Hùng Gia Truyền - Happy Mother's Day ! Tri ân ngày của mẹ

Hùng Gia Truyền - Happy Mother's Day ! Tri ân ngày của mẹ

Hùng Gia Truyền - Happy Mother's Day ! Tri ân ngày của mẹ

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Hùng Gia Truyền - Happy Mother's Day ! Tri ân ngày của mẹ

Nhân dịp Ngày của Mẹ trong tháng 5, chúng ta có rất nhiều lựa chọn để tặng cho người mẹ thân yêu của mình. Những món quà vật chất như hoa, quà tặng hay chuyến du lịch là rất ý nghĩa. Tuy nhiên, món quà lớn nhất và có giá trị sâu sắc nhất đó chính là dành tặng cho mẹ mình sự nghiệp và thành công của chính bản thân. Khi nhìn thấy con mình ngày càng trưởng thành, vững vàng trong sự nghiệp, mẹ sẽ cảm thấy vô cùng tự hào. Sau bao năm tháng hy sinh, vất vả để nuôi dạy và chắp cánh cho con bay cao, giờ đây mẹ đã thấy được thành quả trước mắt. 

Nguồn gốc, ý nghĩa ngày của Mẹ

- Ngày của Mẹ có nguồn gốc từ các truyền thuyết và lễ hội thời Hy Lạp, La Mã cổ đại. Người Hy Lạp thường tôn vinh Rhea - "Nữ thần Mẹ", tổ chức lễ hội vào mùa xuân để tỏ lòng biết ơn. Tương tự, người La Mã cũng có truyền thống tôn thờ Cybele - "Nữ thần Mẹ vĩ đại".
 

- Từ đó, Ngày của những người Mẹ dần hình thành và phát triển, trở thành ngày lễ được coi trọng trên toàn thế giới. Ngày nay, Ngày của Mẹ thường rơi vào Chủ Nhật thứ hai của tháng 5 để tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn đối với những người mẹ. Năm 2024, Ngày của Mẹ sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, 12/5 - một dịp để chúng ta tri ân những "Nữ thần Mẹ" vĩ đại.

Phát triển sự nghiệp tại HungGiaTruyen


Tại HungGiaTruyen, chúng tôi tự hào là điểm đến của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm. Chúng tôi không chỉ cung cấp máy móc thiết bị chế biến thực phẩm mà còn mang đến cho bạn cả một cộng đồng, một nguồn thông tin đa dạng và phong phú. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là để kinh doanh mà còn là để chia sẻ kiến thức, hướng dẫn, và những mô hình kinh doanh mới, giúp bạn tự tin hơn trên con đường khởi nghiệp. 

 Chuyển giao công nghệ máy xay giò chả 
 Chuyển giao công nghệ máy cắt thịt đông lạnh
 Chuyển giao công nghệ tủ hấp
 Chuyển giao công nghệ máy cắt bì
 Chuyển giao công nghệ máy bắn viên

HungGiaTruyen xin chúc mừng ngày của mẹ


- Trong ngày lễ thiêng liêng này, chúng ta được dịp đặc biệt để tri ân, bày tỏ sự kính yêu và biết ơn đối với những người mẹ vĩ đại đã mang đến sự sống, nuôi dưỡng và chăm sóc chúng ta.
- Những người mẹ chính là nguồn cội, là tình yêu thương vô bờ bến. Họ đã hi sinh, vất vả bao công sức để đưa chúng ta đến ngày hôm nay. Mỗi lời chúc, mỗi món quà nhỏ gửi đến các mẹ đều chứa chan tình cảm sâu sắc từ con cái.
- Trong những ngày gặp khó khăn, mệt mỏi, chính những người mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc, là nguồn an ủi, cổ vũ tinh thần vô giá. Mẹ chính là những thiên thần, là ánh sáng soi đường cho chúng ta vượt qua mọi trở ngại.

 

>>> Chúc tất cả những người mẹ nhân ngày Happy Morther's Day thật ý nghĩa và hạnh phúc cùng gia đình nhé! <<<

HGT chuyên chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Dây chuyền sản xuất thực phẩm công nghiệp tự động nhưdây chuyền sản xuất Giò Chảdây chuyền sản xuất Nemdây chuyển sản xuất thực phẩm khác... Với công nhệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực,năng lượng và chi phí sản xuất. Ngoài ra khi sử dụng máy, sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop