Ứng dụng của nồi luộc, xào tự động HGT trong sản xuất thực phẩm

Ứng dụng của nồi luộc, xào tự động HGT trong sản xuất thực phẩm

Ứng dụng của nồi luộc, xào tự động HGT trong sản xuất thực phẩm

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Ứng dụng của nồi luộc, xào tự động HGT trong sản xuất thực phẩm

Giải pháp hiệu quả và đa năng cho việc chế biến thực phẩm với thiết kế đáy phẳng và bề mặt rộng, nồi luộc xào HGT phù hợp cho việc nấu nướng đa dạng từ gia vị, hầm thịt, xào đến nấu giò chả, nem,... Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và chất lượng sản phẩm cao, nồi luộc xào HGT giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất và tăng cường lợi thế cạnh tranh trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Vai trò chiến lược của nồi luộc, xào tự động HGT

Hình - Nồi luộc và xào tự động HGT

 


Trong dây chuyền sản xuất thực phẩm hiện đại nồi luộc - xào tự động thường được đặt ngay sau công đoạn định hình sản phẩm bằng Máy bắn viên. Đây là vị trí chiến lược, cho phép thiết bị này hoàn thiện các sản phẩm thực phẩm như giò, chả, nem, lạp xưởng thông qua quá trình luộc chín, xào thực phẩm một cách tự động và không tốn quá nhiều thời gian.

1. Luộc sản phẩm tự động
Nồi luộc - xào công nghiệp HGT có khả năng luộc các sản phẩm thực phẩm như giò, chả, nem... một cách hoàn toàn tự động, giúp tiết kiệm thời gian, nhân công và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Quá trình luộc được kiểm soát chính xác về nhiệt độ, thời gian, giúp sản phẩm đạt được độ chín hoàn hảo.

2. Xào sản phẩm tự động
Nồi xào và luộc tự động HGT có thể xào các sản phẩm thực phẩm như lạp xưởng, nem chua... một cách tự động, mang lại hiệu quả cao về mặt năng suất và chất lượng. Các thông số như nhiệt độ, thời gian xào được điều khiển một cách chính xác, tạo ra những sản phẩm đậm đà hương vị.

3. Tích hợp đồng bộ với dây chuyền sản xuất
Nồi luộc, xào tự động HGT được thiết kế để dễ dàng tích hợp vào dây chuyền sản xuất hiện có của doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất một cách đồng bộ. Sự kết nối này mang lại hiệu quả cao về năng suất và chất lượng sản phẩm.

4. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Nồi luộc HGT được trang bị các tính năng như tự động vệ sinh, khử trùng, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Điều này rất quan trọng trong ngành sản xuất thực phẩm.

5. Tăng năng suất, giảm chi phí
Nhờ khả năng tự động hóa, nồi luộc - xào công nghiệp HGT giúp doanh nghiệp tăng năng suất sản xuất lên đến 2-3 lần so với phương pháp thủ công, đồng thời giảm thiểu chi phí nhân công và năng lượng. Điều này mang lại lợi nhuận đáng kể cho các doanh nghiệp.

Ứng dụng nồi luộc, xào tự động HGT trong các sản phẩm thực phẩm

Hình - Dao cắt của nồi xào và luộc công nghiệp

1. Giò, Chả, Nem
Các sản phẩm truyền thống như giò lụa, giò xào, nem chua... có thể được luộc hoặc xào tự động trên nồi luộc HGT. Quá trình này giúp tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

2. Lạp xưởng
Lạp xưởng là một sản phẩm có thể được xào tự động trên nồi luộc - xào tự động HGT, giúp tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí.

3. Thực phẩm chế biến sẵn
Các loại thực phẩm chế biến sẵn như miếng thịt viên, cá viên... cũng có thể được luộc hoặc xào tự động, mang lại hiệu quả cao về mặt sản xuất.

4. Thức ăn đông lạnh
Nồi luộc - xào HGT có thể ứng dụng trong sản xuất các loại thức ăn đông lạnh như miếng thịt, cá, tôm, rau củ. Quá trình luộc/xào tự động giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm vượt trội của nồi luộc - xào HGT

Hình - Nút ấn và thông số chi tiết của nồi luộc - xào

- Thiết kế 3 lớp với lớp dầu tăng nhiệt: Giúp tăng hiệu quả truyền nhiệt, đồng thời tiết kiệm điện năng lên đến 30-40% so với các loại nồi thông thường.
- Chế tạo bằng inox 304: Mang lại độ bền cực kỳ cao, phù hợp với môi trường sản xuất thực phẩm. Hạn chế tình trạng cháy điện trở, rút ngắn thời gian luộc và tiết kiệm chi phí sản xuất.

Sử dụng nồi luộc - xào không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang lại sự an toàn và đảm bảo vệ sinh. Với chất liệu inox cao cấp, nồi có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, tạo nên sự chuyên nghiệp cho không gian chế biến. Được ưa chuộng bởi nhiều nhà hàng lớn, khách sạn cao cấp, nồi luộc nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự chất lượng và đẳng cấp trong ngành dịch vụ thực phẩm.

HGT chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy sản xuất thực phẩm. Với công nhệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực,năng lượng và chi phí sản xuất. Ngoài ra khi sử dụng máy, sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop