Thông tin về công năng của máy cắt thịt đông lạnh

Thông tin về công năng của máy cắt thịt đông lạnh

Thông tin về công năng của máy cắt thịt đông lạnh

MÁY BẮN VIÊN THỊT | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CHÉM GÂN | HÙNG GIA TRUYỀN

MÁY CẮT BÌ | HÙNG GIA TRUYỀN
MÁY LÀM GIÒ CHẢ | HÙNG GIA TRUYỀN
Menu
Thông tin về công năng của máy cắt thịt đông lạnh

Máy cắt thịt là công cụ hữu ích cho việc thái thịt một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhân công. Hiện nay, máy cắt thịt đang dần xuất hiện phổ biến, nhất là tại các cửa hàng, quán ăn, doanh nghiệp vừa và lớn. Thịt là món ăn không thể bỏ qua khi đi ăn lẩu, ăn nướng,... vì thế, khách hàng cực kỳ ưa chuộng và nhu cầu về thịt cũng nhờ đó tăng cao. 

Trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt thịt đông với giá cả và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, để sở hữu được một chiếc máy cắt chất lượng, bạn nên tìm mua ở những nơi uy tín và cần phải lưu ý một số điều để phù hợp với nhu cầu của mình.

Hình - Máy cắt thịt đông Hùng Gia Truyền


Công năng của máy cắt thịt đông nổi bật như thế nào?

Hình - Máy cắt thịt đông nhà Hùng Gia Truyền có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng


- Tiết kiệm thời gian: Máy cắt thịt đông tự động giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian so với một nhân viên thái thịt thủ công. Nó có thể cắt ra những miếng thịt dày khoảng 6cm, đều, đẹp chỉ trong vài giây, giúp cho quá trình tạo thành phẩm thịt thái trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn
- Lát thịt đều và đẹp khi sử dụng máy cắt: Máy này giúp người dùng cắt ra những lát thịt đều nhau, giúp tạo ra những món ăn đẹp mắt hơn và cũng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn.
- Tiết kiệm tiền bạc: Giúp giảm chi phí khi phải thuê nhiều nhân công nhưng năng suất vẫn đảm bảo
- Tăng tính an toàn: Máy thái thịt đông tự động giúp người dùng hạn chế tiếp xúc với lưỡi dao, hạn chế được nguy cơ tai nạn khi cắt thịt thủ công.
- Tăng tính tiện lợi: Máy cắt thịt tự động là công cụ tiện lợi cho các nhà hàng, quán ăn, các doanh nghiệp vừa và lớn giúp chế biến thịt và các thực phẩm khác nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Các thông số cần biết của chiếc máy cắt thịt đông MCTD0223 của Hùng Gia Truyền

Hình - Thông số kỹ thuật của máy cắt thịt đông MCTD0223


Máy cắt thịt đông tự động - một trong những loại máy chế biến thực phẩm chất lượng nhất, năng suất nhất mà Hùng Gia Truyền cung cấp có một số điểm nổi bật như sau:
- Máy cắt thịt đông lạnh tự động Model MCT0223 được chế tạo từ Inox 304 chống sét, chống gỉ cực kỳ tốt, giúp máy hoạt động chắc chắn, trơn tru và bền bỉ hơn.
- Với kích thước 60-98-100 phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng.
- Động cơ máy với mã lực 3HP cực kỳ mạnh mẽ, mang lại năng suất cực kỳ cao. Với dụng cụ cắt thịt đông này, một ngày nó có thể xử lý lên tới 500-1000kg thịt đông trong một giờ. Đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp nên đầu tư vào. 

Đơn vị cung cấp dụng cụ cắt thịt đông lạnh tự động uy tín
Với những thông tin trên, có thể thấy máy cắt thịt đông là trợ thủ đắc lực trong việc cắt thịt với số lượng lớn, nhất là tại các nhà hàng, quán ăn lớn. Hùng Gia Truyền là nơi cung cấp máy thái thịt đông lạnh tự động chất lượng tốt trên địa bàn Tp.HCM. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm máy cắt thịt để đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn sớm nhất nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.hunggiatruyen.com

 

Tin tức khác

Chỉ đường icon zalo Zalo
backtop