chế biến các sản phẩ m từ bột như bánh mì, bánh ngọt, pasta. công nghệ hấp giúp duy trì độ ẩm, cấu trúc và hương vị của sản phẩm, đồng thời giúp tiệt trùng và đảm bảo an toàn vệ sinh. 

Tủ hấp công nghiệp phù hợp với mọi đối tượng

Hình - Tủ hấp công nghiệp tiện lợi trong sản xuất thực phẩm


Tủ hấp công nghiệp là một giải pháp phù hợp đối với nhiều đối tượng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, bao gồm:

1. Các nhà sản xuất thực phẩm quy mô công nghiệp
Tủ hấp rất thích hợp cho các nhà máy chế biến thực phẩm lớn với công suất sản xuất cao. khả năng xử lý nhanh chóng, liên tục và tự động hóa cao giúp tăng năng suất, hiệu quả sản xuất một cách đáng kể.

2. Các doanh nghiệp thực phẩm chú trọng chất lượng và an toàn
Với công nghệ kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm tiên tiến,
tủ hấp công nghiệp tự động giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường.

3. Các nhà sản xuất thực phẩm sạch, hữu cơ
Tủ hấp với các tính năng thân thiện với môi trường như tiết kiệm năng lượng, tái sử dụng nguồn nước, giảm thiểu chất thải rất phù hợp với xu hướng sản xuất thực phẩm xanh, bền vững.

4. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn nâng cao năng lực cạnh tranh
Khả năng đa dạng về các loại thực phẩm có thể xử lý, tủ hấp trở thành giải pháp linh hoạt, giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa mở rộng sản phẩm, nâng cao chất lượng, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của thị trường.

5. Các công ty cung cấp thiết bị chế biến thực phẩm
Tủ hấp với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội và đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, vệ sinh là lựa chọn ưu việt để các công ty cung cấp thiết bị khuyến nghị cho khách hàng.

Sự vượt trội của tủ hấp công nghiệp HGT với thị trường

#Công nghệ SSR tiết kiệm điện lên tới 40%
Một trong những tính năng nổi bật của tủ hấp công nghiệp hiện nay chính là sử dụng công nghệ SSR (Solid State Relay) hiện đại. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 30-40% so với các dòng tủ hấp thông thường trên thị trường. 

#Chất lượng vượt trội với Inox 304 bền bỉ
Tất cả tủ hấp công nghiệp được sản xuất hoàn toàn từ inox 304 với độ dày từ 1-2mm. Chất liệu này đảm bảo độ bền, chịu nhiệt và chống ăn mòn hiệu quả, mang lại tuổi thọ cao cho thiết bị. 

#Đa dạng kích thước
Các dòng tủ hấp công nghiệp hiện nay có kích thước đa dạng, từ 6 khay đến 20 khay. 

#Linh hoạt về nguồn năng lượng
Tủ hấp công nghiệp có thể sử dụng cả nguồn điện, gas hoặc cả hai. Sự linh hoạt này giúp doanh nghiệp dễ dàng thích ứng với những thay đổi về nguồn năng lượng, đồng thời giảm thiểu các rủi ro trong quá trình vận hành.

#Tính năng thông minh
Ngoài các tính năng cơ bản, tủ hấp công nghiệp còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như cấp nước tự động, chuông báo khi hết giờ nấu, và thiết bị điều khiển nhiệt độ, thời gian hấp.

#Đặt làm theo yêu cầu riêng
Ngoài các dòng tủ hấp công nghiệp tiêu chuẩn, công ty Gia Truyền còn nhận đặt làm tủ hấp theo kích thước và yêu cầu riêng của từng khách hàng. Giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu sản xuất đa dạng.

Với khả năng kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ, thời gian và độ ẩm, tủ hấp HGT giúp duy trì tối đa giá trị dinh dưỡng, hương vị và an toàn của các loại thực phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

HGT chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy sản xuất thực phẩm. Với công nhệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực,năng lượng và chi phí sản xuất. Ngoài ra khi sử dụng máy, sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop